Ghen

1.5K 73 0
                                    

Dưới trướng Lisa có một tác giả rất nổi tiếng, sách bán ra rất chạy, ban đầu tác phẩm của người đó là Lisa nhìn trúng. Vì để cho người đó nổi tiếng, Lisa tốn rất nhiều công sức, do vậy việc xuất bản sách đều do cô toàn quyền quyết định.

Làm việc tới trưa, buổi chiều ra ngoài bàn chuyện xuất bản sách, vừa khéo, nhà xuất bản chọn công ty của Yeri. Người đến chính là Yeri, hẹn gặp ở quá cà phê tao nhã, tiếng đàn dương cầm du dương, Lisa đợi rất lâu Yeri mới chậm rãi tới.

Lisa dựa vào ghế, vẻ mặt lười biếng, cố ý làm khó người ta, "Công ty của cô có phải là không muốn xuất bản sách của công ty tôi, tôi chờ cô 40 phút rồi." Cuộc sống của Yeri luôn thuận buồm xuôi gió nên người ngoài luôn cảm thấy cô ta rất cao ngạo.

Cô ta là người vĩnh viễn không biết vội là gì, Lisa ghét nhất bộ dạng như bạch liên hoa của cô ta, có đôi khi rõ ràng Yeri làm sai, nhưng mọi người luôn coi như mù mà giải vây giúp cô ta. Điệu bộ này cô không bằng cô ta, cô là người ngông cuồng đã nhiều năm, thật sự không biết khuất phục là gì.

Yeri tao nhã ngồi xuống, nói xin lỗi nhưng không hề có một chút áy náy. Lisa cười lạnh một tiếng, "Cô tới nhưng tôi lại muốn đi, thời gian hẹn của chúng ta đã qua."

Đối với chuyện khác Yeri có thể thờ ơ nhưng trong công việc cô ta không thể qua loa, Lisa thật sự muốn rời đi, cuối cùng cô ta cũng sốt sắng, giữ chặt Lisa, "Tôi biết tôi đến trễ, nhưng có thể nghĩ thoáng một chút không, tôi thật sự có chuyện gấp mới tới trễ"

Tự mình xin lỗi người mình ghét, chắc hẳn rất không thoải mái như vậy, nhưng Lisa thích nhìn bộ dạng chật vật đó của Yeri, cô lười biếng hất tay Yeri, "Hẹn ngày mai đi, đã là giờ tôi tan ca."

Nếu lúc này để Lisa đi, lại bởi vì nguyên nhân cô tới trễ nên mới làm hỏng chuyện, quay về chủ biên sẽ mắng cô chết đi sống lại, Yeri rất sốt sắng, nhưng cô ta điển hình là loại người ngoài mặt tỏ vẻ thanh cao, kì thực lại khúm núm như đóa hoa nhỏ.

Lisa ngông cuồng, lại rất ghét cô ta, cô ta e sợ không dám tới gần, Lisa vẫn luôn tỏ vẻ thờ ơ với Yeri, bước ra ngoài gọi điện cho Jungkook, kêu anh tới đón, hai người mặc dù là vợ chồng giả, nhưng Lisa lại không chút áy náy sai khiến Jungkook, Jungkook cũng rất kỳ lạ, gọi tới là tới, cho dù bọn họ giả vờ tương thân tương ái cho người bên ngoài thấy.

Yeri nhếch môi, bộ dáng giống như cô vợ nhỏ theo sau lưng Lisa, vẻ mặt buồn bã, người bên ngoài nhìn sẽ nghĩ Lisa đang bắt nạt người ta, mà cô đã sớm quen với những ánh mắt như vậy, thật sự rất khó chịu, bà nó kịch bản mười năm vẫn không chịu đổi.

Lisa buồn bực, tỏ vẻ khó chịu, quay đầu đẩy Yeri, giọng nói tỏ vẻ chán ghét, "Đừng bày ra bộ dáng như vậy, hôm nay tôi bắt nạt cô sao? Tỏ vẻ đau khổ cho ai nhìn chứ."

Yeri lùi về phía sau một bước, chưa kịp phản bác lại, liền tiến vào một vòng ôm ấm áp, Yugeom cau mày, vừa tới đã nhìn thấy Lisa bắt nạt Yeri, giọng nói tỏ vẻ tức giận, "Em làm gì vậy? Lisa, em bắt nạt Yeri nhiều năm như vậy còn chưa đủ sao?"

Lisa trợn mắt, nhưng cô là loại người coi thường nhất là chuyện phải giải thích, luôn cho rằng người tin tưởng cô, cô sẽ không cần phải giải thích, "Em bắt nạt cô ta đấy, thế nào? Anh muốn đánh em hả."

Lust 💋 - Lizkook (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ