Gotcha!

1.5K 14 10
                                    

Thank you tlga sa mga readers:)  na pinipilit akong magUD. at thank you din sa mga nambuko ng plans ni kurba. Dinededicate ko sainyo tong Chapter na to @VicerylleLover101 & @JadeQuijano dahil sa panglalaglag na ginwa nyo sakin. jk, love you guyshhhh:)))

Bumaba na ng sasakyan si Kurba matapos makipagtitigan kay Vice.

Vice: *started crying* ok, space lang kelangan nya Vice, just give her some space. Ganon na ba ko kaisip bata? what should I do? i cant let her go......

Dito ko na kaya putulin tong chappy na to, ksi di tlga ko makamove on sa gnwa ng dlwa sken eh. mga readers alam nyo nman na siguro mangyayare eh:((

JOKE! mahal ko kayo eh, namimilit pa kayo. tuloy ko na.

After a minute, nahinto sa pagmomonologue si Vice ng..*tok tok tok* may kumatok sa salamin ng kotse nya.

Vice: *binaba ang salamin ng kotse* sino ka? Ku-Kurba?

Nakatakip ksing cocong bond yung fez tas may nakasulat at binasa ito ng malakas ni Vice, habang nililipat ng babae yung bond paper.

Vice: "kahit gaano kapa ka playful, at kahit lagi mo kong inaasar. i still love you"

At sa huling papel.

Vice: "Happy April fool's day Mahal- xoxo"  *natatawa habang pinupunasan ang luha* 

Karylle: kala mo ikaw lang no?  

Vice: kaynes ka Kurba. Nabokot ako.

Karylle: bakit ano ba yung ginawa mo sakin kaninang umaga?

Vice: mas nakakatakot namang mawala ka sakin kesa ang mawala ako diba?

Karylle: wag ka ngang ganyan,kaw nman kas--

Napatigil si Kurba sa pagsasalita dahil hinalikan sya ni Pogi.

Karylle: Vice naman eeeee.

Vice: *ginaya si Kurba* Vice naman eeeee. pero bet na bet mo naman.

Karylle: ewan ko sayo, uwi ka na nga.

Vice: ay ayoko nga, gusto ko matulog sa tabi mo.

Karylle: *hinawakan sa pisngi si Pogi* gora na!

Vice: *umiling* namiss kaya kita*paawa mode* pagkatapos mo kong paiyakin paalisin mo na ko agad? gusto kita makatabi tonight. Please?

Karylle: pagiisipan ko*pacute*

Vice: lika na kasi.

Karylle: ayaw.

Vice: ayaw mo?

Karylle: *umiling*

Vice: ayaw mo tlga?

Karylle: ayaw*umiiling*

Vice: *bumaba ng sasakyan* osige matulog ka dito magisa sa labas ako sa kwarto mo.

Karylle: ok.*yuko then smie*

Vice: ang kulit mo ahh, teka...

Karylle: ahhhhh! pogi ibaba mo nga ko, hey! somebody help, ang pogi ng kidnapper ko.

Bala na kayo kung anong gsto nyong klseng buhat ang ginawa ni Pogi.

Vice: huy! tahimik, mamaya may makarinig sayo jombagin ako eh.

Karylle: totoo naman eh, baba mo nga ko. oo na dito kana matulog.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ayan na readers ah, di na bitin:) mahal na mahal ko kayo eh. kaso maysadong rush yan eh, halata ba? btw bago ko tapusin tong speech na to pra sa chappy na to, gusto ko lang magpasalamat ulet sa dalawa jan, kilala nyo kung sino kayo. thanks ulet. loljk.

Vicerylle<333Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon