Amusement Park

596 35 6
                                    

Bé Jeon giận Taehyung hắn thật rồi.

Từ lúc hai người ân ân ái ái trong nhà vệ sinh cho đến ngồi trên xe đã đi được 20 phút rồi Jungkook vẫn không thèm nói chuyện với hắn, em cứ im lắng ngồi quay mặt sang nhìn khung cảnh bên ngoài thôi, không thèm đếm xỉa đến hắn hết. Taehyung đây đang cảm thấy buồn tủi lắm đó.

"Bé ơi, em muốn đi đâu chơi nữa không nè?"

"..." - Jungkook im lặng.

"Bé Jeon ơi?"

"..." - Em vẫn không trả lời hắn.

Taehyung thở dài bất lực, đành tiếp tục tập trung lái xe trong tâm trạng đầy buồn bã. Nhưng hôm nay trời phù hộ hắn hay sao ấy, trong lúc hắn đang vừa lái vừa đưa mắt tìm xem chỗ nào vui vui để cho em Jeon chơi thoả thích đồng thời là để tạ lỗi em, thì đập ngay vào mắt hắn là khu vui chơi giải trí nằm bên đường. Taehyung trong lòng vui mừng như lễ hội, liền đánh tay lái quẹo vào khu vui chơi giải trí.

"Em Jeon, mình xuống đây chơi nha"

Jungkook lại tiếp tục không trả lời hắn, em hừ lạnh một tiếng, khoanh tay trước ngực tỏ ra vẻ giận dỗi. Taehyung thấy vậy liền nhíu mày chậc lưỡi, hắn mở cửa bước xuống xe rồi đi qua phía bên kia. Không nói không rằng, liền mở cửa ra rồi khom người bế xốc em lên, một tay ôm lấy eo em, một tay còn lại che đầu em để tránh bị va chạm.

"Á! Chú làm gì vậy? Bỏ em xuống!!"

Em bất ngờ bị bế xốc liền giãy nảy, đòi hắn thả xuống. Nhưng nhận lại là các đánh một cái bép vào gò mông mềm, khiến Jungkook em ngại ngùng im bặt.

"Không dùng được lời nói thì phải dùng hành động"

Hắn một thân bế em trên tay đi đến cổng khu giải trí, đặt em ngồi xuống ghế gỗ dài bên cạnh quầy bán vé.

"Jungkook, em có muốn vào chơi không?"

"Hứ, em không thèm đi chung với chú"

"Vậy thôi. Cho tôi một vé người lớn" - Taehyung nói với nhân viên bán vé.

"Của quý khách đây ạ, chúc quý khách một ngày vui vẻ"

Taehyung nhận lấy tấm vé trên tay rồi thản nhiên bước vào trong, mặc kệ Jungkook đang ngồi trên ghế đưa mắt đầy ngạc nhiên nhìn hắn.

"Nói dị thui mà cũng làm thiệt nữa, đồ đáng ghét"

Em bĩu môi cằn nhằn, lấy chân đá đá mấy viên sỏi nhỏ trên mặt đất. Thật ra từ lúc thấy cái khu giải trí này là mắt em sáng rỡ lên rồi, thấy Taehyung quẹo vào đây trong lòng liền phấn khích quá trời quá đất. Nhưng em giả bộ làm giá, nói không muốn, không thèm để ai kia năn nỉ em ấy mà. Ai dè đâu người kia bỏ em lại, còn đánh mông em nữa.

Jungkook đứng dậy đi đến cổng khu giải trí, đứng nép vào vách tường bên quầy bán vé ló cái đầu tròn ủm nhìn vào bên trong để dò xét.

Hn đi tht luôn mi người .

Chẳng thấy bóng dáng hắn đâu cả. Em bĩu môi cụp mắt xuống đầy hờn dỗi, chân giậm giậm xuống nền đất để trút giận.

[VKOOK] LOLLIPOP| DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ