RPW OR ROLE PLAYERS WORLD ang mundo kung saan lahat ay puro kasinungalingan lamang. In that way, they can escape from the reality. You can do whatever you want, you can fake your name, your profile pic, you can even fake your personality, etc
Karamihan sa mga role player ay mga kpop fans, celebrity fans o gagayahin ang kanilang mga bias that they will role. May mga silang group silang sinasalihan na kung saan dito sila nag uusap o nakikipag kaibigan at iba pa. May mga fam din na groupo kung saan makakahanap ka ng mga taong ituturin mong tunay na pamilya. Sa isang family, may mga activities na ginagawa upang mapanatiling masaya ang kanilang samahan. May mga gangwar, sbh, sh, squad goals at marami pang iba.
May makikilala ka rin na hindi mo inaasa mahulog ang iyong luob sa isang tao na palagi mong nakaka-usap o palaging nanjan para sayo pero ang tanong maniniwala kaba sa mga katagang sinasabi niya? Mga matatamis na mga salita? Na alam mong hindi mo alam kung ano ang totoong nararamdaman ng isang RP'er sa mensaheng kayang binibigay sayo. Ito yung masakit sa RPW.
" Everything is all a lie." Alam mong lahat peke lang na pwede kalang lokohin kahit na RPW lang pero nasasaktan ka pa rin. Alam mo yung gagawa ka ng RP Account para piliin mong mag-enjoy pero sa huli masasaktan ka parin. ( Not All )" A world that is full of lies. "
"A fake world. "
~ Nori Belamour ~
YOU ARE READING
It's All about RPW
DiversosIf you are just new to RPW. Just read this for more info. To get more idea's what is it. I hope that you will learn something new.