Plot này JosCarl sẽ là cặp chính nha.
POV: Phoenix buộc phải chết vì đãi phản bội giáo đường nhưng đau lòng hơn cả, cậu ta đã phản bội là người yêu cả đời của mình, gã thần chết Azrael bị chính ta người mà mình đem lòng thương nhất phong ấn.
——————
Ngọn lửa rực cháy thiếu nữ đồ trắng kia cởi chiếc mặt nạ bất lâu nay ra và cười một cách điên dại, coi ta điên rồi! Người tín đồ trẻ cất tiếng. Tất cả chỉ còn thấy âm thanh hỗn loạn khi mùi vị của cái chết đang tràn về ngôi làng nhỏ, ngài tư tế bắt đầu không thể đứng yên bước qua rồi bước lại nghĩ một kế sách đảm bảo an toàn cho tất cắt mọi người. Cậu tiên tri đang sử dụng quả cầu ma thuật để cố gắng giúp ngài tư tế nhưng chẳng mấy chốc âm thanh lũ quạ vâng lên đầy chói tai kèm theo ấy là quả cầu trong tay chàng tiên tri bỗng nổ vỡ vụn. Đằng sau tấm vải che trên đôi mắt của cậu thấm đẫm một màu đỏ của máu, họ chẳng thế làm gì tựa như bất lực. Ngài tư tế khẽ ôm cậu tiên tri vào lòng xoa nhẹ lên đôi gò má với những vệt máu đang chảy dài rồi ngài bước ra khỏi cánh cửa của nhà thờ.
Hastur: Azrael, ta sẽ cho ngươi tất cả mọi thứ, sức mạnh, tín ngưỡng, bất cứ điều gì để đánh đổi lấy sự an toàn cho ngôi làng này!
Gã tử thần trong bóng đêm bước ra cùng nụ cười đây khinh miệt, cho? Gã chả cần gì, gã có tất kia mà? Vậy thì lũ tầm thường các ngươi lấy gì mà đòi nói cho với gã? Tự cao biết bao, gã nhìn thấy sự ô nhục của con người, thấy sự ngu ngốc của chúng. Phải gã đã từng nghĩ chỉ cần cho chúng chút cơ hội cùng thời gian chúng sẽ đổi thay như lời em nói, nhưng hỡi chú phượng hoàng của gã, em phải chăng đã quá tin tưởng lũ tầm thường này rồi. Gã nhìn quanh tìm kiếm bóng hình của thân ái nhỏ, gã chẳng muốn nói lời nào với lũ ngu ngốc này, rõ ràng nói em sẽ cùng cô gái kia giải thoát hắn vậy mà hắn vừa ra ngoài em liền chạy đi mất.
Azrael: Phoenix
Gã bất chợt nói ra tên của em khiến kẻ đối diện đứng sững người, từ đằng sau Phoenix xuất hiện với bộ mặt đầu tức giận. Cậu cầm trong tay một thứ gì đó phát ra ánh sáng tím xanh được bao phủ bởi một đôi cánh xanh, rồi bỗng cậu gào lên khiến gã tử thần đang uy phong cũng phải giật mình.
Phoenix: Ngài đã hứa! Hứa rằng sẽ không làm hại bất cứ ai! Ngài đang làm cái quái gì thế này?!
Mọi thứ phía sau chẳng khác gì một biển lừa cả, trong lúc mải tìm kiếm Phoenix của gã thì đám thuộc hạ kia đã mở chiến đánh phá khắp nơi này mất rồi, gã như thể chẳng hề ngạc nhiều đi tới ôm lấy em tỏ vẻ uỷ khuất.
Azrael: việc gì phải quan tâm tới chúng nó chứ, đôi ta đang được đoàn tụ kia mà?
Phoenix im lặng đẩy mạnh gã tử thần kia, gã lùi ra sau trong ngạc nhiên rồi có phần bực bội khi tình yêu của đời gã đã học thói xấu của lũ con người rồi. Gã càng ngày càng mất đi sự kiên nhẫn nhưng vẫn không thể thực sự động chân tay vào em.
END PHẦN 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V
Sonstigesđừng ngăn tôi '-' hãy hỏi tội cái não tôi ý :) ehem etou có các yếu tố sau : đam mỹ , bách hợp và OOC '-' thật đấy à và xin đừng đục thuyền mị :3 nếu có muốn TG viết về một CP không có trong này thì Cmt dùm '-' sẽ cho nguyên một chap về CP đó nếu m...