5: Chỉ cần được nhìn thấy em cười

1.1K 82 2
                                    

Con đường hôm nay có lẽ vắng vẻ hơn so với ngày thường, chỉ còn nghe tiếng bước chân của tôi cùng tiếng trẻ con đang vui chơi.

Bầu trời hôm nay cũng trông đẹp hơn so với những hôm trước, màu hồng pha chút màu cam nhạt làm chúng trông tươi sáng và dễ chịu hơn.

Tôi là Phuwin Tangsakyuen, sinh viên năm 2 nên tất nhiên không có đủ tiền thuê một kí túc xá tốt để ở một mình, nên tôi đành phải ở tạm một căn nhà chung, tôi ở đó cùng P'Neo và P'Louis, còn chủ căn nhà là P'Jan.

Bình thường khi tan học tôi thường sẽ đến chỗ làm thêm, sau khi làm xong tôi về thẳng nhà vì tôi cũng không có bạn để đến mấy bar ồn ào ngoài kia.

Tôi luôn một mình như vậy khi ở bên ngoài xã hội...

Hôm nay P'Neo lại bật nhạc quá to đến mức khi tôi chỉ vừa đến cửa nhà để có thể nghe được tiếng nhạc trong phòng anh ấy...

Tôi không phải người thích sự ồn ào cho lắm, nên đã nói P'Jan cho ở một căn phòng xa phòng của P'Neo.

"Au Phuwin, về rồi à, muốn ăn gì không?" - P'Louis hỏi khi tôi vừa bước vào nhà.

"Không sao đâu anh, đến tối để em tự nấu sau"

Nói xong tôi đi thẳng lên tầng 2 rồi vào phòng của mình.

Tôi để balo lên bàn rồi vội đi tắm.

Hôm nay có vẻ tôi làm nhiều hơn bình thường nên đang rất mệt, tắm xong chắc tôi phải nghỉ một chút, sau đó ăn rồi học bài nữa.

Nhưng khi tôi tắm xong và nghỉ ngơi trên giường thì vô tình thiếp đi khi nào không hay, đến khi dậy cũng đã 8 giờ hơn.

Lúc đấy có tiếng gõ cửa liên tục ngoài phòng, tôi mơ màng đứng dậy ra mở thì P'Neo vừa cười tôi vừa lắc đầu bất đắc dĩ rồi nói.

"Mẹe, tao tưởng mày bị gì trong đó rồi chứ, gõ cửa đến sưng cả tay vẫn không chịu mở"

"rồi có gì không anh?"

"Có người mới dọn đến, mày cũng ra làm quen tí đi"

"Krub"

Tôi nghe lời P'Neo đi xuống dưới tầng 1 làm quen với người đó.

Tưởng ai xa lạ, ai lại ngờ người đó là P'Pond, đàn anh năm 4 học cùng trường với tôi. Anh ấy ở trường nổi tiếng lắm ấy, ai mà chẳng biết chứ, với khuôn mặt điển trai lại học giỏi, tôi thề là gái theo anh ta đúng nhiều luôn.

Khi vừa đặt chân xuống tầng 1 thì anh ấy đang nói chuyện với P'Louis và P'Jan, đúng kiểu chàng trai với nụ cười tỏa nắng luôn ấy=))

"Au, anh nhìn em trong quen lắm..." - Anh ấy chỉ vào tôi

"Chắc do gặp trong trường ạ"

"Mày biết Pond hả" - P'Neo hỏi tôi

"Cũng gọi là vậy đó anh, chung trường mà"

"Tốt quá, Pond sẽ ở cạnh phòng em đó Phuwin" - P'Jan nói với tôi

"Sao phải là em vậy ạ?"

"Thì còn đúng một cái phòng trống kế em thôi, Pond, đi theo Phuwin về phòng nhé"

[PONDPHUWIN] Thế nào là yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ