Vice, Ikaw na!

1.6K 17 4
                                    

Hi hello! at last nakapag UD din:)) infer pagoda sa pagdayo sa FEU kaso wala naman pic with Viceeeeey:( so upadate update na lang:)

Tong chappy  na to ay feature si Vice sa "Ikaw na" segment ng BANDILA:)  Lets see kung pwde na ko maghost haha!

Btw, dba alm nyo naman kung paano ang ganap pag yung segment na ng "ikaw na" ni tito boy, yung pag inintroduce  pinapakita yung pics ganon, bsta imaginin nyo nalang ha?!

Tito boy: Gumawa ng sariling pangalan sa industriya at sa larangan ng Komedya. Tinaguriang Best Celebrity Showbiz Talk Show Male Host sa sakanyang sariling talk show na Gandang Gabi Vice, Phenomenal Box Office Star, Phenomenal Artist of the Year sa palabas nyang Praybeyt Benjamin, bumida na rin sa dalawa sa Highest-grossing Films in the Philippine Cinema, at nakagawa na rin ng apat na very successful movies, kasalukuyang napapanood sa Showtime at sa kanyang sariling variety show ang Gandang Gabi Vice at ngayon ay naghahanda para sa darating na Concert ang “I- Vice Ganda mo ko”.

Magandang Gabi,  mga kaibigan Vice ganda or should I say*natatawa* Vice pogi.

Vice: hello, good evening*kumaway at nagpacute sa cam* nakakaloka tito boy, keri na yung Vice ganda.

Tito boy: but Vice we all know about..*napatigil saglit* ok mamaya natin yun pagusapan.

Vice: *natawa* tito boy naman, kaya nyo ba ko inimbita dito para halungkatin ang bagay bagay sa buhay ko? Kala ko ba magpa-plug ako dito? Charot.

Tito boy: *tumawa* ok sige,  ang Showtime.. Ha-How do you handle it?

Vice: of course una nashock ako, kasi Isang Vice ganda? Kabilang sa Showtime host, shmpre yung mga co-host ko sina Anne Curtis yan eh, pero shmpre dn hindi ko dinawn yung sarili ko instead go with the flow lang, tapos enjoy ganon lang, tska binigay na ni Lord eh alangan pabayaan ko lang diba?

Tito boy: eh sa Sched mo di ba to nakaabala?

Vice: hindi nman po, kasi di pa naman ganon karami shows ko non,  sa punchline, metrobar, laughline dun ako madalas kaya nung nalaman ko yung tungkol dun sa showtime, hinanda ko na yung sarili ko.

Tito Boy: paano ka binago ng Showtime?

Vice: as you-you can see tito boy*tumayo* charot, malaki pinagbago ko, lalo yung physical*umupo* tapos shmpre time management.

Tito boy: masasabi nating matagumpay talaga ang showtime.. baka may gusto kang sabihin sa mga Madlang pipol.

Vice: eto lagi naman naming sinasabi thank you sa walang katapusang pagsuporta, tska kasi tito boy nakakatuwa rin at alam din naming na kada-eere kami  ay may napapasaya kaming tao. Sabi nga ni Direk sana daw tumagal pa kami ng 10 years or more, sabi ko kay Direk*natatawa* direk baka ilan taon na si Kuya kim non.

Tito boy: yung closeness nyong lahat, paano to nabuild up?

Vice: well tito boy its unexpected, kasi ako kilala ko naman silang lahat but not all of them are close to me at di ko pa namemeet, pero kasi naman tatlong taon na kaming magkakasama alangan magisnabban pa kami, echos. Ang nakakatuwa lang dito even the youngest among us can relate at nakikijoin, bukod sa co-host, shempre pati narin yung staff, dancers lahat.

Tito Boy: moving on, sobrang successful mo na talaga Vice, na nitong mga nakaraang araw lang ay nilabas nyo na ang iyong new single, called….

Vice: yan, yes tama ka tito boy, ang “karakaraka” actually ka- collaborate ko ang isang freestyler dito si Smugglaz.

Tito boy: what about a little lyrics?

Vice:  “tayong lahat magsama-sama, party party ang saya, boom karakaraka,boom karakaraka”   

Vicerylle<333Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon