𝟎𝟔

162 34 11
                                    

người dưng nước lã

fullsun_ncit
ú òa bất ngờ chưa Jaemin của chúng ta đi đóng phim

yellow_3to3
nữ chính lại còn là Ryujin
quá tuyệt vời 👏

zhong.chenle
trong cái rủi có cái xui hen

na.jaemin0813
chiện xui rủi chắc tui muốn

onyourm_ark
bao giờ quay

na.jaemin0813
đầu tuần sau bắt đầu quay

jwi_pwark
chúc anh may mắn
(đã xem)

__________________

Hôm nay là ngày nghỉ sau những chuỗi ngày quảng bá bài mới, Ryujin đã có một cuộc hẹn đi chơi với một người anh thân thiết. Đứng chờ anh ở ngoài công viên khá vắng vẻ gần kí túc xá để tránh bị bắt gặp, bất chợt có cảm giác thứ gì đó ấm nóng áp lên mặt em. Là một ly cafe, em quay lại cười cảm ơn rồi nhận lấy ly cafe từ anh.

"Sao rồi, quảng bá ổn chứ?"

"Ừm, em thấy ổn"

"Thôi nào, bỏ cái bộ mặt đấy đi"

"Yaaa, bỏ cái tay anh ra khỏi cái má em"

"Aa, em đáng iu quá à"

"Bỏ raaaa"

Và sau đấy là một màn rượt đuổi của Ryujin khi Yeonjun vẫn cố tình phất lờ lời cảnh báo véo cái má bánh bao của em.

"Mệt chưa? Anh dẫn đi chỗ này"

Thấy em gật đầu, anh cười dịu dàng đưa tay lên chỉnh lại tóc cho em, khẽ xoa mái tóc hơi xơ xác do không chịu chăm sóc mà còn hay nhuộm của em mà thử dài.

Yeonjun dẫn em đến một vườn trồng quýt, anh cũng rất biết chọn thời điểm vắng khách hoặc là anh đã bao trọn chỗ này. Cảnh ở đây khá xinh nên em đã quay một chiếc vlog nho nhỏ. em cùng anh hái trái cây và cùng đi dạo, đi được một lúc thì hai người đã yên vị ở một chiếc ghế dài. Anh đứng dậy ra lấy một cái đàn guitar đưa cho em. Em ngơ ngác nhận lấy, anh thấy cô cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn liền quay ra hỏi.

"Không phải dạo gần đây em tập đàn sao? Đánh thử đi"

" Sao anh biết em đang tập đàn"

Câu hỏi của anh khiến em thấy hoang mang vô cùng, chuyện em tập đàn cũng chỉ có chị em trong nhóm biết, làm sao mà anh biết được hay vậy

"Anh mà chuyện gì chả biết"
Em cười xòa tay cũng đánh thử một bài

"À mà nghe mấy đứa kia bảo tuần sau phim của em bắt đầu quay hả"

" Ai nói với anh vậy, để em về xử nó liền"

" Bí mật nha"

"Chị Yeji sao? Chuyện em tập đàn cũng do chi Yeji nói sao? Rốt cuộc thì hai người có mối quan hệ mờ ám gì"

𝕆𝕟𝕖 𝕃𝕠𝕧𝕖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ