The Apology Surprise of Pogi:D

1.7K 18 5
                                    

Yey! Napabilis ang UD ko. salamat suggestions nyo:))

Dahil Sunday kinabukasan ay nabigyan ng pagkakataon si Vice upang makapagisip ng dapat gawin.  At hindi naman sya nahirapan sa pagiisip kahit na iniisip parin nya yung sinabi saknya ni Kurba"Grow up". 

-Kinabukasan-

matapos ang opening.

Kapansin pansin ang hindi paguusap ni Vice at K. di nilalapitan ni Vice si Kurba at di ren nito niyayakap.

Vhong: teka teka lang po, madlang pipol i smell LQ dito sa loob ng studio.

Billy: *umakbay kay K* oo nga no kuys, ako rin eh. oh bakit anyare?

Teddy: kuys mukang nan chicks tong si Vice eh.

Vice: ano yon teddy? pakiulet pwde? puro hangin mula sa ilong mo ang lumalabas wala akong naririnig.

Dj MOD plays music.

Billy: eto purket LQ kayo ni Karylle *tinakpan ang bibig* 

ST host: halaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Kuya kim: pero guys guys.

Vhong: wag kayong maingay, seryoso to, ano yon kuya kim?

Kuya kim: ang LQ ay nagmula sa salitang Lovers at quarrel na nag-

Karylle: hay nako kayo talaga, bumati na nga lang tayo sa ating *sumigaw* Madlang pipoooooooooool!!!

Anne: *bumulong kay K* bongga ka girl, umiiwas sa mga intriguing questions.

Karylle: *natawa lang*

after ng sine mo to, at commercial break. pumunta agad si K sa dressing room nya.

-sa Dressing room ni Kurba-

namatay ang ilaw.

Karylle: is this some kind of practical joke? well it's not funny. guys better stop it.

Dahan-dahan ay piniringan ang kanyang mga mata.

Karylle: ok, natatakot na ko. sino ka ba?

Si vice sino pa nga ba. eto yung serpresa lezeee kung ano balak nya.

Vice: *seductively whispered* as long as your with me there's nothing for you to be scared of .*

Karylle: *sigh* ok, Jose Marie, stop this nonsense *tried to remove the handkerchief from her eyes*

Hindi na ulet sumagot si Vice instead ay hinawakan nya ang balikat ni Kurba at hinagod papunta sa kamay nito. at lumabas sila sa backstage.

Vice: *whispered once again* iloveyou *then gently untied the handkerchief and removed*

Nagulat si Karylle dahil wala syang nakitang tao sa loob ng studio kahit ang kanyang mga co-host pati na rin si Vice. 

Karylle: Vice? where are you? at nasan ang mga t----

Natigilan sa pagsasalita si Kurba ng tumugtog ang Buko (of cor version ni Viceeey, full version)

at tumingin sya sa likod at nakita nya ang slideshow ng mga picture nilang dlawa ni Vice. Nagulat sya nung may mga audience ng pumapasok nakaputi at sa isang t-shirt ay may isang letra. Isang grupo ay nakakabuo ng isang word at kung babasahin ng buo ay sentence, pag may nabubuong word ay humihinto ang mga tao upang bigyan ng pagkakataon si K na basahin ito. nagumpisa na sila, at binasa na ito ni Kurba ng malakas.

Vicerylle<333Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon