Isa-isang binuksan ni Juzz ang mga hidden files ng Safari Empire. Dahil isa sa mga misyon nito ang imbestigahan ang bawat galaw ng Safari family.
Tila nahipotismo siya sa kaniyang kinauupuan ng may nakatutok na malamig na bagay sa kaniyang leeg ramdam niya isa itong baril. Biglang bumigat ang hininga niya, dapat nag iingat siya sa bawat galaw niya, Ito na siguro ang katapusan ng buhay niya.
"Who are you?"
isang pamilyar na boses ng babae ang nagsalita, it sounded like Zeerah, awtomatiko siyang lumingon at napamulagat siya nong napagtanto niya na si Zeerah talaga ito. "Anong ginagawa Niya dito?"
"Zeerah?"
Naging balisa ito at agad na ibinaba ang baril na hawak Niya, tila bang nanlamig ang buong katawan niya nung nakilala siya nito. She felt strange about her actions. "Isa ka ba sa mga traydor na nakapasok sa grupo upang magmanman, at Kung tama nga Ang hinala ko, Hindi ako magdadalawang isip na patayin ka Zeerah Yuriko Akashi"
"J-juzz, w-what are you doing here?" she stuttered
She closed the laptop after she copied all the hidden files from Safari Empire. At bago niya sinagot Ang tanong ni Zeerah.
"Mission" tipid niyang sagot
Parang nanlilisik ang mata nito na tumitig sa kaniya. "Who are you Zeerah?"
She smile "How about you?
Nilipat nito Ang tingin sa ibang direksiyon
"I have mission too, here in Safari Empire, hindi ko aakalain makikita din kita dito" she smiled at her
"What Mission?" tanong niya sa dalaga
At Hindi Ito nakasagot agad tila bang nag-iisip pa ng sasabihin.
She smirked and shrugged
"I'll go ahead, hindi ka pa ba sasabay sakin, I can see the guards come near us"
Agad namang umiling si Zeerah
"I have a lot of things to do"
She nodded
"Okay, see you in the Mansion, take care baka mahuli ka"
Nahagip niya Ang kislap ng mata nito na bakas ang pagkabigla sa tinuran niya
tuluyan na siyang tumalon sa ikadalawang palapag ng building dahil sa hindi kataasan ito mula sa unang palapag naririnig niya Ang boses ni Zeerah na galit na galit.
"Bwesit! naisahan na naman ako ng babaeng yun!"
maliban sa boses na iyon, may naririnig pa siyang ibang boses ng babae.
"He really testing us, kailangan na natin gumawa ng plano upang hindi nila tayo maunahan"
"How I'm gonna tell Boss na ninakaw ang lahat ng hidden files, and that should be me who's taking care of it Fuck!"
Sinong Boss ang sinusunod mo Zeerah? All this time hinahanap namin ang traydor, pero ikaw lang pala ang hinahanap namin. Kailangan malaman nila ito.
When morning came she decided to face Bleckiell, pababa na siya ng hagdan ng sinalubong siya ni Cross.
Ngiting-ngiti sa kaniya si Cross
BINABASA MO ANG
Kidnapped by A Mafia Boss (Under Editing)
Mystery / ThrillerKidnapped by A Mafia Boss