Sau hậu viện Kim gia lén lút "làm" (H+)

1.6K 48 2
                                    

Buổi sáng 10 giờ, Lisa còn nằm trên giường chưa dậy, cả người nhức mỏi, nơi riêng tư đau rát, bụng cũng có chút đau.

Nhớ tới tối hôm qua cô nói linh tinh muốn cưỡng gian Jungkook, kết quả cuối cùng người không xuống được giường chính là cô liền tức giận.

Thở dài, nhận mệnh bò dậy, chân vừa thả xuống đất suýt chút nữa ngã xuống, một dòng nước ấm từ trong huyệt đạo chảy ra, chảy dọc xuống làm ướt đùi. Ánh sáng nhàn nhạt ngoài cửa sổ xuyên qua rèm che, chiếu vào người cô, bầu ngực mềm mại trắng nõn, từ trước ngực cho đến đùi như gặp tai họa trải đầy vệt đỏ xanh tím.

Ngồi trên giường, khó khăn duỗi dài tay với lấy khăn tắm, cửa phòng 'lạch cạch' một tiếng vang lên. Jungkook xuất hiện ở cửa, dùng khăn tắm quấn cho cô, Lisa hừ một tiếng, nhéo eo anh. Mày kiếm anh hơi dựng lên, anh từ tốn dời ánh mắt xuống, trên tay buông lỏng, khăn tắm rớt ra. Lisa nhẹ a một tiếng, đôi tay theo bản năng che ngực. Đối lập với anh đã áo mũ chỉnh tề, toàn thân cô trần trụi.

Đôi mắt toát ra hai ngọn lửa, trừng lên nhìn anh, "Muốn làm gì?"

"Muốn làm em." Anh ngậm vành tai cô, nhỏ giọng nói.

Lisa cứng đờ, lại lần nữa dùng khăn tắm quấn thân mình kín mít, trịnh trọng nói: "Về sau em không bao giờ không biết tự lượng sức mình muốn cưỡng gian anh nữa."

Anh cười như không cười, trên khuôn mặt tuấn tú là ý vị trêu chọc, phảng phất đang nói, "thật sao?"

Lisa đẩy bả vai anh, nhỏ giọng nói:

"Thật đó, anh tránh ra."

"Nhưng mà anh thích lắm." Anh bất mãn cô không hỏi ý kiến của anh, tự tiện ra quyết định.

"Nhưng mà em không thích!"

"A." Anh kéo dài ngữ điệu, "Không thích người ta nhớ rõ tối hôm qua nước chảy rối tinh rối mù, hút chặt anh không cho đi, cuối cùng vào tận tử cung, khóc đến đáng thương, còn nói thoải mái......"

Cô che lại miệng anh một phen, "Anh có thể đừng nói nữa được không." Mặt đã đỏ lựng.

Anh nhẹ nhàng cuốn cô vào trong lồng ngực, cằm gác ở trên vai cô, "Anh nói thật, anh thích em đối với anh như vậy. Đặc biệt giúp anh dùng miệng......"

Nửa câu đầu bao nhiêu cảm động, một câu sau lại muốn đánh người.

Cuối tuần, cũng không có bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi, buổi tối bà nội Manobal gọi điện thoại kêu hai người bọn họ về nhà.

Ngày mùng 1 tháng 8 tối hôm nay là lễ mừng thọ 80 tuổi của Kim lão gia, Lisa và Jungkook cùng trưởng bối nhà họ Manobal đều tới tham gia yến hội. Chúc thọ xong, Jungkook kéo người lớn tuổi đi nói chuyện.

Lisa cầm một ly rượu ra sân sau hóng gió, Yugeom từ trong đám người xuyên qua, mặc tây trang màu đen, người cũng tuấn lãng phi phàm. Lisa nhìn anh nâng ly, "Về lúc nào thế?"

"Hôm nay."

"Công tác có thuận lợi không? Có mua quà cho em không." Lisa thuận miệng nói.

"Cũng tạm được." Ở dưới màn đêm, ngọn đèn dầu lạnh nhạt, ánh đèn từ đại sảnh hắt ra cũng không đủ sáng, phản chiếu lên thân mình một mảnh mông lung, "Sao có thể thiếu quà cho em được, lát nữa sẽ đưa cho em."

Lust 💋 - Lizkook (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ