Sabito

48 8 2
                                    

Bạn và Sabito đã quen biết nhau từ nhỏ, lửa gần rơm thì lâu ngày cũng bén, bạn đã nảy sinh tình cảm với người bạn lâu năm của mình, nhưng khổ nỗi, hắn dường như chỉ coi bạn là 'bạn thân', là 'chiến hữu' tốt nhất trên chiến trường. Mà bạn cũng tự biết, nếu tình cảm này nói ra không được đối phương chấp nhận, mối quan hệ vốn đang tốt đẹp này rồi cũng sẽ lụi tàn, nên đành đem hết tâm tư tình cảm vùi chôn trong lòng, quyết tâm sẽ sớm quên đi.

Nhưng đời khéo trêu người, hắn cứ liên tục reo rắc cho bạn hy vọng bằng những cử chỉ thân mặt, ấm áp. Bạn ốm thì chăm sóc chầu chực, hết mực ân cần quan tâm, bạn đang cảm thấy thế nào hắn nắm chắc trong lòng bàn tay, mỗi khi bạn buồn cũng là hắn ở bên trút bầu tâm sự. Đi ăn cùng nhau thì luôn gắp đồ cho bạn, cái gì cũng bạn trước : "Đối với tôi cậu là sự ưu tiên hàng đầu!" Mỗi lần nghe câu này là cái quyết tâm dập tắt tình cảm trong lòng bạn như bay biến, trái tim chính thức gọi não là tuổi con tôm non trên chảo chiên. Chết tiệt sao trên đời lại có người hoàn hảo vậy, vừa ga lăng vừa đẹp mã, đích thị là chồng tương lai của bạn rồi! Lệch đi đâu cho được! Thế mà hỏi hắn: "Cậu thấy đối với cậu, tớ là gì?" Thì hắn tỉnh bơ trả lời: "Cậu là bạn thân nhất của tớ!" Thật là điên tiết với cái tên này, bạn chỉ muốn cắm đầu hắn vào bộ tóc của Giyuu cho bõ tức! Sabito quả là đồ ngốc!
Thế nhưng bạn không biết, sau câu hỏi đó của bạn, cậu chàng vật vã mất ngủ cả đêm với khuân mặt đỏ như muốn bốc khói, tự trách mình tại sao không bật ra nổi một câu thả thính tử tế.

Hôm nay lại là ngày hai bạn trống nhiệm vụ, rảnh rỗi thế nào lại lôi nhau lên mái nhà chơi. Hắn đỡ bạn lên đến nơi thì không may bạn bị trượt chân, chuẩn bị gần đất xa trời. Bạn tưởng Sabito sẽ kịp thời đỡ bạn và ôm lấy bạn vào lòng ư? Không, khi bạn đang ngã, hắn chống nạnh ngửa mặt lên trời, và: "Y/n-chan, hôm nay trời đẹ-" *Insert tiếng lưng bạn sà vào lòng đất mẹ thân yêu*. Ừ thì đồng ý là cả hai cùng là sát quỷ nhân nhưng hắn là trụ cột còn bạn thì lơ ngơ, thế là sảy chân ngã. Chúa cũng không thể tả nổi bộ dạng hốt hoảng của Sabito khi thấy bạn yên vị dưới mặt đất. "Y/N!!!!"- Hắn hét lên lao xuống ôm bạn vào lòng, bạn còn đủ tỉnh táo để hít hà mùi hương nam tính vào cảm nhận lồng ngực săn chắc của hắn nhe hehe. Bạn nói đùa với hắn một câu: "Tớ... sắp chết rồi...hựa-". Và hắn cư nhiên biết là bạn đang bỡn cợt rồi, nhưng hắn nổi cáu và dồn hết cơn giận lên môi bạn. Đúng. Môi bạn, hắn hôn bạn, chỉ là môi chạm môi nhưng vẫn khiến lồng ngực của cả hai như mở hội. Kết thúc màn âu yếm nhẹ nhàng, người con gái vẫn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, tên con trai thì không ngừng tự vả vào mặt mình trong suy nghĩ. Nhưng hắn nhanh lấy lại bình tĩnh, khuân mặt vẫn đỏ bừng bừng: "Tớ cấm cậu được nói đến việc cậu chết! Tớ còn ở đây thì cậu không thể chết được! Nói thế tớ giận đấy! V-và anh sẽ chịu trách nhiệm như một thằng đàn ông!" Hơ hơ, hắn vừa tỏ tình bạn đúng không? Phải không? Đây là mơ à? Đâu chắc không mơ đâu bạn ngã đau vãi. Hay đây là thiên đường? Mẹ kiếp, đây là đâu thì kệ xác nó, bạn chỉ cần biết, crush vừa tỏ tình bạn, ngu gì không đồng ý. Bạn che lại khuân mặt đỏ bừng, e thẹn gục đầu vào lòng hắn như một lời đồng ý làm hắn sướng rơn người. Và sau sự kiện thế kỷ ấy ngày thì ngày nào hai bạn không có nhiệm vụ thì ngày đó sát quỷ phủ cũng ngập tràn cẩu lương thượng hạng.



Trả request cho bạn Giyuut3 , hy vọng bạn thích chap này ❤️

/Kny oneshots/•Passionate Love•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ