Kể từ ngày Kim Taehyung ban hành luật cấm túc 1 tuần cho em và hắn, thì hắn dường như ngày nào cũng ở nhà 24/24, công việc ở công ty thì giao cho thư kí Lee quản lý còn hắn thì sẽ làm việc tại nhà.
Ở nhà cùng với bé thỏ Jeon cũng khá là nhàn đối với hắn. Một ngày của Taehyung sẽ diễn ra như thế này:
Ngủ dậy trong tư thế ôm Jungkook, sau đó vệ sinh cá nhân cho cả hai rồi xách mông đi nấu bữa sáng. Sau khi nạp năng lượng, Taehyung ngồi ôm hôn nựng nựng Jungkook một lúc lâu rồi mới đi làm việc. Làm việc đến 11h30 trưa thì nghỉ ngơi, chuẩn bị cơm trưa cho em. Ăn xong, hắn vừa ôm em vừa xem ti vi để tiêu cơm rồi bế em đi ngủ trưa, còn hắn thì ngồi bên cạnh em tiếp tục làm việc. Đến chiều tối, em và hắn cùng tắm chung với nhau, sờ soạng nhau một chút rồi mới thay đồ đi ăn tối. Sau đó, trở về nhà nằm hôn hít, sờ soạng một lúc xong mới ôm nhau đi ngủ.
Một ngày của hắn như thế mà cứ trôi qua, không u buồn cũng chằng sầu não vì hắn luôn ở bên cạnh Jungkook mỗi ngày kia mà. Tại sao lại tỏ ra chán chường khi ở nhà cùng người mình yêu chứ? Taehyung hắn còn hận là tại sao lại cấm túc chỉ có 1 tuần mà không phải là 2 tuần.
Còn Jungkook em thì dù đây không phải là lần đầu tiên em bị cấm túc, nhưng đợt cấm túc lần này có lẽ là đợt em thích nhất. Mấy chị nghĩ xem, ở nhà với một chú người yêu vừa giỏi nấu ăn vừa giỏi việc nhà, luôn cưng chiều em, và kể cả em còn được chú ta vỗ mông ru ngủ mỗi ngày nữa. Thế có phải là em quá lời không?
Nói chung là Jungkook em thích lắm mấy chị ạ. Và còn một điều nữa, ở nhà với chú Kim thì chú ấy luôn nhờ em làm mẫu để vẽ phác thảo cho bản thiết kế nữa. Nói như vậy là ngoài chú Kim ra thì em là người đầu tiên nhìn thấy thành phẩm của chú ấy đó.
"Nào Jeon, em ngồi yên nào"
Bây giờ Jungkook đang ngồi trên một cái ghế gỗ cao mặt ghế là hình tròn, cả người em hơi ngả về phía sau, hai tay chống xuống mặt ghế, chân thì một bên duỗi thẳng chống xuống sàn, một bên thì co lên đặt lên thành ghế. Cơ thể mềm mại khoác lên một chiếc áo croptop trắng cộc tay, bên ngoài là áo cardigan màu trắng ngà được làm bằng len đã bị trễ xuống nửa bắp tay làm lộ ra vùng xương quai xanh của em. Bên dưới là chiếc quần ngắn nửa đùi màu đen, đi cùng với nó là đôi tất trắng tinh khiết cao đến cổ chân.
"Chú Kim, em mỏi quá"
Em mặc bộ quần áo này và tạo kiểu dáng như thế đã gần hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng tên Kim Taehyung kia vẫn chưa vẽ xong, em cảm nhận được cả người em đang run lẩy bẩy lên hết rồi này.
"Từ từ, một chút nữa thôi"
Đây là lần thứ 3 hắn nói với em như thế này rồi, em mím môi chịu đựng thêm một chút nữa, đến khi cả người em sắp đổ rập xuống thì hắn mới buông miệng kêu hoàn thành.
Jungkook đứng dậy uể oải vươn vai, ưỡn lưng vài cái rồi lon ton chạy đến chỗ Taehyung, ngồi vào lòng hắn. Taehyung theo thói quen liền hơi ngửa người ra đằng sau để em dễ dàng chui tọt vào lòng hắn, khi em đã an vị ngồi trong lòng liền đưa tay choàng qua ôm eo em, mũi hướng đến mái tóc mà ngửi ngửi, môi chu ra hôn khắp gò má của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] LOLLIPOP| DROP
FanfictionJust let me taste your sweetest thing on your body Your lips