⚠️ Xe chấn (H+++)

2.2K 57 0
                                    

Lisa có thể cảm nhận được đối phương khỏe như vâm, cũng hơi sợ, dù sao côn thịt này từng tiến vào tử cung của cô, tử cung bị quất tới mức tâm tình suýt tan vỡ.

Hoa huyệt vừa trướng vừa ngứa, cô lần theo bắp đùi của anh hướng xuống dưới. Một tay Jungkook nhẹ nhàng ôm lấy eo cô, một tay đỡ ở phía sau hôn cô, tất cả mọi chuyện phía dưới đều giao cho cô.

Lisa vẫn còn sợ hãi, hoa huyệt lại không ngừng tuôn ra dịch ái nóng bỏng, trực tiếp dội thẳng lên đầu quy. Jungkook cả người căng thẳng, lực ở trên tay tăng thêm.

Đè eo của cô ép xuống, có thể cảm nhận được rõ ràng đầu quy không ngừng ma sát bên ngoài cửa huyệt. Lisa cả người cứng đờ, cắn môi, "To quá, em nuốt không trôi."

Jungkook cười khẽ, đầu lưỡi liếm cần cổ non mịn của cô, "Bảo bối ngoan, em tự mình tới, em không muốn nó sao?"

Hoa huyệt vừa nóng bỏng vừa trống rỗng, vừa rồi bị anh dùng hai ngón tay không ngừng khuấy đảo đã ngứa ngáy không có cách nào nhịn được nữa, bên trong giống như có hàng trăm, hàng nghìn con kiến đang bò, vừa khô nóng vừa khó nhịn.

Anh nhẹ giọng dụ dỗ, "Em tự mình tới, tay anh sẽ không động."

Mồ hôi trên người không ngừng toát ra, bởi vì không ngừng thở dốc, trên cửa kính tụ lại một tầng sương trắng. Cô vịn vào vai anh, chậm rãi nhấn xuống, côn thịt dựng thẳng đứng lên, giống như đang giương nanh múa vuốt.

Lisa không dám nhìn, đầu quy đã mở cửa huyệt, gian nan tiến vào bên trong huyệt đạo. Bên trong mềm mại điên cuồng hút chặt, đem gắt gao hút chặt côn thịt đến gió thổi cũng không lọt.

Cô nhẹ nhàng co người lại, hai mắt Jungkook nhịn tới mức đỏ ngầu lên, tay chống đỡ phía sau eo chậm chạp nhích lên, không ngừng đấu tranh tâm lý mới khiến bản thân không động.

Nơi hai người kết hợp nóng như lửa, côn thịt bị hoa huyệt ấm áp gắt gao xoắn lấy. Dịch ái thuận theo côn thịt chảy xuống khiến lông mao ẩm ướt.

Vừa mới tiến vào, Lisa liền rên lên một tiếng, to quá, dừng lại một lúc, cô mới chậm rãi ngồi xuống. Một to một nhỏ, cô động rất khó khăn, miệng tiểu huyệt bị lấp đầy.

Côn thịt bị hoa huyệt gắt gao xoắn lấy, không thể động đậy, Jungkook nhịn đỏ mắt, bên trong cổ họng không ngừng phát ra tiếng rên từ tính.

Cô mới ăn có hai ba phần, khó khăn thở dốc nói: "Không xong rồi, to quá, tiếp theo sau, hô....."

Giọng anh khàn khàn, "Thoải mái quá."

Lisa vịn vai anh, ngồi ở giữa hai chân anh, từ từ nâng người lên rồi lại chậm chạp nhấn xuống, động tác không nhanh không chậm.

Côn thịt giống như bị hút chặt ở bên trong hoa huyệt, ra vào rất khó khăn. Khi ra ngoài không ngừng quất lên thành hoa huyệt, dán lên từng tầng tầng tầng lớp lớp mềm mại, lúc đi vào lại tiến thẳng vào chỗ sâu nhất.

Lisa tự mình luật động khoảng mười phút liền mệt không thở nổi, một chút sức lực cũng không có. Trình độ như vậy không có cách nào thỏa mãn tình dục đang sôi trào trong người, cô khó chịu muốn khóc.

Lust 💋 - Lizkook (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ