PHẦN 5 : SỰ THẬT

357 25 0
                                    

Trên đường đi trong đầu Cung Tuấn nghĩ ra hàng trăm, hàng vạn lý do để nói với Triết Hạn "Mình nói thế nào đây, mình nói là tìm được anh ở quán rượu vì anh quá say nên đã chở anh về..nhưng còn các vết bầm trên cơ thể anh...mình sẽ nói thế nào..Là tên khốn nạn đó, nếu để ta gặp lại hắn ta sẽ cho hắn biết tay." Nhớ đến cảnh tượng tên đó ức hiếp Triết Hạn trong lòng Cung Tuấn đau, đau đến mức muốn giết hắn..

Đứng trước cổng biệt thự mà lòng Cung Tuấn vẫn còn ngổn ngang "Phải nói sao đây, hay là mình nói những vết bầm đó là do mình không kìm chế được nên..."

- Thiếu gia đã về, thiếu phu nhân chờ cậu có vẻ rất sốt ruột...Tiểu Liên tỏ vẻ lo lắng.

- Ta biết rồi...

Vừa bước vào phòng cậu nhìn thấy anh ngồi bên cửa sổ nhìn ra phía mặt trời, ánh nắng len lỏi chiếu vào mái tóc đen bồng bềnh, làng da trắng hồng, chiếc mũi cao xinh xắn, đôi mắt long lanh tựa giọt sương "Gía như trước đây mình quan tâm anh 1 chút, để ý anh 1 chút và bớt tổn thương anh 1 chút thì có lẽ sẽ điều tồi tệ đó đã không.." Dòng suy nghĩ đó chưa kịp dứt, chợt anh quay lại.

- Tuấn Tuấn em đã về rồi ư?

- Em vừa về, anh thế nào rồi, đã tỉnh rượu rồi chứ, có thấy khó chịu ở đâu không?

- Anh ổn...Nhưng...anh muốn hỏi em một chuyện...

Không để anh mở lời Tuấn liền nói:

- Cảm ơn anh đã tặng quà sinh nhật cho em, nó rất đẹp, em rất thích! – Vừa nói cậu vừa giơ bàn tay lên cho anh xem.

- Em...em thích thật sao?!

Anh hơi nghi ngờ vì từ khi cưới anh về Tuấn Tuấn chẳng bao giờ quan tâm đến bất cứ điều gì mà anh đã làm cho Tuấn, cơm nấu cũng chẳng thèm ăn, đồ anh chuẩn bị cho cậu đi làm thì lại chê lên chê xuống nói anh không biết chọn, thậm chí tối ngủ còn không thèm chạm hay nhìn mặt anh.. "Sao nay Tuấn Tuấn lại đối xử với mình khác lạ, ngọt ngào 1 cách lạ thường nhỉ?!"

- Để em đeo chiếc còn lại cho anh nhé Tiểu Triết..

Cậu móc trong túi ra chiếc nhẫn lục giác Tasaki còn lại, rồi cầm lấy bàn tay của anh đeo vào..Đây cũng là lần đầu tiên cậu nắm lấy bàn tay anh lâu và cảm nhận được hơi ấm yêu thương từ đó. Lòng bàn tay anh tuy có những chỗ chai sần, có lẽ là 20 năm qua anh phải làm việc vất vả lắm, mặc dù vậy nó vẫn rất mềm và ấm áp.

- Tuấn Tuấn, cảm ơn em đã nhận lấy tình yêu của anh...anh rất vui...

- Chỉ cần anh vui vẻ là được rồi, từ nay anh cũng đừng đi uống 1 mình nữa nhé. Anh hãy hứa với em là dù sau này có giận dỗi em cỡ nào cũng không được như hôm qua có được không?

- Ừ, anh hứa! ...Mà anh muốn hỏi..hôm qua là em đã đưa anh về nhà có phải không? Là em tìm thấy anh ở hộp đêm rồi chở anh về đây đúng không?

- Ừ...Ừ..em tìm thấy anh, lúc đó anh say nhiều lắm, anh nháo nhào lên không yên, rồi còn té lên té xuống mấy bận vào các bàn rượu khác nữa, em còn phải bồi thường cho người ta đó (ha...ha..con Cún này nói dối cũng hay đó). "Mong là anh ấy nghĩ rằng các vết bầm đó là do bị té va chạm".

- Sao em biết anh ở đó mà tìm đến đưa anh về...

- Anh quên là điện thoại có bật định vị sao..

- Ò.. ra là vậy " Vậy là chỉ mình Tuấn tìm thấy mình, rồi đưa mình về đây...những vết yêu trên người mình có lẽ cũng chỉ 1 mình em ấy làm (Mặt anh đỏ lên khi nghĩ đến), nhưng chắc ngại nên em ấy không nói, cũng may là em ấy ...chứ không thì.."

- Tiểu Triết...anh nghĩ gì mà ngây ra vậy hả?...

- Ờ..không..không có gì..anh chỉ nghĩ đến thật may vì em đã đưa anh về nếu không thì không biết sao..

Tuấn nhích lại gần khẽ kéo anh vào lòng rồi hôn nhẹ lên chiếc mũi xinh xắn của anh - Tiểu Triết của em, em xin lỗi! Từ nay anh hãy sống vui vẻ hạnh phúc bên em, không cần suy nghĩ điều gì nữa nhé!

                        NỐI TIẾP CHO CHƯƠNG SAU, GAY CẤN ĐÙNG ĐÙNG CHỜ ĐÓN

- Giờ cũng trễ rồi, sáng mai em sẽ chở anh về nhà của chúng ta...Công ty 2 ngày nay không có chúng ta làm việc chắc là Tiểu Vũ với Tiểu Thất 2 người họ xử lý vất vả lắm..À, Hôm nay em ra ngoài vì có 1 cuộc điện thoại từ 1 công ty đối tác lớn, họ muốn hợp tác với công ty chúng ta, họ cũng nói rõ người họ mong muốn trực tiếp làm việc là giám đốc TRƯƠNG TRIẾT HẠN – là anh đó Tiểu Triết. Hy vọng anh sẽ làm tốt..

- Được..anh sẽ cố gắng mang hợp đồng này về cho công ty GJXM chúng ta.

HẠNH PHÚC MONG MANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ