1: Kẻ thua cuộc trong tình yêu.

6.8K 268 39
                                    

Nhắc lại ạa, đây là nơi mình viết tất cả oneshot về PondPhuwin nên qua mỗi chap sẽ là 1 cốt truyện khác nhau.

Bối cạnh của fic này mình sẽ lấy ở Việt Nam vì không rõ bên Thái như nào nha.
_________________

Phuwin nằm cuộn tròn người lại trên chiếc giường mềm mại, đồng hồ báo thức cứ thế liên tục kêu.

Cậu nheo mắt nhìn về phía lan can. Ánh nắng chiếu xuyên qua cái màn trùng với tông màu của phòng cậu

Một ngày mới bắt đầu.

Phuwin mệt mỏi ngồi dậy, đầu của cậu như quay cuồng, cũng là do hôm qua cậu thức đêm để giải quyết nốt cô người yêu cũ thứ n của mình.
_________________

Cậu bước đi trong sân trường cấp 3, việc mọi người cứ nhìn chằm chằm vào cậu cũng khiến cậu không hề ngạc nhiên.

Đơn giản vì Phuwin là một trong những người được xem là nổi của trường, trai gái đều mê. Cậu còn được biết đến là thể loại người thay bồ như thay áo.

Nhưng hôm nay ánh mắt mọi người nhìn cậu hơi khác so với mọi khi.

Họ nhìn cậu rồi lại thì thầm gì đó với nhau, chuyện này chưa từng xảy ra nên nó khiến cậu cảm thấy rất khó chịu.

Cậu đặt cặp của mình xuống bàn, ngồi vào chiếc ghế quen thuộc kế bên Patrick - bạn thân của cậu.

"Cọc vãi luôn mày, sao tao đi đâu ai cũng nhìn rồi nói gì về tao ấy"

Patrick đang ăn mì phải đáp lại thằng bạn chẳng thèm cập nhật thông tin gì, thậm chí là tin về bản thân.

"Mày tự lên confession trường coi đi, tao không nói nhiều"

Thế là Patrick cứ ăn mì, mặt kệ ánh mắt khó hiểu của cậu.

Cậu cũng nghe lời, lấy điện thoại ra, lên facebook xem có gì mà mọi người làm ghê thế.

Vừa lên thì cậu thấy số thông báo bây giờ còn nhiều gấp 2 gấp 3 bình thường nữa.

Cậu bấm vào xem có gì thì trong phần cmt của bài confession liên tục tag cậu và một người tên Pond Naravit.

Confession đó ghi là:

"Nè nè, có ai thắc mắc là nếu 2 trapboy nổi tiếng của trường là bé Phuwin 10A4 và anh Pond lớp 12A10 sẽ thế nào khi quen nhau không?"

Cậu chau mày nhìn dòng chữ trên màn hình cùng một loạt cmt tag cậu và anh chàng kia.

"Hihi chắc thú vị lắm luôn"

"Yêu nhau về trêu đùa tình cảm của nhau hay gì?"

"Biết đâu lại là chân ái của nhau đấy"

Chân ái cái đầu cậu đây này, còn chưa gặp nhau một lần nữa chứ ở đấy ở mà chân ái.

Cậu bức tức tắt điện thoại, quay qua hỏi Patrick về chàng trai kia.

"Nè, mày có biết Pond Naravit là người thế nào không?"

"Anh ta ấy hả? Là người vô cùng đẹp trai, nhảy giỏi, ai cũng mê, tính y chang mày, thay bồ liên tục"

[PONDPHUWIN] Thế nào là yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ