Chương 100. Cô trưởng thành thật rồi!!!

1.2K 108 13
                                    

Bởi vì câu hỏi này mà không khí trở nên tĩnh lặng, Thẩm Tư Duệ cùng Uyển Đình nhíu mày, Diêu Vận Lạc yên lặng nướng thịt, ánh nhìn xa xăm như suy tư điều gì. Còn Khiết Vân từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên biểu cảm.

"Tôi chỉ hỏi vui chút thôi, mọi người đừng căng thẳng như thế." Giang Đông cười xoa dịu bầu không khí. Anh chìa cây thịt nướng trong tay ra, đưa đến trước mặt Uyển Đình.

Uyển Đình nhận lấy, tự nhiên cắn thử một miếng, "Anh hai làm món này vẫn ngon như ngày nào!" Hương thơm cuốn lấy chóp mũi, mùi vị đậm đà pha trộn giữa mặn và ngọt, cùng với một chút béo ngậy. Lại thêm cái bụng đói cả buổi, món thịt nướng trở nên ngon hơn bao giờ hết.

Giang Đông nghe em gái khen ngợi chỉ cười không nói.

"Thật sao? Mình cũng muốn thử!" Thẩm Tư Duệ đột ngột lên tiếng. Ban nãy Khiết Vân đã chia tất cả các xâu thịt nướng sẵn vào từng đĩa, vậy nên cô nhóc không có ý định nhận xiên thịt anh trai Uyển Đình đưa. Cô nhóc cúi đầu lựa chọn thịt nướng, có điều tay chưa kịp chạm vào Diêu Vận Lạc đã đưa xâu thịt chín đều nóng hổi ra trước mặt. 

Cô ấy không nhiều lời, trực tiếp đút bé con ăn. Thẩm Tư Duệ vui vẻ cảm nhận nhiệt độ cũng như hương vị nơi đầu lưỡi. Thịt từ tay giảng viên Lạc nướng, ngoài ngon còn tràn ngập ngọt ngào, yêu thương.

Giang Đông, Khiết Vân thấy màn này tự giác cụp mắt nướng thịt, chỉ có Uyển Đình vẫn không nhìn chằm chằm không bỏ. Cô nàng nhìn được một lúc thì tủm tỉm cười. Lòng vui sướng thay Thẩm Tư Duệ. Đồng thời cảm thấy biết ơn vì ông trời đã tặng mình Khiết Vân trước cậu ta. Nếu không e rằng cô sẽ bị cẩu lương làm nghẹn chết mất!

Thẩm Tư Duệ ăn xong liếm liếm khoé môi, tấm tắc khen tài nghệ nướng thịt của Giang Đông. Khen xong cô nhóc không quên quay lại chính sự, "Rốt cuộc Evollrig là gì nhỉ? Em kém tiếng Anh, chịu đó!" Cô đưa mắt về phía bạn thân, "Uyển Đình, cậu thân là em gái anh Giang Đông, cũng không biết gì về cái này sao?"

"Không có... À đúng rồi, anh hai từng nói Evollrig là món quà anh dành cho mình. Nhưng rõ ràng mình không dốt tiếng Anh như cậu, "món quà" trong lời anh nói chắc chắn không phải để lấy gốc tiếng Anh hay gì gì đó đại loại thê. Phải chăng... là ý nghĩa cái tên Evollrig?" Lúc nói câu cuối, Uyển Đình nhìn Giang Đông, như muốn anh cho một lời xác nhận.

Ngữ khí Giang Đông ổn định, nhưng lời nói mang theo ý tứ châm chọc: "Ừ. Nhóc con bây giờ mới nhận ra sao?"

"Girl Love?" Diêu Vận Lạc đột nhiên nói.

Giang Đông khựng người, ngẩng đầu nhìn về phía cô ấy. Theo đó, mọi người cũng nhìn Diêu Vận Lạc.

"Cô giáo thật thông minh." Anh cong môi khen ngợi. Cùng lúc đó, Thẩm Tư Duệ và Uyển Đình người thắc mắc, đứa phụ họa, thay phiên nhau hỏi tại sao lại như vậy.

Đúng lúc này Khiết Vân bất chợt lên tiếng: "Đảo chữ ạ?" 

Bây giờ sự chú ý của mọi người đều chuyển sang Khiết Vân cả. Diêu Vận Lạc gật đầu xác nhận: "Ừ, là đảo chữ. E-v-o-l-l-r-i-g đảo ngược thứ tự chữ sẽ thành G-i-r-l-l-o-v-e, Girllove hay Girl Love." Quả thật ứng dụng này giống như món quà tặng Uyển Đình vậy. Nhưng trùng hợp thay, nó cũng là món quà dành cho Duệ Duệ và cô ấy.

[BHTT - Tự Viết - Hoàn] Giảng Viên Lạc, Em Lỡ Tương Tư Cô RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ