Zia's POV
After Universal Studios we went to a restaurant to have our dinner, again Raizo was the one who took us here. He's starting to be our tour guid na HAHAHAHA.
Napapansin ko na talaga na everytime na nag didinner ako kasama yung crew na 'to palagi akong nag wawalk out, ang drama lang.Kasi naman palaging napapa sama yung loob ko kaya ako napapa walk out! Pero I'll make sure na ngayon I'll stay na until the last bite.
I was eating my pasta when I felt like someone was looking at me, I looked up and I saw Azyl staring at me. Magka harap yung position namin, sometimes I don't get kung bakit palagi ganito yung sitting arrangement namin.
She picked up the small tissue and started wiping the top of my nose and the side of my mouth, naiilang ako kasi pinag titinginan kami ng iba naming kasama but she looks like she doesn't even care.Para akong na statwa dahil sa ginawa niya!
Nang matapos ay nilapag niya yung tissue sa gilid ng plate ko. "There, wala nangang manners ang dungis pa kumain." She said before sitting comfortably again.
'Wow ah! Nag magagandang loob ulit tapos mang iinsulto'
Tinignan ko silang lahat na nahihiya pa bago tumikhim at nag simulang kumain ulit.
Oh my gosh! Hindi ko alam kung anong nangyayari sa puso ko at biglang lumakas yung tibok, I drank some water to hide my smile, smile yan ng kinikilig!
Mamaya ko na I lalabas 'tong kilig ko pag mag isa nalang ako sa kwarto, nakaka hiya naman kung mag titili ako rito.
Why would she do that?? Infornt pa talaga sa mga kasama namin, ano nalang Iisipin nila? Na mag jowa kami? My goshh. Or maybe ako lang nag iisip niyan kasi assuming ako.
After namin bayaran yung bill nag ready na kami para bumalik na sa hotel, mag reready pa naman kami ngayon kasi pupunta kami sa party ng kaybigan ni Rai.
Hindi ko pa nga alam kung anong klaseng party yun kaya hindi ko alam kung ano dapat yung susuotin, tatanongin ko nalang si Rai.
I tapped Raizo's shoulder at nilingon naman niya ako. "Oh, miss Aeleith." He said while smiling.
"Zia nalang," I replied. Nakaka ilang na kasi yung miss Aeleith! "Gusto ko lang I tanong kung ano dapat yung susuotin sa party ng friend mo." I politely asked.
"Oh, you can wear what ever you want since sa bahay lang naman niya gaganapin yung party." Naka ngiting sabi niya.
I just nodded. "Sige, thank you." I said before getting back to where I was standing.
"Guys where's Faye?" Tanong ni Azyl habang tumitingin sa paligid.
"Oo nga nasaan na naman yon?" tanong ni Chriselda, isa pang flight attendant na kasama namin.
Nilibot ko rin yung paningin ko sa kabuoan ng resto nag babaka sakaling makita si Faye. Napapansin ko na talaga ah, bigla bigla nalang siyang nawawala well hindi naman kaso yun kasi siya yung pinaka matanda sa 'ming lahat and I'm sure na alam na nya ginagawa niya.
"Oh guys I just texted her, she said nasa hotel na raw siya nag papahinga kasi biglang sumakit yung ulo." Sabi ni Josh.
Hindi naman ganon kalayo yung hotel na tinutuluyan namin sa resto na kinainan namin walking distance lang.
Umalis na kami ro'n at nag lalakad na papunta sa hotel. Nasa unahan kaming lahat nag tatawanan habang si Azyl naman ay nasa likod lang, ang loner naman! So I decided to go to her and give her company, and Oo para lumande narin.
YOU ARE READING
Flying With Destiny
RomanceThis story is about two ladies who fell inlove with each other. Azylea Lyxandra Juster and Luzia Marie Aeleith, two ladies who has their own world not knowing how destiny will play with their worlds.