2.Gối Ôm Hình Người

179 27 0
                                    

"Này thầy Kim, tôi nghe nói tối hôm nay cả khu sẽ cúp điện nước để sửa chữa đường dây và hệ thống thoát nước đấy, cậu nhớ dự trữ nước và nến nhé." - cô Lee nhà đối diện vừa đi chợ về thấy anh liền cho hay tin.

"Vâng, con sẽ. Cảm ơn cô Lee ạ !" - Doyoung nói rồi cuối người chào cô, khoá cửa rồi tiến về phía thang máy với suy nghĩ rằng không biết Jungwoo có biết thông báo này chưa nhỉ ?

"Jungwoo, sao mấy hôm nay không thấy cậu đến club thế, đổi tính làm trai ngoan ở nhà phụ giúp ba mẹ rồi sao ?" - Mark từ phía sau chạy tới khoác vai cậu nói với giọng điệu châm chọc.

"Này, thôi đi. Có đánh đến tàn phế tôi cũng không về nhà thừa kế cái tập đoàn chết tiệt đấy đâu." - Jungwoo trở nên cáu kỉnh khi nghe Mark nói đến chuyện cậu chán ghét nhất trên đời này.

"Được rồi, không đùa nữa. Dạo này anh ta hỏi tôi cậu có ổn không, tìm tôi hỏi han cậu suốt thôi. Thật không hiểu kiểu gì, rõ là đòi chia tay với cậu xong lại đi hỏi thăm cậu khắp nơi. Não tàn khó chữa !"

"Từ lâu tôi đã thấy anh ta không ổn rồi, còn cậu nữa, rõ là biết không hợp mà còn đồng ý quen, để rồi bị bỏ thành ra thế này. Rốt cuộc cậu có để tâm đến vấn đề yêu đương của bản thân không vậy ?" - Mark than thở suốt cả đoạn đường thì Jungwoo cũng im lặng như thế suốt đoạn đường đi.

Mark là bạn từ thời cấp hai của cậu, vừa gặp đã như thân quen từ lâu, nói chuyện lại hợp rơ nên thành đôi bạn cùng tiến đến tận bây giờ đã hơn mười năm rồi. Jungwoo biết Mark lo cho cậu, sợ cậu thiệt thòi, cũng vì tính cách hai đứa khác nhau rõ rệt. Cậu thì trầm tính hướng nội, Mark thì vui vẻ hoạt bát hướng ngoại. Nên đôi khi trong chuyện tình cảm, cậu còn chưa quyết định được gì thì Mark đã cho ra được một tấu sớ dài hơn chục chương để đưa ra lời khuyên cho cậu rồi.

Rốt cuộc cậu có để tâm đến vấn đề yêu đương của bản thân không ư?

Cậu cũng chả biết nữa...

"Thôi nói thế đủ rồi, lâu rồi không đi bar pub, chắc cậu buồn lắm vì không có bạn uống cùng chứ gì. Đi, hôm nay không say không về." - Nói rồi Jungwoo nhanh chóng kéo Mark đi, nếu chậm nữa cậu sẽ bị càm ràm đến lùng bùng lỗ tai không nghe được gì nữa mất.

"Thầy Kim, sắp tới sẽ có đợt kiểm tra giữa kỳ, lần này đến lượt thầy ra đề. Thầy soạn thảo rồi gửi tôi sớm để duyệt với hội đồng nhé." - giáo sư Park nói với vẻ đầy tự hào về nhiệm vụ ra đề lần này với Doyoung.

"Vâng thưa giáo sư." - Doyoung cười lấy lệ, khẽ nâng gọng kính, đúng là tài giỏi được nhiều người yêu mến và xem trọng cũng không tốt lắm nhỉ, tối nay lại phải thức trắng rồi.

Nhìn đồng hồ trên tay đã điểm 5h30, không biết Jungwoo đã về chưa nhỉ, chưa kể còn sắp đến thời gian cúp điện nước nữa.

• | Thầy Kim Không Cô Đơn | • [ DoWoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ