Chúng ta là vợ chồng, em đi đâu anh sẽ theo đó (H+)

1.5K 62 0
                                    

Lúc trước bất cứ chuyện gì, Jungkook đều thuận theo Lisa, chỉ có ở trên giường, đôi khi cũng muốn thuận theo. Nhưng thân thể không có cách nào ngừng lại, một khi anh hưng phấn, không có cách nào khống chế bản thân.

Dã thú trong người đều bị thả ra, ngay cả anh cũng không có cách nào đối phó với phía dưới.

Anh hung hăng ra vào, côn thịt nhanh chóng chạm vào điểm G, một tầng mồ hôi không ngừng chảy ra.

Đôi mắt tràn ngập dục vọng, cắn chặt hàm răng, phát ra tiếng rên trầm thấp.

Chau mày, mồ hôi trên trán từng giọt, từng giọt, hung hăng nện ở trên hai bầu ngực trắng nõn.

Gắt gao ghìm chặt mông, đem người mình ép xuống.

Côn thịt bị hoa huyệt ấm áp bao chặt, dịch ái dinh dính thuận theo côn thịt trào ra bên ngoài.

Khi tiến vào lông mao của hai người không ngừng cọ sát, hòa lẫn với dịch ái, nơi riêng tư kết hợp rất khăng khít.

Anh gian nan tiến vào, nhưng càng gian nan, côn thịt càng ngang ngược muốn tiến vào.

Phía trên côn thịt nổi đầy gân xanh, bị hoa huyệt quấn chặt lấy cùng nhau dây dưa.

Khi hung hăng đi vào, sẽ bị miệng tử cung chật hẹp hút chặt, toàn bộ đầu quy đều bị nơi mềm mại bao vây.

Vô số cái miệng nhỏ mơn trớn côn thịt, xương cụt truyền tới khoái cảm tê dại. Jungkook đặt Lisa lên người, hai tay nhẹ nhàng mơn trớn.

Côn thịt dựng thẳng đứng lên, nặng nề tiến vào tử cung, thời gian làm tình kéo dài rất lâu, nhưng côn thịt vẫn như cũ cứng như sắt.

Lisa cắn chặt bờ môi trắng bệch, mày nhíu chặt, hai tay vô lực khoát lên trên người hắn.

Nơi riêng tư khoái cảm truyền tới, côn thịt phá tan tầng tầng lớp lớp vọt thẳng vào nơi sâu nhất, bên trong nóng như lửa đốt.

Đau đớn dần thay thế khoái cảm, khi bị anh chạm vào rất là đau, tiếng khóc càng lớn hơn.

Sức lực của Jungkook rất kinh người, mệt liền đem cô đặt ở trên sô pha, gác một chân cô lên khủyu tay anh.

Một chân khác vẫn quấn chặt eo anh, Jungkook nhấn eo, côn thịt hung hăng tiến vào.

Bụng bằng phẳng, non mịn của Lisa khi bị anh tiến vào sẽ nhô lên hình dáng của côn thịt, sau khi rời đi thì lại biến mất.

Jungkook vừa thở dốc, vừa kéo tay cô đè ở nơi đó, hai người cùng nhau cảm thụ quá trình côn thịt tiến vào bên trong hoa huyệt.

Vốn dĩ côn thịt to lớn đã rất khó tiến vào bên trong hoa huyệt, hơn nữa còn bị đè ép như vậy, Lisa khó chịu rên rỉ kèm theo tiếng nức nở.

Trong phòng tràn ngập hơi thở dâm mị, Jungkook hung hăng giữ chặt vai Lisa, hung hăng ra vào.

Côn thịt lại lần nữa chạm vào miệng tử cung, anh cực kỳ thoải mái phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp, đem toàn bộ tinh dịch không thừa giọt nào bắn cho cô.

Tinh dịch ấm nóng trực tiếp được bắn vào như vậy, phun thẳng vào thành tử cung mẫn cảm.

Ý thức Lisa dần trở nên mơ màng gắt gao nắm chặt cánh tay Jungkook, giống như cá cận kề cái chết không ngừng há to miệng thở dốc.

Lust 💋 - Lizkook (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ