Từng tới chỗ này ăn rất nhiều lần, Lisa cẩn thận nghĩ, phát hiện mấy lần đó đều là Jungkook dẫn cô tới. Khi cô làm việc cũng rất liều mạng, phần lớn thời gian Jungkook, thân làm chồng rất quan tâm đến bữa ăn của cô.
Bất giác lại cảm thấy có hảo cảm với anh, gọi món xong còn chưa bắt đầu ăn, liền gặp hai người quen, là Yeri và Yugeom cũng ra ngoài ăn cơm. Vừa vặn bọn họ cùng chọn chung nhà hàng, Jungkook vì hẹn trước nên vừa tới đã có chỗ, Yugeom thì ngược lại bây giờ mới tới.
Muốn cùng ngồi một bàn với bọn họ, Lisa tỏ vẻ thờ ơ, Yeri ngồi xuống bên cạnh cô, cao hứng nói: “Lúc trước đều là Jungkook dẫn tôi tới đây, hiện tại anh ấy dẫn cô tới, Yugeom dẫn tôi tới, lại còn gặp nhau nữa.”
Lisa có chút ngạc nhiên nhìn Yeri, mặc dù trước mặt người ngoài hai người có vẻ rất thân nhau, nhưng chỉ tự mình hiểu rõ là hai người rất ghét nhau, tỏ vẻ thân thiết như vậy nhất định là trong lòng có quỷ.
Bởi vì hai người tới, liền biến thành bàn tiệc, Yugeom gọi phục vụ tới gọi thêm mấy món, còn mở rượu. Nhìn thấy rượu Lisa liền nhớ tới tối ngày hôm qua uống say, còn cùng Jungkook làm những chuyện không có cách nào miêu tả, mặt đột nhiên đỏ lên.
Yugeom ngạc nhiên nhìn cô, “Em bị cảm sao?” Lisa lườm anh, Jungkook rót nước vào cốc Lisa, mỉm cười nói: “Không phải, hôm nay Lice không thoải mái, không uống rượu.”
Lần này tới lượt Yeri ngạc nhiên , cô nhớ Lisa và Jungkook không thích lẫn nhau, từ khi nào lại gọi thân mật như vậy. Vốn dĩ Jungkook không thích Lisa khiến cô rất cao hứng, sau khi Lisa và Jungkook kết hôn, Jungkook cũng không thích, cô ta còn mừng thầm trong bụng.
Nhưng bây giờ cảm thấy là lạ, ăn được một nửa, Yeri hỏi Lisa chuyện ở công ty, hợp tác lần trước vẫn duy trì. Nhà xuất bản đổi người khác cùng công ty Lisa đàm phán, hai bên đều cảm thấy hài lòng.
Thức ăn Lisa không thích ăn đều gắp sang một bên, Jungkook gắp toàn bộ vào bát của mình, sau đó gắp những món Lisa thích cho cô. Toàn bộ đều rơi vào trong mắt Yeri, trong lòng cảm thấy buồn bực. Jungkook từ nhỏ tới lớn đều lạnh lùng biết kiềm chế, lúc còn nhỏ người khác chơi đùa anh vùi đầu học, người khác tới tuổi dậy thì nói chuyện yêu đương anh vẫn miệt mài học tập.
Lên cao trung có nhiều con gái theo đuổi anh như vậy, anh vẫn dửng dưng, có trúc mã ưu tú như vậy cô cũng động tâm, lúc còn trẻ cũng điên cuồng muốn tỏ tình với anh. Khi đó trong đại viện của bọn họ, có một cô gái thích Jungkook đã nhiều năm, khi học cấp hai tỏ tình với anh, bị anh cự tuyệt, dần dần Jungkook xa lánh người đó.
Khi đó cô biết, chỉ có âm thầm chờ đợi bên cạnh Jungkook, chỉ có thể làm bạn bè đơn thuần hoặc là người anh thích. Nếu anh không để ý tới cô, chỉ có thể tự mình rút lui, vốn còn tưởng rằng cả đời này anh sẽ không yêu ai.
Bây giờ nhìn thấy anh cẩn thận che chở cô gái khác, mặc dù không nhất định là yêu, nhưng trong lòng cô vẫn cảm thấy khó chịu. Giống như đồ vật mình ao ước đã lâu lại không giành được, có người không tốn chút sức lực lại giành được, cảm giác đó thật sự không dễ chịu chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lust 💋 - Lizkook (21+)
FanfictionLisa yêu thầm Yugeom rất nhiều năm, thế nhưng trúc mã của cô lại phải lòng rồi kết hôn với một người phụ nữ thật sự chẳng hơn cô bất kể một điểm nào. Tình đầu tan vỡ, trong lúc cảm xúc che mờ lý trí, Lisa vội vàng kết hôn với trúc mã của người giờ đ...