Do you like me?

735 44 8
                                    

Những cảnh Taehyung cai thuốc lá mình lấy ý tưởng từ truyện BJ Alex nhé!

____________________________________

Kim Taehyung đang bận bịu ngồi chỉnh sửa xem xét lại giấy tờ, bản vẽ trong căn phòng rộng nhưng lại vô cùng yên tĩnh, vắng lặng. Hắn đã đến công ty sớm để cố gắng giải quyết hết đống giấy này nhưng làm mãi chẳng hết. Taehyung thở dài mệt mỏi, ngửa cổ ra đằng sau tựa người vào ghế. Trong những lúc này hắn cần phải hút một điếu thuốc để xua đi hết cơn mệt nhọc.

Nghĩ là làm, Taehyung liền đúc tay vào túi quần để lấy hộp thuốc lá. Nhưng tìm hoài chẳng thấy đâu, tìm hết túi quần này đến túi quần khác, túi áo này đến túi khác cũng chẳng thấy. Taehyung chợt nhận ra rằng sáng nay hắn đã đưa hết tất cả hộp thuốc lá cho quản gia rồi kêu vứt đi.

Taehyung thở dài gục đầu xuống bàn. Jungkook hôm qua nói không thích mùi thuốc lá nên hắn đã quyết định sẽ không bao giờ đụng đến thuốc lá nữa, nhưng mà đó là thói quen rồi không thể sửa được. Thiếu thuốc lá thì Taehyung sẽ vô cùng cảm thấy căng thẳng và khó chịu.

"Sao chú không tìm cái khác nó ít đc hi hơn đ dùng?"

"Ví d?"

"Ko chng hn"

Bỗng câu nói của Jungkook hiện trong đầu hắn, Taehyung liền bật dậy kêu thư ký của mình đi mua hết tất cả loại kẹo ở cửa hàng ngay lập tức. Thư ký Lee vội vội vàng vàng chạy đến cửa hàng tiện lợi hốt hết kẹo có ở trong cửa hàng rồi xách mấy túi kẹo về cho tổng giám đốc Kim.

Taehyung sau khi thấy mấy túi kẹo yên vị đặt trên bàn thì kêu thư ký đi ra ngoài, hắn đưa tay lấy đại một viên kẹo rồi bóc vỏ sau đó đưa vào miệng. Taehyung lập tức nhíu mày, liền phun viên kẹo ra ngoài.

"Chậc, kẹo gì mà chua thế?"

Hắn tiếp tục lấy viên kẹo khác rồi đưa rồi miệng. Hmm..hình như không có còn chua nữa mà vị thanh thanh ngọt ngọt, có mùi dưa lưới nữa. Chà, cũng ngon cũng không tệ.

Taehyung vừa ăn kẹo vừa làm việc, hết viên này đến viên khác, miệng hắn không ngừng hoạt động. Khi nhai hết viên kẹo này thì hắn liền nhanh tay bỏ một viên kẹo khác vào miệng.

* Cốc cốc cốc *

"Ai vậy?"

"Dạ thưa chủ tịch, là tôi thư ký Lee đây"

"Vào đi"

Khi nhận được sự đồng ý, thư ký Lee nhẹ nhàng mở cửa bước vào.

"Cậu ngồi đi"

"Dạ"

Thư ký Lee từ tốn ngồi xuống ghế sofa đối diện bàn làm việc của Taehyung, anh khẽ liếc nhìn mấy túi kẹo trên bàn. Nó gần như vơi đi hết một nửa, anh giật giật khoé mắt, một mình chủ tịch Kim ăn hết đống đó sao? Ngài ấy không sợ bị tiểu đường à?

"Có chuyện gì sao?" - Taehyung nhướn mày lên hỏi anh.

"À vâng, là về bộ sưu tập năm nay ạ. Chủ tịch chắc rằng mình sẽ làm về chủ đề này không ạ?"

[VKOOK] LOLLIPOP| DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ