Jihyo nằm trong vòng tay Gary hưởng thụ hơi ấm từ anh, giận nhau mấy bữa nay cô nhớ anh vô cùng, nhớ hơi ấm từ vòng tay, nhớ cả những cả giọng nói của anh khi gọi tên cô.
Cô nhìn hình xăm trên cánh tay Gary, cô chưa từng hỏi nó có ý nghĩa gì và cũng không muốn hỏi. Cô yêu hình xăm đó vì nó chứng kiến sự trưởng thành trong tâm hồn anh.
Lúc này Gary đã nhắm mắt ngủ say nhưng Jihyo vẫn chưa ngủ được, cô đứng lên đi vào nhà tắm, trước khi đi còn đắp mền cho Gary cẩn thận. Jihyo bật chỉnh nhiệt độ thích hợp rồi ngâm mình trong bồn tắm, do rượu hay do anh khiến cô mệt mỏi cô đều muốn dùng nước gột sạch nó.
Cô ngâm mình trong làn nước ấm cảm thấy rất thư giãn. Jihyo dựa đầu vào thành bồn tắm nhìn lên trần nhà, nghĩ ngợi lung tung. Hae Rim có ở hay không cũng không quan trọng nữa vì cô đã chắc chắn trái tim Gary thuộc về mình, những gút mắc Jihyo lần lượt tháo gỡ, cô không muốn vì chuyện không đáng lại cãi nhau với Gary.
Cô nhớ anh dù mới chỉ xa anh ít phút. Điều này làm cô bật cười, cô yêu anh đến ngốc nghếch như vậy.
Jihyo đứng dậy mặc lại quần áo rồi đi về phòng ngủ, cô vén chăn rồi chui vào ôm chặt lấy Gary. Anh trong vô thức cũng ôm chặt cô, Jihyo nhắm mắt ngủ sau những ngày mệt mỏi. Một giấc ngủ an lành.
Sáng sớm lúc Jihyo ngủ dậy đã không thấy Gary đâu, cô dụi mắt ngồi dậy xem lịch trình ngày hôm nay của mình, quản lí nhắn cho cô hôm nay là ngày nghỉ. Cô nghĩ Beak Chang Joo cố tình xếp cho cô được nghỉ ngơi thêm một bữa, Jihyo để điện thoại về chỗ cũ rồi ôm gối ngủ tiếp.
Gary đánh răng xong thì phát hiện Hae Rim đang đứng trước cửa phòng tắm, gặp anh cô cười thật tươi,"Sáng vui vẻ".
"Ừm, à việc của em sao rồi? Nếu em không tìm được chỗ vậy để anh tìm cho em, em ở mãi chỗ này cũng không tiện" Gary lấy khăn đang quàng trên cổ lau gương mặt đẫm nước của mình, nói.
Hae Rim không ngờ anh nhanh như vậy đuổi mình đi, cô ấp úng một lúc mà chẳng nghĩ được lí do gì để ở lại,"Em phiền hai người sao?". Hae Rim cụp đôi hàng mi cong xuống hỏi anh bằng giọng đáng thương hết sức có thể.
"À,.. ừm.. có một chút, em biết đấy hai đứa anh cần không gian riêng tư hơn"Gary nói, thật sự tối hôm qua anh thấy nếu có người ở chung với hai người thật bất tiện.
Hae Rim trong lòng chửi thầm, mẹ nó, hai người này cần nhiều không gian như vậy toàn dùng cho việc không đàng hoàng. Ngày trước Gary cũng không như vậy, bây giờ cô chẳng hiểu nỗi trong lòng anh rốt cuộc đang nghĩ gì, muốn gì.
"Vậy.. Nhưng gấp quá em cũng không tìm được chỗ"Hae Rim lấp lửng rồi bỏ nửa câu, cô muốn anh tự hiểu vế sau.
"Anh kiếm chỗ cho em rồi, ở gần nhà Gil có cho thuê khoảng trưa mai có thể dọn vào được rồi"Gary nói rồi bỏ đi về phòng mình, Hae Rim tức giận đá chân vào tường, trái tim người đàn ông này không phải trước giờ đều là của cô sao. Cho dù anh có bao nhiêu người con gái khác cũng không quên được cô, bây giờ lại thay đổi như vậy. Hae Rim nghiến chặt răng mình, Song Jihyo ả hồ ly tinh đó quá cao tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Shortfic] Bad boy thì đã sao?
RandomMột người đàn ông với trái tim đầy sẹo vốn dĩ không muốn yêu thêm một ai. Nhưng, cô đã đến!. Trái tim ấy liệu có lại vì cô mà rung động một lần nữa?!.