Pumunta sila sa isa sa mga sikat na Restaurant dito sa Fujiyoshida City sa Arakurayaudon it is two miles from Chureito Pagoda.
May lumapit sa kanila na isang waitress na may dalang menu "Yoi tsuitachi?" bati ng waitress samin
"Here's the menu Ma'am Sir" binigay ang dalawang menu sa kanila
"Thank you"
Binuksan nila ang menu at bumungad sa kaniya ang iba't ibang putahe ng Japanese foods, there's Miyaki, Menkyokaiden, Udon, Tofu and of course Sushi. Dahil gusto niyang tikman ang lahat ng pagkain sa menu inorder niya lahat na masarap sa mata niya.
"Tempura, Udon, Tofu, Sushi, Miyaki and Sashimi, and I will add two serving of Donburi and Ramen that's all" at sinarado ang menu
Nganga naman ang waitress sa pinangsasabi niya at si Bleckiel umiling at tumawa lang sa kaniya. Ngumisi lang siya
" gutom ako eh hehe"
"Ibang klase ka talaga haha" napalatak na ng tawa si
BleckielInirapan niya lang ito "tse! gutom ako eh"
"Ikaw umorder kana"
Lumaki ang mata ni Bleckiel at napanganga "Fuck! sayo palang yun?"
Mataman naman siyang tumango at ngumiti "Oo, bakit may problema?"
Impit ng tawa si Bleckiel at hindi makapaniwalang tumingin sa kaniya "Oh God! walong putahe at nagdoble ka pa ng dalawa, I can't believe you Hon, pinapakain naman kita ahh, may alaga ka bang buwaya Jan sa tiyan mo"
"Eh sa gusto kong tikman lahat eh, tsk! Atsaka mukhang masarap lahat eh, kaya umorder kana kanina pa ako nagugutom"
Napahagikgik ito sa kaniya
"Rāmen to Sashimi dake" Aniya sa waitress at tumango naman ito. Isa sa mga napansin niya sa asawa ay napakacool nito habang nagsasalita ng Japanese
"Marunong ka pala magsalita ng Japanese?" tanong niya nung umalis na ang waitress
"Yes"
Tumatango-tango siya, sa bagay dito siya nagmula sa Japan no wonder marunong ito mag hapon.
Pagkatapos ng ilang oras na paghihintay finally dumating na pagkain nila, at punong puno talaga ang lamesa na halos hindi na magkasya sa daming pagkain na inorder nila, naamoy niya palang takam na takam siya. At nagsimula na siyang lantakan ang lahat puno ang bibig niya habang nagsasalita
" Hmm ang sharap talaga" napakasarap lahat lalo na ang Sushi, feeling niya pinagpapawisan siya ng todomax! papasalubangan ko talaga si Fern pag-uwi ko.
Tahimik lang si Bleckiel na kumakain.
"Oh God! I'm so full" palabas na kami ng Arakurayaudon Restaurant at sobrang nabusog talaga ako.
"Of course busog na busog ka, inubos mo ba naman ang lahat at walang tinira, tsk! ibang klase" napailing nalang ito sa kaniya at pinagbuksan siya ng pinto ng kotse
"Saan naman tayo?" tanong nito habang pinapausad ang kotse
Sumulyap siya kay Bleckiel "Hmm...sa Wisteria tunnel" may natitira pa silang oras bago mag gabi kaya susulitin na nila dahil bukas naman para sa ibang lugar na pupuntahan.
More 3 hours ang biyahe nila papuntang Wisteria tunnel pero sulit naman dahil ang ganda ng Kawachi Fujien Wisteria Garden...isa ito sa pinakasikat at pinakaromantic na lugar dito sa Japan, ang gandang pagmasdan ang mga bulaklak na nakasabit sa itaas, kulay lilang bulaklak, nakaka overwhelm talaga.
Magkahawak ang mga kamay nila ni Bleckiel habang naglalakad. Not to mention na kapag kasama niya ito, pakiramdam niya perpekto ang mundo at walang mangyayaring masama sa kaniya. Sana hindi na matapos ang araw na ito.
Huling araw na nila ngayon sa Japan at bukas na bukas uuwi na sila sa Pilipinas, ang bilis ng araw, parang kahapon lang nagsuot pa sila ni Bleckiel ng Yukata sa Shinto Shrines temple, at pumunta pa sila sa Sagano Bamboo forest at Jigokudani Park kung saan natatanaw ang mga Macaques popularly known as snow monkeys.
Naramdaman niyang may yumakap sa likod niya at napangiti siya dahil si Bleckiel ang taong yun.
"Good morning Hon" his deep baritone and husky voice, ang mainit niyang hininga ay ramdam niya sa kaniyang tainga, nagsitayuan ang mga balahibo niya sa katawan.
Nandito sila sa balkonahe ng private room ni Bleckiel.
"Ang bilis ng araw noh? bukas uuwi na tayo sa Pilipinas"
"Yeah" tipid nitong sagot
Pasikat na ang araw, kitang kita mula dito sa gawi nila ang pagsikat ng araw. Naramdaman naman niyang may lumapat na labi sa leeg niya at naghatid ito ng matinding pagkanginig sa katawan niya, she stilled, mas pinatagilid niya ang leeg to give him full access, ang kamay nito ay abala sa pagtanggal ng tali ng kaniyang roba, unti-unti niyang hinarap ang asawa at magkalapat na ang mga labi nilang dalawa.
She groaned at the taste of him. Everything's faded. In that moment all she could think of how his lips forged perfectly with her and how it tastes exhilarating good. Yumakap siya sa leeg nito at tinugon ang halik.
Their kiss was soft at first pero, nung tumagal na mas lalo itong naging aggressive, mas hinapit pa nito ang katawan sa kaniya, at humigpit ang yakap niya sa asawa.
And suddenly she felt a soft mattress in her body, hindi niya na namalayan na nasa kama na sila dahil sa sensanyong hatid ng mga halik at haplos nito sa katawan.
Here she's again giving herself to man she loved, hindi niya alam kung bakit hinahayan niya ang taong ito angkinin siya, walang kasiguraduhan na mahal din siya nito.
BINABASA MO ANG
Kidnapped by A Mafia Boss (Under Editing)
Misteri / ThrillerKidnapped by A Mafia Boss