Chapter Nine

7 5 0
                                    

KING'S POV

I go downstairs after I see that picture. I change my jogger pants to khaki shorts. Damn, I think my bad mood disappear because of that girl. I remember her picture. She have a sweet smile. Habang naglalakad ako ay hindi mawala sa isip ko ang ngiti niya. Her smile gives me a good mood. Fvck!

Sisipol sipol akong naglalakad ng nakasalubong kong muli si tita. She's about to go upstairs when she saw me. I can see that she's tired.

"Oh, King. Are you going to join them?" She asked and I answered her a nod. "Okay, it's 9:30 pm already. I'm going to sleep. Kayo na muna ang bahala sa mga bisita."

"Yes tita."

She give me a nod and smile before she left. Nagpatuloy na ako sa paglalakad at hinahanap ko agad ang babaeng nakita ko sa mall pero hindi ko siya nakita. Am I wrong? Fvck. Where are you? Umuwi na ba ito? Hell no! Hindi ko pa nalalaman ang pangalan niya. Fvck!

I saw my gangsmates except Justine. Nandun sila sa may table malapit sa may pool at nag iinuman. Nakapamulsa naman akong lumapit sa kanila.

"Hey, master. I thought your not in the mood?" Dwayne said while laughing because Gabriel is drunk and he's singing a dirty song.

"Yeah, and you'd better shut your fucking mouth before I punch you." I said. Fvck kanina, maganda na ang mood ko dahil nakita ko siya kahit sa picture lang, but now where is she? Fvck. Kinuha ko ang isang bote ng beer at ininom.

"Sabi ko nga e, isasarado ko na ang aking napakagandang bibig." Tatawa tawa ito nang biglang nagsuka si Gabriel sa kanyang damit. I want to laugh so fucking hard because of Dwayne's Face. Nanlalaki ang mata nito at nakaawang bibig na para bang gulat na gulat. Nang makabawi ito ay bigla itong tumayo.

"What the hell Gabriel? Ganon ka ba kalasing para sumuka? At sa damit ko pa! Fvck you!" Inis na Inis ito at parang hindi makapaniwala na nasukahan talaga siya. Tiningnan ni Dwayne ang damit niya at maya maya lang ay nagsuka na din ito.

"What the hell?"

"What the fvck?"

"Fvck!"

"Seriously, fvck!"

"What the fvcking fvck?"

Sabay sabay na mura namin kina Dwayne.

"Damn you Gabriel! You're going to pay for this." Tumayo ito at pasuray suray na naglakad patungong banyo. Si Gabriel naman ay nakahiga na. Fvck! Ano bang klase ng alak ang ininom ng mga to?

"Go on, Henric. Tingnan mo pa yung suka ng ikaw na ang sumunod na magsuka." I heard Danhiel said.

"Damn you! May iniisip lang ako. By the way naamoy siguro ni Dwayne yung suka kaya nahawa na din siya. Yaks."

"I saw Dwayne and Gabriel kanina, mukang nagpapadamihan ng nainom at babae. Fvck" iling iling na wika ni Aivan.

"Yeah, and based from what I heard, si Gabriel ang nanalo sa pag inom while si Dwayne ang nanalo sa babae. Kaya siguro bagsak ngayon yang si Gabriel. Tsk! ang daming kalukuhan. Mga hindi nagyaya." Iiling iling na tumawa si Andrei.

Mukang hindi lasing ang mga ito tanging si Dwayne at Gabriel lang. Nahagip ng tingin ko ang babaeng kanina ko pa hinahanap. Damn! Napangisi ako. Papunta siya sa may garden kaya naman ay tumayo ako at umalis

"Hey, King. Where are you ?" Pakinig ko pang tawag sa akin ni Andrei ngunit hindi ko na siya pinansin.

I followed her. She stopped and looked at the fountain. Gusto ko siyang lapitan pero mas minabuti ko na lang muna na siya'y titigan. I want to know her name so bad but I'm nervous to approach her. What? Nervous? Seriously King? Your fvcking nervous because of her? What a damn.

The Gangster Stole my HeartWhere stories live. Discover now