"Sheah" tawag ni Algae sakin, isa sa mga ka-workmate ko
"Yes! Algae" tugon ko sa kanya habang naglalakad papalapit sa gawi nya.
"Pwede ikaw na lang ang kumuha ng order ng guy na yon" sabay turo ng nguso nya sa isang lalaking naka-black na damit ayy hindi pala whole black pala lahat "mysterious" parang kampong ng kadiliman pero infairness gwapo si kits tsk! Ano naman ba tong pumapasok sa utak ko! kailan pa ako na-impress sa lalaki
"Hoy! Sheah sige na naman ohh..please!" pamimilit nya sakin habang nakatwink-twink ang mga mata
"Ayoko! NEVER! as in N. E. V. E. R! " pagdidiin ko sa sinasabi ko
"Sige na! Sheah...please do it for me"
"Teka ba't ayaw mo? ehh..maglilista ka lang naman ng oorderin nya"
"mukhang nangangain ng tao ehh"
tsk! parang bata pagbigyan ko na nga baka magdamag pa akong kukulitin nito
"OK ok! papayag na ako,pero in one condition libre mo ako this weekend ok" sabi ko sa kanya at nag node sya bilang sagot sakin
at yun na nga kinuha ko na ang Menu at lumapit doon sa lalaking nangangain ng tao kuno 😂 hahaha"Hi Sir Good morning! " bati ko sa kanya tsk! no response, hindi ba tinuruan ng Good manners and right conduct toh!? kahit mag-response di marunong and take note! ang sama pa ng tingin sa akin!
"Halloo.. Hi..Halo halo Kim! "
I greeted him again but still no response...hindi ba tumatalab ang ganda ko at ka-cutan ko sa kanya?! Hayyy!!!ang lamig naman Neto!
"Hmm... Sir di po ba uso sa inyo ang Good morning?
"Shut the fuck up woman!"
"aba't hoy Mr. Black wag mo akong mashut-shut the fuck up ahh!! I'm here to get your order not to make fight on you!"
Naramdaman Kong nakatingin na sa amin ang ibang customers...and with that wala na akong pakealam don...this guy is so Ewan:)
"Ok Sir I'll repeat my question!
What is your order?''
tanong ko ulit sa kanya" I'm not going to order anything woman then get lost in my sight " cold nyang sabi sakin
Whhhaattttttt???
Eh nagsayang pa ako ng laway ko dito wala naman pala syang oorderin...nahahigh-blood ako sa lalaking toh! nakakalerkey!
"Hoy Mr. Black hindi po ito kalye para maging tambayan nyo! RESTAURANT toh! eh kung hindi ka oorder aba'y lumabas ka na dito you're just wasting our time" hala ka-wow ang haba ng sinabi ko ahhh!!
nakita kong tumayo na sya"Wag ka ng babal--"
Hindi ko natapos yung sinasabi ko ng biglang may dumamping labi sa labi ko and I found it it's Mr.Black kissing me!0_0 ohh!crap! para akong statwa sa kinatatayuan ko ngayon and he whispered....."You're so loud woman" that's the last word I heard from him."The stranger who stole my first kiss.
The stranger wearing in a black color.
The stranger that I don't know if he's a Vampire or a Demon.
And the stranger who can make my heart beat faster than faster..and the one question that uttered in my mind " Can we two will meet again? "Waahhhhh!!!!! Tapos na rin..
Sana magustuhan nyo ang chapter na toh!;)
Enjoy reading guys!😊😘
Ms.Panda
ention a user