Kim's ex???

802 30 0
                                    

"Jeon, dậy nào em"

"Um...cho em 5 phút nữa"

Taehyung thở dài, đây là lần thứ 5 em nói câu này với hắn rồi. Cứ mỗi lần 5 phút nữa, 5 phút nữa thành ra đã 1 tiếng trôi qua rồi, em vẫn chưa chịu dậy. Hắn bất lực đi đến chỗ con người nhỏ đang nằm cuộn tròn trong chăn êm ái, chỉ để cái đầu tròn lộ ra ngoài, hắn từ từ nằm xuống bên cạnh em.

"Bé nhỏ à, dậy đi nào. Sắp 9h rồi đấy"

"Ưm..."

Jungkook cảm nhận được hơi ấm thân thuộc liền sà ngay vào lòng hắn, Taehyung thấy thế cũng dang tay ôm lấy eo nhỏ, thơm lên mái tóc mềm.

"Hôm nay chú có làm món beefsteak đấy. Em dậy còn ăn nữa, kẻo nguội" - Hắn vừa nói vừa vuốt lưng em.

"Hưm...beefsteak nhăm nhăm..."

Bé nhỏ nghe thấy đồ ăn liền chẹp chẹp miệng, liếm môi. Taehyung chứng kiến một màn đầy đáng yêu như vậy liền không chịu được mà phì cười, hôn một cái chóc lên gò má hồng.

"Đồ con thỏ háu ăn"

Taehyung mắng yêu em một câu rồi kéo chăn ra, bế xốc em lên để vệ sinh cá nhân. Hắn đặt em ngồi lên bồn rửa tay, đeo cái băng đô thỏ cho em sau đó xịt kem lên bàn chải rồi tự tay đánh răng, rửa mặt cho em.

"Xong rồi đó, mau xuống ăn đi" - Hắn vỗ vỗ nhẹ mấy cái lên mông em.

"Vâng ạ"

Jungkook vẫn còn hơi ngáy ngủ nhón chân lên thơm vào má hắn một cái rồi lạch bạch đi xuống dưới bếp, Taehyung dọn dẹp lại một chút rồi mới đi theo em.

"Ngon không?"

"Ưm...nhăm nhăm ngon ắm ạ" - Jungkook vừa miệng nhai đồ ăn vừa tấm tắt khen ngon.

"Thế ăn nhiều vào nhé" - Taehyung mỉm cười đưa tay bẹo má em.

"À Jeon Jeon, hôm nay tôi có đối tác ghé qua nhà mình để bàn bạc công chuyện. Lát nữa em ở trên phòng ngồi đợi tôi nhé"

"Tại sao lại bàn công việc ở nhà mình?" - Jungkook cau mày khó hiểu.

"Vì đây là bàn về thời trang bé nhỏ ạ. Với lại hôm nay là ngày cuối tuần, chú muốn ở nhà với em" - Hắn xoa đầu em.

"Ừm, chấp thuận"

Jungkook trả lời hắn một câu rồi tiếp tục cúi đầu thưởng thức bữa sáng, Taehyung nhìn thế chỉ biết lắc đầu cười trừ.

*Ding...dong*

"Để chú ra mở cửa"

Taehyung thơm lên má em một cái rồi mới xách mông đi mở cửa. Khi cổng sắt vừa mới mở ra, trước mặt hắn là một người phụ nữ tầm khoảng nhỏ hơn hắn 1-2 tuổi. Trên người cô diện chân váy công sở ôm sát, phần thân trên là chiếc áo sơ mi trắng được đóng thùng gọn gàng, cùng với đó là chiếc áo blazer khoác bên ngoài. Các ngũ quan trên khuôn mặt hình trái xoan rất ưa nhìn, phù hợp với mái tóc màu nâu dài ngang vai, được uốn xoăn ở phần đuôi.

"Chào anh, Kim Taehyung" - Cô mỉm cười khẽ cúi đầu.

"Chú Kim, sao chú lâu thế?"

[VKOOK] LOLLIPOP| DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ