Gửi đến @NhiGaoLyn
@yo_chloeee
@AryesGuinerely
@LD_3005
(Mình xin lỗi vì không tag được tên các bạn ạ :<)Cặp đôi: Sư Tử - Bạch Dương.
***
Sư Tử là một đứa trẻ rất nóng tính. Không chỉ nóng tính mà còn rất ngang bướng và bạo lực nữa. Từ lúc Sư Tử còn nhỏ đã không ai có thể quản được cậu, ngoại trừ ba cậu vì ông ấy rất hung dữ. Nếu cậu không chịu nghe lời, cậu sẽ bị ông đánh rất dã man và bị phạt nhốt trong phòng cả tuần. Vì ghét bị trói ở một chỗ nên coi như vẫn có người dạy dỗ được cậu.
Nhưng mức độ nghe lời của cậu đã nhanh chóng giảm xuống thành âm, ngay sau khi ba mẹ cậu chính thức li hôn. Nổi loạn, đập phá, vô lễ, bắt nạt, kiêu ngạo, bạo lực. Tất cả những thứ hành động bị xem là một đứa trẻ hư hỏng, đều đã từng là cậu hết.
Sư Tử của năm tháng đó cứng đầu và nổi loạn, đến nỗi dù bị cấm túc cả tháng trong phòng, có bị đánh đến bầm dập cả người cũng không sợ. Thậm chí càng bị cấm túc, càng bị đánh thì cậu lại càng trở nên điên cuồng hơn.
Ba cậu, ông Vương Khải, vẫn luôn tự hỏi chính mình vì sao con trai ông lại đột ngột trở nên nổi loạn một cách điên cuồng như vậy. Là bởi vì ông đã không hề biết rằng vào ngày hôm đó, khi ông cùng bà Hoa đang cãi nhau về việc ai mới là người có lỗi và ai sẽ là người có quyền nuôi con. Sư Tử ở phía sau cánh cửa đã nghe thấy hết tất cả mọi chuyện.
Cậu cảm thấy tức giận. Tức giận với mọi thứ. Cậu giận ba vì ông ấy lúc nào cũng chỉ biết cắm đầu kiếm tiền mà bỏ mặc vợ con, để bà ấy có cơ hội ngoại tình với người khác. Cậu giận mẹ vì bà ấy không chịu hiểu cho nỗi khó khăn của ba, để rồi khi ông ấy đang ở khoảng thời gian khó khăn nhất và phản bội ông. Cậu cũng giận chính bản thân mình. Mẹ mang thai cậu vào thời điểm khó khăn nhất của ba, khiến hai người phải kết hôn sớm như vậy dù trong tay vẫn chưa có gì. Nếu như cậu xuất hiện muộn hơn một chút, có lẽ ba mẹ cậu đã không khổ sở vì nhau đến mức thế này.
Một đứa trẻ chỉ mới có sáu tuổi. Làm sao có thể suy nghĩ được những điều chín chắn? Đặc biệt là khi đứa trẻ ấy còn chẳng có nổi một ai đó thường xuyên bên cạnh an ủi, động viên và hướng cậu đến những điều tốt đẹp hơn.
Vậy nên để có thể tự bảo vệ bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực, để có thể thoát khỏi cái mớ xiềng xích gọi là "gia đình", Sư Tử buộc phải vùng vẫy theo bản năng của mình. Bằng cách thể hiện toàn bộ sự phẫn nộ của mình ra ngoài, lâu dần cơn phẫn nộ ấy đã lớn đến mức chính cậu đôi khi cũng không thể kiểm soát nổi nó.
Đó là cho đến một ngày nọ, khi Sư Tử đang ngồi một mình trong lớp, thẫn thờ buồn chán nhìn lũ bạn chơi dưới sân trường như mọi khi. Một tờ giấy trắng bỗng dưng được đẩy tới. Sư Tử nhìn tờ giấy A4 trước mặt, rồi ngẩng đầu nhìn người đang đứng trước mặt mình.
Một cô bạn nhỏ nhắn và yếu ớt, đến mức Sư Tử đã nghĩ rằng chỉ cần đẩy nhẹ một cái là cô bạn này có thể sẽ ngã ngay lập tức. Lại còn có rất nhiều vết thương trên cơ thể, giống như đã luôn bị bạo hành trong một thời gian dài vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] |12 chòm sao| [Textfic] The Our Timeline
FanfictionLưu ý: Chửi tục và sử dụng icon rất nhiều, xin vui lòng cân nhắc trước khi xem ạ. *** Thanh xuân của tớ tràn ngập tiếng cười, là nhờ có các cậu. Thanh xuân của cậu đầy ắp những kỉ niệm đẹp, là vì có bọn tớ ở đây với cậu. Chúng ta đã từng cùng nhau l...