♚ Chapter 8 - Selfie pa more!

204 1 0
                                    

The Evil Queen
Chapter 8

- - -

"GIVE ME THAT FVCKING REMOTE SHITHEADED, MONSTER, BASTARD, FREAKING ASSHOLE!" Sabi ko habang pilit na inaagaw sa kanya ang remote ng TV pero hindi ko maabot dahil sadyang maliit ako at napaka tangkad niya. Tsk. Shortgirl problems -_-

"Hoy babaeng pinagkaitan ng height, Kotang-kota kana sa pagmumura sa pagkatao ko ha! Lapastangan" OA na sabi ni Ethan Shithead with matching hawak pa sa dibdib niya -_-

Napantig ang tenga ko. How dare he! Di porket matangkad siya may karapatan na siyang laitin ang height ko!

"Aba! Pinagkaitan man ako ng height atleast I have the face na mala-dyosa! Di tulad mo na ang panget na nga, mistulang kapre pa dahil sa height plus, bonus na lang ang pagiging mukhang unggoy mo." Pagmamalaking saad ko. Hahaha Oh? ano ka ngayon?

"Sus if I know sinasabi mo lang yan pero deep inside patay na patay ka saakin." Sabi niya na tinataas baba pa ang dalawang kilay.

Ngumiwi ako. "Like duh! Kilabutan ka nga diyan sa sinasabi mo! Asa ka pa. ASA!"

Ginaya niya ang facial expression ko. "Like duh?! Ewan ko sayo." He said mimicking me.

"Hindi bagay sayo. Mukha kang tanga. Tss." I rolled my eyes.

Hindi na siya sumagot saakin sapagkat, ang mokong tutok na tutok sa pinapanood niyang basketball. Yung tipong hindi maiistorbo.

Sarap ingudngod sa TV eh. Psh!

Anyways, Nandito kami sa bahay niya. Bakit ako nandito?

Dahil wala akong choice! Kinaladkad niya ako pagkatapos ng last subject ko at namalayan ko nalang na nasa loob na ako ng sasakyan papunta sa bahay nila dahil bored daw siya kaya dapat daw akong sumama sakanya bilang girlfriend niya. Dahil dun nadamay pa ang Queen niyo sa kaboringan ng mokong na'to.

Habang busy siya sa panonod, I grab the oppurtunity at inagaw sakanya ang remote control.

Pero gaya kanina, mabilis yata talaga ang reflexis ng ulol nato at agad na nabawi saakin ang remote. Aish!

"Akin na sabi yan eh! Showtime ang gusto kong panoorin. Madam Bertud Session na ngayon eh, Ano ba!" Sabi ko habang pilit pa rin inaagaw sakanya ang remote.

"Srsly Queen? You're really watching that TV show? Infairness wala sa hitsura mo ah. Ang corny kaya nung Bertud na yun." Tumawa pa nang malakas ang mokong.

I rolled my eyes. "Like duh?! Ang Funny kaya ni Vice Ganda. Bentang-benta nga saakin ang mga joke niya eh."

Nagulat ako sa biglang pagtayo ni Shithead at kinuha ang mag na binabasa ko kanina.

"Hugot!" Sabi ni Shithead na hinampas ang center table gamit ang isang magazine tapos ginaya pa ang ginagawa ni vice ganda na nasa ere ang dalawang kamay pag binubuhat na siya ng mga dancer tapos sumayaw na parang ewan. Tumawa ulit si mokong ng malakas habang hawak ang tiyan niya.

Narinig kong tumawa ang dalawang katulong nila na napadaan yata sa sala. Sino ba naman ang hindi matatawa? Mukha siyang ewan na sumasayaw ng hugot dance.

Tumuligil siya sa kakasayaw nang napansin na hindi ako natatawa.

"Hey don't you find it funny?" Sabi niya habang tatawa-tawa pa rin.

Tiningnan ko siya with bored expression written all over my face.

" Dude, that was funny but I hate you so I'm not supposed to laugh." Sabi ko at tumayo patungong Kitchen niya.

The Evil Queen (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon