Bắt đầu từ chap này sẽ không còn theo dạng textfic nữa nha mọi người ❤️
***Chiếc xe 50 chỗ dừng lại ở một bãi đất trống sát bìa rừng. Hướng dẫn viên cho mọi người xuống xe rồi tập hợp lại thành bốn hàng dọc để giới thiệu.
"Chào mừng mọi người đến với Giếng Trời. Đây là một khu rừng nguyên sinh thế nên mọi thứ ở đây đều hoang sơ vì chưa có nhiều dấu chân của con người ở đây. Ngoài việc dẫn mọi người đi tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tuyệt đẹp, chúng tôi sẽ tạo điều kiện giúp mọi người học thêm nhiều kĩ năng sống và thích nghi với môi trường rừng núi, đồng thời giúp mọi người thân thiết với nhau hơn thông qua các trò chơi nho nhỏ. Trò chơi đầu tiên của chúng ta hôm nay, chính là đi tìm đồng đội và nơi cắm trại. Hãy bắt cặp với nhau tạo thành một nhóm bốn, sau đó chạy thật nhanh đến chiếc bàn đằng kia, ghi danh vào danh sách rồi cầm lấy một tờ bản đồ và bắt đầu hành trình thám hiểm. Những thứ mọi người tìm được trên đường đi sẽ là vật phẩm có ích cho mọi người trong suốt chuyến đi này. Vậy nên hãy giữ chúng thật kĩ trong balo của mình. Tuy mỗi bản đồ có một hướng đi khác nhau, nhưng đích đến của chúng đều là nơi mà chúng ta sẽ cắm trại. Ai đến sớm nhất sẽ được miễn dậy sớm lấy nước và làm đồ ăn trong ba ngày ở lại đây. Vậy nên hãy cố gắng đến đó thật sớm nhé!"
Sau màn khởi đầu của hướng dẫn viên là tới màn chia đội. Bảo Bình và Cự Giải hiển nhiên sẽ đi chung với nhau, Xử Nữ và Ma Kết cũng vậy. Những người còn lại không muốn phải đi chung với những con người có đôi có cặp rồi phải ăn cơm chó suốt ba ngày ở đây. Thế nên bốn đứa này liền trở thành nhóm đầu tiên.
"Em yêu à, chung nhóm với anh đi." Thiên Bình sấn đến ôm lấy Song Tử dụi dụi làm nũng.
"Dĩ nhiên rồi anh yêu." Song Tử vui vẻ ôm Thiên Bình. "Nhưng vợ chồng mình không biết nấu ăn, nhỡ không về nhất thì việc nấu ăn giao cho ai đây?"
Thiên Bình trầm ngâm đảo mắt nhìn từng đứa, chợt dừng lại ngay chỗ Kim Ngưu.
"Kim Ngưu kìa."
"Phải rồi ha, mau túm lấy thằng bé thôi anh yêu." Song Tử lập tức đồng ý với Thiên Bình.
Các vấn đề khác thì không biết, nhưng về bếp núc thì cô chắc chắn Kim Ngưu mà số hai thì không ai số một. Tất nhiên là khi đã loại trừ Xử Nữ ra.
Và thế là Kim Ngưu hiền lành đã bị hai cô nàng mù tịt bếp núc bắt cóc đem về làm osin nấu đồ ăn cho mình.
"Vậy thêm cả Song Ngư vào nhóm nha? Tao lỡ đồng ý chung nhóm với nó rồi." Kim Ngưu kéo Song Ngư đang ngó nghiêng khắp nơi kia lại và đề xuất.
Nét mặt Thiên Bình có chút biến đổi. Tuy là cảm xúc cô dành cho Song Ngư đã lắng xuống, nhưng cũng chỉ là phần nổi của tảng băng chìm mà thôi. Nếu phải ở cạnh cậu suốt gần như cả ngày, thì cô không chắc bản thân có thể cư xử bình thường như trước với cậu được hay không nữa.
Song Tử nhìn sắc mặt Thiên Bình phát là đoán ra được nó đang cảm thấy không ổn, nhưng cô không thể nói là Song Ngư không được phép vào nhóm. Thằng nhóc này chẳng làm gì sai cả. Hơn nữa, đây không phải vấn đề của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] |12 chòm sao| [Textfic] The Our Timeline
FanfictionLưu ý: Chửi tục và sử dụng icon rất nhiều, xin vui lòng cân nhắc trước khi xem ạ. *** Thanh xuân của tớ tràn ngập tiếng cười, là nhờ có các cậu. Thanh xuân của cậu đầy ắp những kỉ niệm đẹp, là vì có bọn tớ ở đây với cậu. Chúng ta đã từng cùng nhau l...