15. ĂN TƯƠI NUỐT SỐNG

789 59 1
                                    

Cũng đã vài ngày kể từ khi Tổng Giám đốc Lạp đến công ti, Thái Anh vẫn giữ thái độ im lặng vì chưa tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho Nghệ Lâm, còn Nghệ Lâm thì cũng không muốn gây áp lực cho cô nên cũng chẳng hỏi gì đến. Cho đến hôm nay, khi Thái Anh bước vào phòng Nghệ Lâm để đưa bản kế hoạch, Nghệ Lâm đánh liều hỏi một câu :

- Cậu suy nghĩ thế nào rồi ?

- Mình....- Cô lại ậm ừ, chẳng biết phải chọn như thế nào ? Không lẽ lại bỏ Nghệ Lâm để về công ti kia làm, có khác nào một người bội bạc ? Nhưng công ti kia quả thật đang muốn trọng dụng cô, cô cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn để lo cho Lệ Sa, mà Nghệ Lâm cũng không phải khó xử với tổng giám đốc kia.

Trong khi cô còn đứng thừ ra đó thì thư kí đã bước vào nói khe khẽ. - Chị, giám đốc Phạm lại đến.

- Hả ? À, mời bác ấy vào. - Nghệ Lâm trấn tỉnh rồi nói, xem ra lần này bác ấy đến nhất quyết đòi người rồi. - Thái Anh, cậu cũng ở đây nói chuyện luôn đi.

Cô gật đầu rồi ngồi xuống sofa.

Ông Lạp Nguyên ít lâu sau thì bước vào, đon đả nở một nụ cười với Nghệ Lâm rồi nhìn cô gái ở sofa. Quả nhiên con gái ông có mắt nhìn người, ngũ quan của cô gái đối diện mười phần đẹp cả mười, nụ cười trong cứng có mềm, khí chất cũng khác người. Ông nhìn Thái Anh :

- Chào cháu, hẳn là Nghệ Lâm đã nói với cháu chuyện ta muốn cháu về công ti rồi chứ ?

- À dạ. Cháu đã nghe.

- Thế cháu đã suy nghĩ đến đâu ? - Ông Lạp ngồi đối diện cô, định rút ra châm điếu thuốc nhưng nhớ lại con gái ông từng nói Thái Anh không ưa mùi thuốc lá nên lẻn cất lại vào túi, chỉ ngồi đó quan sát cô.

Rất lâu sau đó cũng chỉ thấy Thái Anh lòng rối như tơ vò, lời nói cũng ấp úng, Nghệ Lâm thì căng thẳng rõ rệt trên khuôn mặt, ông Phạm liền cười. - Này, đừng căng thẳng. Ta là đến xin người, chứ không phải bắt cóc tống tiền, hai đứa làm gì mà......haha.....




- Thái Anh, tên Thái Anh đúng không ? Đối với chuyện lần này, hai bên tuyệt đối có lợi không có hại. Cháu cũng đừng sợ mang tiếng là trở mặt với Nghệ Lâm, cháu sang chỗ ta làm là đối tác với Nghệ Lâm chứ đâu phải đối thủ, cháu sợ gì ? Qua đó cháu còn có thể trực tiếp lựa chọn vải tốt cho công ti cô ấy mà, phải không ?

- Nghệ Lâm..... - Cô nhìn sang phía bạn mình, một ánh mắt đồng ý nhìn về phía cô, chứng tỏ Nghệ Lâm vốn sẽ không để vấn đề này làm sứt mẻ tình cảm giữa hai người.

Nghệ Lâm biết rõ Thái Anh tuổi cũng còn trẻ, có thể thỏa sức tung cánh đến chân trời mới có tiềm năng hơn, vả lại chỗ bác Phạm cũng không phải xa lạ gì.

- Cháu cảm ơn bác. Cháu sẽ sắp xếp.

Ông Lạp nhận được câu trả lời liền ưng ý đứng dậy. - Haha, đứa nhỏ này thật hiểu chuyện. Nghệ Lâm, cháu sắp xếp cho cô ấy, sáng thứ 2 đến nhận chức, mời cháu đến luôn nhé ?

- Vâng. - Nghệ Lâm vui vẻ đứng dậy tiễn ông ấy ra đến tận cửa mới quay về phòng. Nhìn thấy Thái Anh vẫn đứng thừ đó liền vỗ vai cô.

Cover ( Chaelisa ) Họ Manoban, Chị Đừng Quên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ