Azyl's POV
We just landed back to the Philippines. Two days lang stay namin doon sa Paris at balik Pilipinas na naman, then after that stay na naman ulit kami dito.
We have a day lay over in the Philippines.
Since I am a long-haul pilot after all, I can only take 1 flight per day and rest for about one to two days then fly again.
Sumakay na ako sa sasakyan ko at umalis na para umuwi sa condo ko.
Nakaka pagod masyado yung ganitong trabaho kaya you should be passionate about it so that you'll last longer.
Kasi kapag hindi ka masaya at passionate sa ginagawa mo wala itong patutunguhan.
Pagka pasok ko sa condo dumeretcho na ako sa kwarto ko at binagsak yung katawan ko sa kama ko. Pipikit na sana ako nang biglang nag ding yung cellphone ko kinuha ko 'yon at tinignan.
*Text*
From: Raizo jakolero
Hi Captain :) Naka uwi kana?
Goshhh ano na naman kayang kelangan nito ngayon.
I just rolled my eyes and started typing.
To: Raizo jakolero
What do you need?
From:Raizo jakolero
Grabe ang sungit. BTW club daw tayo mamaya ininvite tayo ni Brylan sinagot na daw sya ng pan lima nyang babae :>
To: Raizo jakolero
Tf?
From: Raizo jakolero
Di joke lang, birthday nya wui! Kinakalimutan mo na birthday ng mga kaybigan mo ngayon?? Hanep! Baka nakalimutan mo na rin yung birthday ko?! Peyk prend ka. BTW punta ka ah 9pm, Crescent Club.
To: Raizo jakolero
Dami mong alam.
To: Raizo jakolero
Okay I'll be there.
Wag kana mag taka kung bakit ganyan name nya sa contacts ko I eexplain ko na.
There's this one time na binuksan ko yung cr sa condo ni Rai dahil ihing ihi na ako, at ayun naabutan ko syang nag jajakol.
Bumangon na ako at pumunta sa bathroom para maligo. Pagka tapos non nag palit na ako ng damit at natulog.
Nagising ako sa tunog ng alarm ko, kinapa ko 'yon at pinatay. I didn't open my eyes for a couple of seconds since I was still sleepy, but I have no choice but to get up.
I sat down on my bed while rubbing my left eye. I went to the kitchen and drank some water.
Kinuha ko ang cellphone ko at tinignan yung time.
"It's 8pm better get ready."
Nag order na muna ako ng pagkain para may laman yung tyan ko bago masalinan ng alcohol yung katawan ko. Baka tawagin akong weak shit pag nalasing ako agad tsk.. tsk..
Pagka dating ng pagkain kumain na ako at pagka tapos non pumasok na ako sa kwarto ko para mag palit.
Bumuntong hininga ako nang makita yung mga sexy na club dress sa walk in closet ko.
Kahit gan'to ako hindi naman ako masyadong nag susuot ng mga pan lalake na outfits lalo na pag sa ganitong events.
Also because of my body shape, I'm too sexy for men clothes that's why papanindigan ko nalang. Plus bisexual naman ako hindi parin nawawala yung pagka hilig ko sa mga bagay na ganyan.
YOU ARE READING
Flying With Destiny
RomanceThis story is about two ladies who fell inlove with each other. Azylea Lyxandra Juster and Luzia Marie Aeleith, two ladies who has their own world not knowing how destiny will play with their worlds.