Chap 5

2.5K 49 6
                                    

Từ ngày Hae Rim dọn vào nhà Jihyo cũng không thường xuyên ở nhà nữa, cô lang thang khắp nơi, khi thì chỗ này khi thì chỗ khác chứ không muốn về lại căn nhà đó. Gary cũng thế, nhưng đến tối bằng mọi giá anh cũng phải gọi cô về nhà, bằng không anh sẽ đến tận nơi đón cô về. Cả hai cũng không nói chuyện với nhau nhiều từ hôm đó.

Hôm nay quay Running Man mà hai người còn chẳng thèm nhìn mặt nhau, anh trêu đùa cô cũng chỉ im lặng cười nhạt nhòa. Lúc nghỉ ăn trưa Jihyo ngồi với Jong Kook, Gary ngồi với Ha Ha nhìn sang. Anh thấy cô đang kể cho Jong Kook nghe chuyện gì đó.

Anh Jae Suk với Suk Jin ngồi ở giữa nhìn hai bên không thèm nhìn nhau cũng cảm thấy không thoải mái.

"Này, hai đứa làm gì đó?" Suk Jin bực mình nói.

Jihyo im lặng, Gary nhìn cô cũng không nói gì còn anh Jae Suk thở dài, anh biết sớm muộn gì cũng có ngày này nhưng bao nhiêu lần báo trước hai đứa cứng đầu này chẳng chịu nghe anh.

Jong Kook im lặng nghe Jihyo kể chuyện mấy bữa nay, thì ra là người yêu cũ của Gary về nhà anh ở chung với hai người làm cô khó chịu. Anh cũng bực tức lườm Gary một cái, Jihyo cũng không nói gì khi nó có tình một đêm khác, cô tôn trọng Gary cho nó làm mọi chuyện mà nó muốn nhưng như vậy thì thật quá đáng rồi. Jong Kook đứng lên thì bị Jihyo kéo lại, cô lắc đầu bảo anh nên thôi đi.

"Anh ấy làm như vậy em cũng không trách được, dù sao cũng không phải là người yêu.."Jihyo nói nho nhỏ đủ để Jong Kook nghe, anh mới nhớ lại Jihyo thật sự không phải người yêu của Gary mà hai người chỉ... Ya! Phức tạp làm Jong Kook muốn điên đầu, đó là lý do đến giờ anh vẫn độc thân.

Gary cũng chỉ len lén quan sát Jihyo, nét mặt cô có vẻ không vui. Mấy ngày nay anh cũng không thoải mái gì, anh nhớ cô chỉ mong được như trước ôm cô vào lòng nhưng cô lại như càng ngày càng xa cách. Trong lòng anh có một nỗi bất an vô hình bóp chặt.

"Anh ấy không dám yêu em.."Jihyo nói mà lòng chua chát, "Anh ấy sợ sẽ tổn thương".

Jong Kook cũng chưa từng yêu day dứt như vậy anh cũng không biết nên khuyên Jihyo thế nào cho đúng, anh chỉ nói, "Nếu em nhắm không có kết quả thì bỏ đi, cũng còn trẻ con gì đâu".

Jihyo không nói gì mà nghĩ kĩ lại lời Jong Kook nói, anh không đủ can đảm để bỏ qua bóng ma của quá khứ, vậy cô cố gắng trong cuộc chiến này một mình, liệu cô có thể chiến thắng không. Hay sẽ nhận được một vết thương trong lòng thật sâu.

Cô có thể nói yêu anh nhưng anh lại không, cô dám vì anh bỏ qua mọi thứ nhưng anh lại không thể.

Nếu vết thương trong lòng anh khiến trái tim anh nặng trĩu, cô nguyện ý vì anh chia sẻ nhưng anh lại không muốn cô như thế. Cố gắng như vậy có kết quả hay không?.

Anh có dám yêu cô như cô đã yêu anh, một tình yêu điên cuồng. Cô phải đợi đến khi nào anh mới dám dắt tay cô nói với mọi người cô là người yêu của anh, sẽ là vợ anh. Jihyo khẽ lắc đầu, anh ấy trong lòng vẫn còn nỗi đau của người cũ, anh ấy sẽ không thể ...

Vấn đề của cô và anh không phải là Hae Rim mà chỉ là anh!.

Tối đó Jihyo lại đi uống rượu ở club, cô thật sự không muốn về nhà một tí nào. Jihyo uống một ly rồi lại một ly rồi cười như một đứa ngốc, cô thấy quản lí của mình đứng gọi điện thoại cho ai đó. Jihyo nói với ra,"Không được gọi cho Gary!".

[Monday Couple][Shortfic] Bad boy thì đã sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ