Fire

870 45 5
                                    

"Vậy sao ? Vậy cậu hãy đấm miệng tôi bằng đôi môi của cậu đi."

"C..chú nói cái gì vậy hả?"

Mặt Jungkook bỗng đỏ bừng lên, tay em nắm chặt vào mép áo. Tự nhiên mới ở chung được ngày đầu mà kêu người ta đm mm bng môi là sao ? Em biết bản thân em là một người hay đi thả thính, quyến rũ người ta rồi khi người ta dính bẫy thì em lập tức bỏ đi, không bao giờ quay lại nhưng em lại vô cùng ngại khi mà có người đáp trả những màn thả thính đó. Em mạnh bạo quyến rũ người khác nhưng lại rồi ngại ngùng khi có người đáp trả.

"Sao? Muốn đấm tôi mà, lại đây đấm tôi đi."

Taehyung nhếch miệng cười, nhướn người nắm lấy tay Jungkook kéo lại ngồi lên người hắn. Taehyung nửa nằm nửa ngồi dựa vào thành sofa, còn Jungkook thì hai tay bất giác đặt lên khuôn ngực săn chắc của hắn. Mặt đối mặt, hai ánh mắt chạm nhau, người em khẽ run run, hai bên má phúng phính của em bắt đầu có những vệt hồng hiện càng rõ rệt.

"Chú...chú làm cái vậy hả? Cái tư thế mờ ám này..."

"Hửm? Không phải cậu thích lắm sao?"

Nhìn con người đang run rẩy trước mặt hắn, Taehyung không kiềm lòng được mà muốn bắt nạt. Lúc đầu còn mạnh bạo, đi quyến rũ người ta còn bây giờ bị nắm thóp rồi thì như thỏ con rụt rè. Kim Taehyung hắn ngày càng cảm thấy thích con thỏ này lắm rồi.

"Sao ngồi im rồi? Nè, tôi đang ở thế bị động đó. Đấm đi, nhớ đấm bằng môi đó nhen."

Jungkook như bùng nổ, em vo tay thành nắm tay rồi không thương tiếc đấm vào ngực hắn rồi cao chạy xa bay. Taehyung nhăn mày đau điếng, tay ôm ngực mình ho khụ khụ. Định trêu thỏ con một chút nhưng mà lại làm cho em ấy khó xử như vậy, trong lòng hắn bỗng có một chút sượng sượng.

Taehyung từng bước đi đến phòng Jungkook, gõ cửa mấy hồi mà chẳng có hồi đáp. Hắn bèn mở cửa bước vào, liền thấy em đang cuộn mình trong chăn nhìn như một cục bánh bao đang nằm trên dĩa vậy. Taehyung bước lại gần rồi ngồi xuống bên cạnh em, Jungkook thấy phía bên mép giường lún xuống, em chau mày quay qua nhìn thì bắt gặp khuôn mặt khó ưa của Taehyung.

"Ai cho chú vô phòng tôi tự tiện như vậy?"

"Phòng của nhà tôi nên tôi có quyền vào."

"Không thèm đôi co với chú."

Jungkook bĩu môi quay lưng về phía hắn, Taehyung khẽ cười tay bất giác vươn tay xoa xoa mái tóc còn hơi ướt.

"Mới tắm à?"

Em gật đầu, Taehyung thở dài rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng. Một lúc sau, hắn quay lại trên tay cầm chiếc máy sấy.

"Ngồi dậy để tôi hong khô tóc. Tóc còn ướt mà nằm thì dễ bị đau đầu đấy."

Jungkook nằm ở đó một hồi rồi cũng từ từ ngồi dậy đi chỗ hắn, em ngồi xuống sàn còn hắn thì ngồi trên giường. Taehyung ghim dây, bật công tắc rồi bắt đầu hong khô tóc cho em.

Tay hắn luồn vào mái tóc mềm, gió nóng từ máy sấy thổi bay phất phới mái tóc của em. Mùi hương bồ kết lan toả, tràn ập vào khoang mũi của Taehyung rồi đưa tín hiệu cho đại não khiến nó lập tức thốt ra "Thơm quá".

[VKOOK] LOLLIPOP| DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ