Chap 4

2.4K 46 71
                                    

Gary về nhà sau một ngày ra mắt album của mình, anh đóng cửa xe rồi mới phát hiện mình còn để quên túi bánh macaron mới mua cho Jihyo. Gary mở cửa xe lấy túi bánh rồi khóa lại, ban nãy Gil nói với anh bánh macaron chỗ này rất ngon nên anh đã ghé lại mua cho cô. Jihyo rất thích ăn đồ ngọt, anh nghĩ cô thế nào cũng vui khi thấy bánh.

Anh vừa huýt sáo vừa đi, album của anh lại tạo hiệu ứng tốt nên anh rất vui. Gary muốn nhanh lên nhà kể cho Jihyo nghe, cô cũng rất mong đợi album này của anh.

Thang máy mở ra, anh nhìn từ xa phát hiện một người con gái đang ngồi trước cửa nhà mình, vì nhìn từ xa nên anh cứ tưởng đó là Jihyo, " Ya Song Jihyo, em lại để quên chìa khóa cửa à, cái đồ ngốc này,. " Gary chợt im bặt vì đó không phải là Jihyo.

Hae Rim đang ngồi trước cửa nhà anh, Gary trong khoảnh khắc ấy không biết phải nói gì hay làm gì nữa, Anh chỉ đứng ngớ ngẩn nhìn Hae Rim.

" Gary à " Hae Rim bắt đầu khóc, một bên má của cô bị đánh đến sưng bầm, chân tay cũng đầy vết bầm mới lẫn cũ,.

Gary bối rối, anh không nghĩ là mình sẽ gặp lại Hae Rim trong tình cảnh này bởi vì kể từ khi cô đám cưới anh đã không gặp cô nữa, Hơn một năm, cô lại xuất hiện trước anh bằng bộ dạng tệ hại này đây, Hơn một năm, anh đã ở bên Jihyo hơn một năm như thế, Gary lạc vào những suy nghĩ cá nhân.

" Em bị gì vậy Hae Rim " Anh nhanh chóng trở về hiện thực bởi tiếng khóc nức nở của Hae Rim. Cô ôm Gary khóc ngon lành.

Gary đứng yên để Hae Rim khóc ướt vai áo mình, anh không đẩy ra mà chỉ đứng đó nghe cô khóc, " Em sai rồi,. Em sai rồi,. " Hae Rim liên tục nói nhưng lý trí Gary lại đi đâu mất. Tại sao anh lại thấy có chút phiền toái, Gary tự trấn tĩnh mình, anh yêu cô và lúc này anh nên quan tâm cô mới đúng. Gary tự dặn bản thân như vậy.

Nhưng, Gary không biết rằng nếu anh yêu ai đó thì chỉ cần người ta bụi bay vào mắt hay vô tình cắt trúng tay anh cũng sẽ lo lắng cuống cuồng lên, còn nếu không yêu thì giống như lúc này đây, người ta khóc đến sưng mắt anh cũng không thấy đau lòng ...

Anh cứ mãi huyễn hoặc bản thân, anh thậm chí còn không dám thừa nhận bản thân mình để tâm Jihyo rất nhiều.

Quãng thời gian Gary ở với Jihyo dài hơn quãng thời gian anh quen Hae Rim, nhưng hai người chưa hề muốn chia tay. Đó là bởi mối quan hệ tạm bợ cả hai đặt cho nhau trên cơ sở tôn trọng, anh thấy rất thoải mái và ngọt ngào khi ở bên Jihyo, Gary tự đánh vào đầu mình vì lại nghĩ lan man.

" Em bị sao vậy Hae Rim " Gary buông cô ra, Hae Rim lau nước mắt nhưng vẫn khóc ấm ức.

Cô nói, " Hắn mỗi lần có chuyện là lại đánh em, ... Hôm nay hắn lại đánh em, còn đòi giết em. Em cố chạy trốn, hắn bắt em lại nhưng em leo cửa sổ trốn. Em không biết đi đâu hết anh à" Cô lại khóc ầm lên.

"Vào nhà thôi..." 'Jihyo đang đợi anh' bốn chữ bị anh nuốt xuống, anh mở cửa cho Hae Rim vào nhà.

Jihyo đang làm sườn xào chua ngọt, do cô không biết nấu ăn nên vừa nấu vừa nhìn sách công thức, cả bếp lộn xộn cả lên mà món ăn làm xong trên bàn lại trông chẳng giống món ăn bình thường. Tiếng mở cửa nhưng cô không quay đầu lại nhìn ra phòng khách vì cô biết người đó là Gary rồi.

[Monday Couple][Shortfic] Bad boy thì đã sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ