Ayun ohhh. Sobrang tamad ko na magUD.
Karylle: will you just drive me home Vice? Gusto ko nlng magpahinga.
Vice: Ok.*then drive*
Nung nasa tapat na ng bahay ni Kurba...
Karylle*inalis na yung seatbelt*
Si Vice akmang hahalik pero bumaba na agad si K.
Author: Booom! Oppa Hopia Style!
Vice: *hingang malalim* HOwkeeey good night Kurba.
Alam ni Vice na hindi sya kakausapin ni K kahit hanggang bukas, kaya umisip sya ng dapat nyang gawin.
Vice: Uh Vice isip isip. di matatapos tong gabing to hanggat di tayo nagkakabati Kurba.
After ng ilang minutes.......
Vice: Alam ko na. Jose Marie ang pogi mo talaga!
Nagdrive na paalis si Vice
Sa bahay nila K...
Zia: *entered K's Room* Hi ate!
Karylle: hi Zia. bakit di ka pa natutulog?
Zia: hello? ate anung oras lang ohhh, ang maganda makinig nlng tayo ng radio together.
Karylle: Great idea. cge, i Loudspeaker mo na lang. Bakit mo nga pala naisip na makinig ng radio?
Zia: wala lang. you look so depressed kasi ate.
Karylle: *smile* thanks Zia
Zia: *smile back*
Kasabwat pala ni Vice si Zia..Haha!
Karylle: anong station to Zia?
Zia: Tambayan, lets listen to Dj Chacha,
Karylle: wow Nice, sige.
Radio
yah! minadali ko yung pangyayari.
Dj Chacha: sa pagbabalik ng ng nagiisang Dyosa sa balat ng radyo ay may surprise guest tayo. Kaya Tune in lang sa tambayan.
After ng tugtugin:))
Dj Chacha: and now im back. at andito na ang ating special guest. pero bago ang lahat, ako ang nagsasabi sa inyong lahat ang gwapo nya i swear! gusto ko sana i mwah mwah tsup tsup ng on-air kaso baka may magselos daw. Sinesenyasan ako ni Check ohhhh, OT na daw, sorry Check*sabay tawa* Sige na nga, ganto kasi ang tema nitong special guest natin Warla daw sila ni bebe girl nya, at gusto nyang dit kausapin, dahil alam nyang di sya nito kakausapin sa phone. odba taray alam na alam ko na agd.
Back to Zia and Kurba
Zia: ay ang sweet naman nya ate no?
Karylle: di ren, mas sweet parin kuya Vice mo jan.
Zia: ay ganun? ipagcompare ba?
Karylle: shhhhh. magsasalita na si kuya ohhh.
Radio
Dj Chacha: tatawagin natin syang Dj Pogi
Zia: ate Pogi daw ohhhhh.. *nangaasar na ngiti*
Karylle: Zia!?
Dj pogi: *clears his throat* uhm baby..alam kong ayaw mo kong kausapin so dito ko nalang idadaan.
Nagulat si Karylle sa narinig nyang boses, kabisado nya ang boses ni Vice lalo na kapag Vice pogi tone....
Dj pogi: alam kong nakikinig ka ngayon, thank you sa lil sister mo. i love you.! you know who you are.
Karylle: *tumingin kay Zia*
Zia: what?
Dj pogi: thanks talaga. at baby sorry na please? sorry kung naselos ka sa mga humahalik sakin, eh parang halik lang ng nanay ko yun. yung mga yumayapos sakin yakap lang ng fan yun at yung mga pretty ladies na lumalapet sakin para magpapicture eh wala pa sila sa kalingkingan ng bewang mo eh. Tsaka alam mo naman na kahit gaano pa karami ang landiin ko at the end of the day ika w parin ang gusto ko. So please Kurba? baby forgive me. Promise ko good boy na ko after neto. Good night. thats all.
Dj Chacha: alright. ang cheesy naman netong Dj pogi nato. Anyway saking pagbabalik kakausapin ko na ang ating 3rd caller.
Dj pogi: uhm Cha salamat ah. pero bago yun pwde bang magrequest ng song?
Dj Chacha: of course ano ba bet mo?
Dj pogi: Buko
Dj Chacha: ay ang cheesy. at ang baduy mo naman Dj pogi
Dj pogi: uy di baduy yun ahh, theme song namin ng asawa ko yun eh.
Dj Chacha: asawa talaga? ang lakas mkateenagers. ayawmo ng jowa?
Dj pogi: eh magiging asawa ko rn naman sya. diba Mrs, Viceral?
Dj Chacha: ayyyyyy! sa tingin ko ho kay kilala nyo na ang Dj Pogi. ay nako sige na magbabalik na lang ako mamaya, at baka kung ano pang masabi nitong si Dj pogi on-Air.
Kilala nyo naman na siguro si Dj Pogi.:))
dumiretso na sa kotse nya tong si Viceeey at nagring ang phone nya.
Vice: *checks his phone*
Kurba calling........
Vice: *kinakabahan* H-He-Hello baby?
BINABASA MO ANG
Vicerylle<333
FanfictionHopia #Vicerylle Story. Random Happenings. Baliw baliw tong Author neto. Every Chapter is dedicated sa favorite author ko..DeviantGEE. Don't tell me di nyo pa nababsa story nya? ahh basta. tiyagain nyo nlng to.:))