Tối đó Jihyo đã có một giấc ngon lành nếu không phải thức dậy vào nửa đêm vì đói. Cô nhìn Gary đang say ngủ khẽ vuốt đôi mắt đầy ưu tư của anh, dịu dàng yêu thương đong đầy trong ánh mắt.
"Ngủ ngon honey" Jihyo thì thầm vào tai anh rồi chỉnh chăn của anh ngay ngắn lại.
Cô cố gắng không gây tiếng động khiến Gary tỉnh giấc, cô khép cửa nhẹ nhàng rồi quyết định nấu cho mình một bát mì. Với một người như cô mì chính là người bạn thân nhất.
Jihyo mở tủ bếp lấy mì đổ ra chén rồi bật máy nấu nước nóng. Không biết vì tiếng động hay vì khi anh choàng tay không có cô nên tỉnh giấc. Gary dụi mắt ra khỏi phòng tìm Jihyo, anh nghe tiếp lộp cộp phát ra từ bếp.
"Em lại ăn mì hả Jihyo?" Gary bước lại sau lưng cô cốc vào đầu cô một cái. Do Jihyo không nghĩ anh đã thức nên giật mình khi nghe giọng nói của anh từ đằng sau.
Cô quay lưng lại, đầu bị anh cốc hơi ẩn ẩn đau, "Anh ăn không em nấu luôn".
"Để anh làm cơm trộn cho em, ăn mì gói sáng mai em lại sưng mặt nữa" Gary đẩy nhẹ cô ra chỗ khác, anh mở tủ bếp lấy nguyên liệu rồi bỏ vào lò vi sóng hâm nóng lại. Sau đó anh trộn chúng lại với nhau làm món cơm trộn ngon tuyệt cho Jihyo.
Những thứ lặt vặt trong tủ lạnh toàn là do mẹ anh mang đến, mẹ anh, một người phụ nữa rất chu đáo.
Jihyo nhớ đã có lần tiếp chuyện với bà, hôm đó cô và Gary vừa mới về sau khi mua sắm ở siêu thị, mẹ anh đứng trước cửa chờ hai người, tay kệ nệ bao nhiêu thứ. Bà thấy Jihyo và nhận ra cô, bạn gái ngày thứ hai của con trai bà. Có một chút ngạc nhiên vì cả hai thân nhau ngay cả ngoài màn ảnh như thế.
"Mẹ mới tới ạ" Gary giành phụ bà xách những thứ trên tay.
"Con chào bác ạ" Jihyo nghe Gary gọi bằng mẹ nên cũng lễ phép chào bà, cô tiếp đón bà với danh phận bạn gái của con trai bà.
Bà gật đầu rồi vào nhà, Jihyo lo lắng níu tay Gary, anh đáp lại bằng cái vỗ tay nhè nhẹ bảo cô an tâm.
Ba người ngồi ở phòng khách một lúc thì máy giặt reo báo hiệu đã giặt xong, Gary giành phần phơi đồ trên sân thượng nhường không gian cho hai người phụ nữ. Anh nghĩ mẹ mình đang muốn nói chuyện với Jihyo.
Qủa thật là như vậy, Jihyo mãi không quên ngày đó. Lúc bà kể cho anh nghe về quá khứ của anh, tình yêu ngày trước của anh, những khổ đau trong đời mà anh từng trải khiến cô bật khóc. Đó là lý do tại sao cô biết anh sợ phải tổn thương, sợ khi yêu một ai đó một lần nữa.
Ngày hôm đó côđã khóc và nhận lại được những giọt nước mắt của mẹ anh, bà cũng khóc. Bà bảo cô nếu có thể hãy giữ lấy anh, yêu thương anh đừng như người trước bỏ rơi anh. Jihyo ngày đó gật đầu, côđã hứa như vậy, cô dặn lòng sẽ không làm anh buồn.
Jihyo ôm người đàn ông của mình từ phía sau, "Cảm ơn anh..Xin lỗi anh". Cô nói mà không rõ mình đang nói gì.
Gary đặt bát cơm trộn xuống bàn rồi để Jihyo ngồi vào ghế, nhìn vết thương trên cổ cô anh lại thấy xót. Gary lại mân mê chỗ bị thương như thế khi anh chạm vào nó sẽ lành hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Shortfic] Bad boy thì đã sao?
RandomMột người đàn ông với trái tim đầy sẹo vốn dĩ không muốn yêu thêm một ai. Nhưng, cô đã đến!. Trái tim ấy liệu có lại vì cô mà rung động một lần nữa?!.