Restroom

652 31 2
                                    

Taehyung và Jungkook vừa ngồi ăn vừa nói chuyện với nhau, có lúc thì đưa mắt ra cửa kính mà ngắm nhìn khung cảnh buổi sáng của Seoul, có lúc thì bồi nhau ăn.

Sau khi cả hai ăn no căng bụng, Taehyung ngồi nhâm nhi ly rượu vang và lướt điện thoại xem tin tức về buổi diễn thời trang ở bên Pháp, còn Jungkook em thì trên tay cầm ly nước ép táo, miệng ngậm lấy ống hút mà uống nước ép. Em chán nản nhìn ra ngoài trời rồi nhìn sang phía người đàn ông đang chăm chú xem điện thoại kia mà thở dài. Bỗng trong đầu em nảy ra một ý tưởng đầy thú vị, ánh mắt em bắt đầu hiện lên đầy sự ma mị.

Em cẩn thận cởi một chiếc giày ra, vươn chân đến gần chỗ ở giữa hai chân của hắn mà đụng nhẹ một cái. Taehyung hơi giật người khi cảm thấy có gì đó chạm vào đũng quần của mình, hắn liếc mắt xuống nhìn thì phát hiện bàn chân của bé thỏ đang xoa xoa lấy túp lều khiến nó đang từ từ nhô ra ngoài. Taehyung ngước mặt nhìn Jungkook, thấy em đang ngậm ống hút xoay mặt qua phía cửa kính ngắm nhìn bên ngoài vờ như không biết gì, đôi mắt quả hạnh liếc nhẹ nhìn sang phía hắn mà mỉm cười đầy ma mị, bàn chân phía dưới vẫn tiếp tục lên xuống cọ xát với đũng quần.

"Em đang khiêu chiến với tôi sao hửm?" - Taehyung luồn tay xuống phía dưới bàn, nắm lấy cổ chân thon của em mà vuốt ve.

"Em chỉ muốn lấy lại sự chú ý của chú thôi"

Bàn chân tinh nghịch tiếp tục chà xát phần giữa ở hai chân, em dùng lực ấn mạnh vào đũng quần rồi điêu luyện xoa nắn lấy nó khiến Taehyung hắn liền cau mày không chịu được mà khẽ h một tiếng. Điều này làm cho em cảm thấy thích thú, tiếp tục trêu ghẹo hắn.

"Em nên dừng lại nếu không muốn tôi chơi em tại đây"

"Nếu em dừng thì chú sẽ xử lý cục nợ này như thế nào hở?" - Em nhếch miệng cười, liếm môi đầy khiêu khích.

Taehyung dường như hiểu được một chút gì đó từ câu nói của em, hắn nhếch miệng cười đầy ma mị.

"Em muốn đi vệ sinh chứ?"

"Nếu đi với chú, em sẽ đi"

*Rầm*

Vừa bước vào buồng vệ sinh, Taehyung hắn nhanh chóng ép sát em vào cửa rồi đóng chiếm lấy đôi môi đỏ mọng ngọt lịm. Hắn thô bạo cắn mút lấy cánh môi dưới của em, tham lam luồn lách lưỡi càn quét hết chất ngọt bên trong. Jungkook đê mê choàng hai tay ôm cổ sờ soạng lấy vùng lưng săn chắc, em tự nguyện thè lưỡi đỏ hỏn ra để cắn mút lấy nó.

Hắn ngậm nhấm lấy môi em đến khi nó gần như sắp bật máu thì mới trườn môi xuống vùng hõm cổ mịn màng. Jungkook thở hắt đầy thoải mái nghiêng đầu sang một bên để Taehyung hắn dễ dàng liếm mút, bàn tay to lớn phía dưới lần mò vào bên trong áo thun mỏng, tìm đến hai đầu ngực non mềm.

"Hưm...chú Kim"

Taehyung vén áo em lên, cúi xuống ngậm lấy đầu ti màu hồng nhuận. Hắn ra sức mút lấy nó, đầu lưỡi linh hoạt xoay quanh quầng vú khiến cho đầu ti càng ngày dựng thẳng. Taehyung hết mút bên này rồi đáp xuống mút lấy bên kia, hắn đánh lưỡi liên tục đâm chọc vào đầu ngực nhạy cảm, lâu lâu hắn còn dùng răng day day cạ cạ ti của em và có khi hắn còn cắn lấy nó nữa.

[VKOOK] LOLLIPOP| DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ