𝟎𝟐

256 35 2
                                    

Về đến kí túc xá, em chào các thành viên còn lại rồi đi thẳng vào trong phòng. Một người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nay lại kiệm lời đến lạ thường, thấy Yeji vừa vào Lia liền hỏi

"Ryujin có chuyện gì à"

"Con bé chia tay rồi"

Thở dài ngồi xuống cạnh Yuna, ngồi nói chuyện một lúc thì ai về phòng đấy.

---

s.ryujin

ryujin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.071.178 lượt thích
s.ryujin to come to an end.

View all comment

julia_ch 대박
lee.cyeong bạn tui nay không tấu hề trên ig
  ↪yuna.sey: lâu lâu cũng phải deep chứ trờiii
nanashinryu xinh quáaa
2shin ❤
z.hhq pick me choose me love me
riuchinfanpage cưới em đi chị ơi💍
cmt1 xinh đẹp vậy shao
ryujin_itzy vì mình wá thích cậu gòi
  ↪shinryujincuoiemdi phải làm shao phải làm shao
  ↪conpongcuarj cậu thấy như zậy có được hông
  ↪cmt2 phải làm skao phải làm skao
yeji_hwwang mùa xuân hoa nở là vì...
  ↪cmt3 vì riuchinnnn ><

tải thêm bình luận
---

yuna.sey
chị ổn chứ

s.ryujin
chị ổn
nghỉ xíu là ok liền

yuna.sey
vậy chị nghỉ đi nhaa
(đã xem)

---

s.ryujin (chỉ mình tôi)

ryujin (chỉ mình tôi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

0 lượt thích
s.ryujin Thật muốn thấy nụ cười của anh, nhưng có vẻ nó không còn thuộc về em nữa rồi. Tạm biệt anh! Người em thương

---

Tắt máy để gọn sang bên cạnh, trong lòng rất muốn phủ định rằng tôi không nhớ anh, nhưng tâm trí tôi lại không cho phép điều đó, tôi thừa nhận tôi nhớ anh rồi, nhớ giọng nói của anh, nhớ cái gương mặt điển trai ấy, và nhớ cả nụ cười làm tôi xao xuyến. Lần đầu chúng tôi gặp nhau chắc là lúc nhóm tôi quảng bá ICY tại Music Core. Khi cùng tham dự lễ trao giải Gaon Chart Music Awards không biết do có duyên số hay gì mà nhà đài sắp xếp nhóm tôi cạnh nhóm anh ấy, có thể là vô tình nhưng cũng đủ làm cho tôi lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi thực sự đã bị ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng của anh, nụ cười khiến tôi mê mẩn mà muốn ngắm nó mãi. Vì nhóm tôi là tân binh mới nên được mời tham dự khá nhiều lễ trao giải, thật bất ngờ là NCT cũng trong danh sách khách mời. Anh có gì đó rất thu hút, nó luôn khiến tôi không thể rời mắt khỏi. Tại một lễ trao giải khác, khi kết thúc buổi lễ mọi người sẽ cùng nhau chào fan và chụp chung tấm ảnh làm kỉ niệm. Tôi liếc nhìn anh, giây phút ánh mắt tôi và anh giao nhau làm tim tôi hẫng một nhịp, mọi thứ xung quanh như chỉ có anh và tôi, tôi ngại ngùng quay mặt đi ngay sau khi bị anh bắt gặp. Hay khi nhóm được mời tham gia ISAC, tôi không hiểu sao mình lại vui đến mức nhảy cẫng lên khi biết NCT Dream cũng tham gia. Hôm đấy trông anh thật ngầu, ánh mắt anh cũng thật ấm áp khi nhìn fan của mình. Tôi giật mình khi có suy nghĩ cái ánh mắt đó sẽ dành cho tôi. Có lẽ tôi bắt đầu làm quen với Dream sau buổi ISAC, nhóm tôi đã rủ nhóm anh đi uống nước. Bước đầu làm quen coi như thành công, sau này hai nhóm cũng hay rũ nhau đi ăn uống cũng trở nên thân thiết hơn và đã có một cặp thành đôi rồi nha. Thân nhau rồi mới biết vì sao Renjun được fan đặt biệt danh là 'đại ca đông bắc' hay Jeno cũng không nhạt nhẽo như lời đồn, mọi người rất tốt và dễ thương luôn.

Na Jaemin-người tôi luôn muốn nói đến, anh là một người rất ấm áp và oh tôi đã thấy khi ánh mắt dịu dàng anh dành cho Czennies, anh quan tâm đến mọi người xung quanh âm thầm không phô trương, nhưng tại sao lại chừa tôi ra vậy? Có phải do anh không thích tiếp xúc với tôi hay anh thực sự có ác cảm tôi. Dù tôi có cố gắng gần anh như nào thì anh cũng vẫn né tránh tôi. Mỗi khi comeback màu tóc của tôi lại trùng với màu tóc của anh và cả lúc anh trả lời fan trên live "Chúng ta sẽ giống nhau khi yêu nhau", tôi đã tưởng mình có cơ hội rồi nhưng không, mỗi khi gặp nhau anh vẫn né tránh tôi như trước. Tôi đã đưa ra một quyết định táo bạo sẽ luôn bám lấy anh mọi lúc khi anh cố tình lơ tôi và đương nhiên là khi có cuộc hẹn của hai nhóm chứ đời nào anh ta lại chịu đi riêng với tôi. Cách này thực sự đã thành công khi anh ta đã không lơ tôi như trước, chắc anh cũng sợ sasaeng fan hay paparazzi sẽ chụp được những cảnh tôi bám víu lấy anh. Tôi đã nghĩ rất nhiều cách, tìm kiếm đủ thể loại để tiếp cận anh ta và tôi thấy để tán đổ ai đấy nhanh nhất là qua con đường dạ dày. Dù tôi thấy mình nấu ăn không phải dạng ngon xuất sắc nhưng cũng coi như ăn được đi, nếu buổi sáng hôm nào tôi không có lịch trình tôi sẽ sang kí túc xá của Dream làm bữa sáng cho anh ta, thỉnh thoảng cũng sẽ cùng anh ngồi ăn sáng, nghĩ thôi cũng thấy rất ngọt ngào rồi. Một thời gian dài sau đó, tôi cũng đủ dũng khí đứng trước mặt anh để tỏ tình, anh cũng đã đồng ý làm người yêu tôi vào tiết trời đầu đông se se lạnh, bây giờ thì sao? Kết thúc rồi, cũng vào một ngày đầu đông nhưng sao cảm xúc của tôi lại khác đến thế. Khi hỏi tôi có buồn không? đương nhiên là buồn chứ, có lúc tôi còn thấy mình thật ngu ngốc khi nói chia tay anh. Mối tình đầu của tôi như vậy mà kết thúc.... Anh bây giờ thì sao? liệu có thấy thoải mái hơn khi tôi không bám lấy anh nữa, có thấy nhẹ nhàng hơn khi tôi không làm phiền anh như trước. Và anh có cảm thấy tiếc nuối khi chia tay, có cảm thấy hối hận khi chấp nhận lời chia tay không. Tôi rất rất muốn hỏi anh cảm thấy như nào, liệu có như những gì tôi nghĩ, nhưng tôi lấy tư cách để hỏi anh đây. Giờ thì hay rồi, đến cả làm bạn cũng chưa chưa chắc được. Cùng lắm thì cho là người lạ từng quen .

𝕆𝕟𝕖 𝕃𝕠𝕧𝕖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ