/Giyuu/ (Trả Request)

87 9 2
                                    

Au hiện đại
Bạn và Giyuu yêu nhau cũng đã lâu, nhưng anh người yêu khó tính này chưa bao giờ cho bạn mặc những bộ cánh nóng bỏng, hay chỉ đơn giản là 1 cái croptop cũng đủ làm anh cau mày. Biết sao được, người ta là giáo viên phụ trách kỷ luật mà, "người đàn ông không bao giờ cười" khiến bao học sinh khóc ròng đó. Nhưng hôm nay anh ta cũng quá với bạn lắm. Chuyện là nhóm bạn cấp 3 của bạn rủ đi chơi, xin dài mặt hắn mới chịu thả cho đi với điều kiện phải về trước 10 giờ tối. Nhưng vừa mặc được cái váy hai dây vừa tậu được thì hắn bước vào và bắt đầu bài thánh ca, rồi lôi ra bộ quần áo kín mít bảo mặc như thế mới được đi. Thưa Tomioka đại nhân, người ta đi là đi chơi đi quẩy đó, trông bộ này như bà cô vậy! Bạn đương nhiên phụng phịu không phục! Nhìn này, chiếc váy hai dây bạn chọn đúng là có bó sát, có nóng mắt một tí, nhưng không phải nãy giờ anh mới là người nhìn chằm chằm không rời mắt dù máu mũi sắp phọt ra rồi sao! Nhưng anh chàng cũng có nỗi khổ tâm riêng, người yêu tuyệt phẩm như vậy, chắc chắn cũng sẽ bị thằng nào con nào dòm ngó, và đương kim bạn trai như anh thì không thể chịu đựng việc hình ảnh "vợ tương lai" của mình hiện lên trong đôi mắt tục tĩu của một tên khốn nào đó. Và thế là mặc kệ cô người yêu bám víu nỉ non, anh vẫn vững trí không xê dịch quyết định của mình: một là mặc bộ đồ anh chọn, hai là ở nhà. Nhưng bạn nào có chịu, nhân lúc anh được đồng nghiệp gọi điện rủ rê đi nhậu, bạn đã giục anh đi và giả vờ thuận ý anh, để khi anh vừa bước chân ra khỏi nhà thì liền bận chiếc hai dây nóng bỏng kia và bay theo tiếng gọi của tình bạn.

Đi thì cũng vui nhưng lúc về thì ố dề. Bây giờ là 11 giờ 30 phút và bạn đang đứng trước cửa nhà, chuẩn bị tinh thần tung skill bước đi của mồn lều, cố gắng hết sức để con nhím to bự kia không phát hiện ra. Mở cửa vào nhà thì thấy tối om, bạn chắc lòng là Giyuu đã say giấc nên tự tin bước vào nhà, nào ngờ quên chưa đóng cái cửa định quay lại thì quỷ thần ơi anh ta sừng sững đằng sau làm tim bạn muốn nói lời chia tay với cuộc sống.
-"Đi đâu giờ này mới về?"
-"Anh đo-đợi em ra đóng cái cửa-"
-"Tôi đóng rồi! Sao giờ này mới về?"
-" Em chơi vui hơi quá đà...ehe..."
-" Ehe?! Thế trên người đang mặc cái gì kia?"- Song hắn dí sát vào môi bạn, gần tới nỗi chỉ vài milimet nữa anh ta sẽ cạp vào môi bạn luôn-" Còn có mùi rượu?!"
Kèo này bạn đi chắc rồi, bây giờ mà không giải quyết xong với anh thì đêm nay bạn không ngủ.
Thế mà anh quay vào phòng bỏ bạn ở lại khiến bạn tội lỗi dâng trào.

Tắm rửa xong xuôi, bạn chầm chậm, nhẹ nhàng nằm lên giường, nơi Giyuu đã yên vị. Anh nằm quay lưng về phía bạn, tỏ rõ sự tức giận vì cô người yêu bướng bỉnh của mình. Bạn vòng tay qua ôm lấy anh, thơm lên gáy anh bày tỏ sự hối lỗi nhưng có vẻ không hiệu quả cho lắm, vẫn im lìm bao trùm lấy căn phòng. Điều này khiến lòng bạn nặng trĩu, đôi mắt cay và nơi khoé mắt những giọt sương trực trào. Đôi môi bạn nghẹn ngào thốt lên lời xin lỗi, từng giọt nước mắt đua nhau trào ra. Giyuu thoáng giật mình, giận thì giận thật, nhưng thấy Y/n bé nhỏ của mình khóc thì anh không nỡ. Lòng thì chưa hết cơn ghen nhưng thở dài một tiếng, anh ta liền quay người hôn lên trán rồi vòng tay qua ôm bạn -"Ngủ đi." Và đêm đó có một con nhím khổng lồ ôm ấp chiếc người yêu bé nhỏ của nó say giấc đến sáng hôm sau khi cả hai đều đã muộn giờ làm.

Trả request cho bạn phanhhz_ . Hy vọng bạn thích chương truyện cho dù văn phong vẫn còn lủng củng ><.

/Kny oneshots/•Passionate Love•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ