Vì em

1.5K 58 1
                                    

Lisa cảm thấy Jungkook càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến thêm một thước, không nên nhận lời ngủ cùng anh, kết quả là tự hại mình, xương sống thắt lưng, chân mềm nhũn, không chút sức lực rời giường, anh còn nói đó là kết quả của việc cô vận động quá ít.

Nhưng sau khi hai người thân mật, Jungkook cũng thay đổi rất lớn, hiện tại mỗi ngày đều chủ động đón ca tan làm, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Cả công ty mọi người đều biết Lisa có người chồng vừa đẹp trai lại yêu cô khiến cô bối rối, cấp dưới còn tỏ vẻ hâm mộ không thôi.

Lisa âm thầm lắc đầu, có lẽ mọi người bị mê muội bởi dáng vẻ thanh cao của Jungkook, vừa hoàn thành công việc được giao, cấp dưới vội vàng chạy tới, "Biên tập Lisa, đại thần lại tới đón chị." Còn chạy tới bên cửa sổ nhìn xuống dưới lầu.

Hôm nay anh lái chiếc xe đua màu xanh, mọi người trong công ty Lisa đều không nhịn được chạy tới bên cửa sổ, rất nhiều người dừng lại quan sát. Văn phòng công ty trách nhiệm hữu hạng Seagul ở tầng 16, có vị trí rất dễ quan sát.

Ngẩng đầu lên chỉ có thể nhìn thấy có người đứng ở bên cửa kính nhìn xuống dưới, có lẽ cô biết là anh đã tới, nhưng anh vẫn gọi điện, tới khi bên kia gác máy, Jungkook vẫn nhìn chằm chằm di động.

Lúc trước anh không dám nghĩ được như bây giờ, Lisa lại có thể không bài xích anh tới gần. Lúc trước cô còn đi học, bên cạnh cô không có nhiều nam sinh. Tất cả mọi người đều nói cô thích Yugeom, mặc dù trường của cô cũng rất tốt, nhưng cô vì anh ta mà từ bỏ trường đại học tốt nhất.

Thích nhưng chưa bao giờ thổ lộ, mà khi đó anh chỉ là một tên nghèo kiếp xác, ngoại trừ thành tích tốt còn lại cái gì cũng không có. Manobal gia, Kim gia đều là nhà giàu, đứng trước vẻ ngoài đẹp đẽ, nổi tiếng của bọn họ, mở miệng nói chuyện cũng cần phải có dũng khí, làm sao dám theo đuổi để có thể lọt vào mắt xanh của cô.

Anh còn tưởng rằng mình và Lisa vĩnh viễn sẽ không có cơ hội, mối tình này chỉ có thể chôn chặt ở một góc nào đó và chỉ có thể lặng lẽ dõi theo cô, hiện tại thật sự là quá tốt, nghĩ tới cô trong lòng liền vui vẻ.

Jungkook nhìn chằm chằm màn hình di động, khóe miệng khẽ nhếch, sau đó thấy có cuộc gọi tới. Là Yeri, ấn nút nhận, giọng nói từ bên kia truyền tới, "Jungkook, anh ở đâu?"

Nhìn cửa chính công ty, Lisa còn chưa xuống, anh thờ ơ hỏi, "Sao vậy?"

Giọng Yeri nức nở, "Anh có thể tới đón em không, em và Yugeom cãi nhau, anh ấy ném em ở trên đường."

Thực tế bởi vì nhà mẹ đẻ Yeri muốn Kim gia giúp đỡ, muốn mượn thế lực Kim gia, để em trai Yeri có thể vào làm việc trong chính phủ, nghĩ tới nhờ vả Kim gia có thể thành. Nhưng Yoorim vẫn chưa lấy được bằng, người ta sắp xếp để cậu làm ở cấp sở, cậu lại cảm thấy đối phương xem thường mình.

Nói chuyện với bố mẹ, bố mẹ cảm thấy con gái vô tâm. Chỉ cần giải thích rõ ràng, cũng không cần thiết phải cãi nhau, Yeri gả cho Kim gia xác thực là trèo cao, trong lòng luôn cảm thấy mình kém người ta, mẹ Kim cũng không thích cô.

Thường xuyên khi Yugeom vắng mặt, mở miệng là khen ngợi Lisa, khiến Yeri tức giận. Cộng thêm chuyện của em trai, Yeri còn cho rằng mẹ Kim là cố ý, ở trước mặt Yugeom oán giận vài câu.

Lust 💋 - Lizkook (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ