Jihyo càng cúi người dọn dẹp càng thấy đau nên cô quyết định không dọn nữa mà ra ghế ngồi xuống nghỉ ngơi. Hae Rim cô ấy bị điên rồi, Jihyo thở dài, cô cả đời cũng chưa từng nghĩ mình sẽ đánh nhau vì một người đàn ông như vậy.
"Aigoo, lưng tôi" Jihyo xoa xoa lưng mình than thở, ban nãy cô với Hae Rim hăng máu quá nên không thấy đau, bây giờ cơn đau mới từ từ đi tới.
Jihyo nhìn căn nhà bừa bộn do trận chiến ban nãy rồi bất chợt cô đứng dậy như có lò xo, chậu cá của Gary bị vỡ, Jihyo hoảng. Chậu cá này Gary mua cho cô làm bạn, hai chú cá vàng bây giờ đang nằm chết dưới sàn, Jihyo tự đánh vào đầu mình. Đó là bởi vì cô chỉ vừa đánh vừa canh chừng không cho Hae Rim đánh vào mặt mình mà quên làm đổ vỡ nhiều đồ như vậy.
Cô ôm mặt mình, lát Gary về cô chẳng biết nói sao với anh nữa.
Jihyo bấm gọi cho quản lí mình bảo anh ấy hoãn lịch của mình qua vài ngày, bị anh ấy mắng cho vài câu cũng chỉ biết cười lấy lòng. Jihyo gọi xong quăng điện thoại nằm vật xuống ghế, cô thật sự rất mệt mỏi rồi.
Tiếng chuông cửa lại reo làm Jihyo đau đầu, ả mà quay về lúc này thể nào nhà cũng rối tung lần nữa. Chuông cửa reo mãi Jihyo cũng không mở cửa, cô chỉ nằm yên ở đó cho đến khi chuông cửa thôi không reo.
Tới lượt điện thoại của Jihyo reo, là Jong Kook. Jihyo bắt máy, "Em nghe" .
"Em có ở nhà không? Anh bấm chuông chẳng ai mở cửa hết" Jong Kook đứng dựa vào cửa nhà Jihyo, cằn nhằn, anh bấm chuông muốn mỏi tay mà không có ai trong nhà mở cửa cho anh hết nhưng trong nhà lại đang sáng đèn.
Jihyo bật dậy chạy ra cửa mở cửa," Nãy giờ em lại tưởng ai" , cô cười gãi đầu.
Jong Kook mang túi đồ ăn vào nhà, ban nãy Gary gọi anh nhờ anh mang đồ ăn về cho Jihyo nên giờ này Jong Kook mới qua nhà hai người. Nhưng cảnh tượng anh thấy rất kinh hoàng, đồ đạc nằm la liệt trên sàn trông như mới xảy ra một trận chiến.
"Em với Gary gây nhau à Jihyo?" Jong Kook quay đầu lại nhìn Jihyo, người đang đóng cửa. Jihyo chỉ cười nhẹ," Em với Hae Rim" .
"Gì cơ?" Jong Kook ngạc nhiên hết cỡ. Jihyo chỉ gật đầu rồi cúi xuống nhặt lên bớt vài món đỡ cản đường, nhưng khi vừa cúi xuống cô lại kêu ' a ' một tiếng rồi phải xoa xoa lưng mình.
Jong Kook lúc này mới nhìn kĩ Jihyo, đầu tóc có chải nhưng không gọn như mọi ngày, cổ còn bị chảy máu, cổ tay cũng đỏ ửng. Jong Kook bực tức bỏ túi đồ ăn lên bàn rồi đỡ Jihyo ngồi xuống ghế," Em đó, đánh nhau cũng không biết à, thường ngày đánh Kwang Soo hăng vậy mà" .
"Hais, em không biết chừng nào cô ấy mới dọn đi, em thấy mệt quá" Jihyo lấy tay xoa xoa trán mình, thật sự rất mệt mỏi khi phải sống như vậy.
Jong Kook thay cô dọn dẹp hết những món đồ rơi rớt dưới sàn, còn lấy chổi quét chậu cá bị vỡ của Jihyo," Cá chết rồi" . Jong Kook cầm hai chú cá nhỏ trên tay mình đưa cho Jihyo thấy. Cô gật đầu," Anh qua đây còn làm phiền anh dọn dùm, em ngại ghê đó" .
"Cô ngố này, em cũng như em gái của anh thôi" Jong Kook cốc đầu cô rồi lại dọn dẹp, cô nhìn theo bóng lưng anh lòng thấy thật biết ơn. Cảm ơn vì đã mang đến cho cô những ông anh tuyệt đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Shortfic] Bad boy thì đã sao?
RandomMột người đàn ông với trái tim đầy sẹo vốn dĩ không muốn yêu thêm một ai. Nhưng, cô đã đến!. Trái tim ấy liệu có lại vì cô mà rung động một lần nữa?!.