Đang là cuối năm nên rất nhiều lễ trao giải diễn ra, dẫn đến lịch trình của các idol cũng kín. Các sự kiện cuối năm cứ dồn dập làm cho Ryujin cũng như cả nhóm phải luyện tập không ngừng để có thể mang đến một màn biểu diễn hoàn hảo nhất, bên cạnh đó em còn phải đi đóng phim nên khiến thời gian nghỉ ngơi của em càng ít. Hiện tại cả nhóm đang có mặt tại phòng tập để tập dượt lại chuẩn bị cho buổi diễn ngày mai, mọi người dành ra chút thời gian để nghỉ ngơi lấy sức và quyết định chơi kéo búa bao để xem ai sẽ là người phải đi mua nước cho cả nhóm. Và kết quả là Ryujin và Yuna thua nên hai người đành xuống quán cafe gần công ty. Bước vào quán cafe lại vừa hay gặp Jaemin và Mark cũng đang mua, sau ngày hôm đó em thật sự rất muốn tránh gặp Jaemin trước ngày khởi máy. Thật may mắn là hai người kia vẫn chưa nhìn thấy em, nhanh tay kéo Yuna ra khỏi quán. Nó khó hiểu hỏi em.
"Đến rồi sao không vào vậy chị?"
"Chị thấy quán vắng như này chắc uống không ngon đâu, mình tìm quán khác đi"
"Thôi, đến rồi thì vào luôn đi, em lười đi tìm quán khác lắm" để tránh việc Ryujin không đồng ý mà lôi đi tìm quán khác, Yuna đã thẳng tay kéo em vào quán.
Sau khi vào quán thì Yuna cũng đã hiểu lí do vì sao em nằng nặc đòi mua ở quán khác. Nhưng thôi kệ, lỡ vào rồi chả lẽ lại ra, thế thì ngại chết đi được. Mark sau khi chọn xong quay ra nhìn một lượt không gian quán, vô tình ánh mắt lia thẳng đến chỗ em. Mark đưa tay lên vẫy chào hai em quay lại huých vai Jaemin. Thấy em mặt Mark trông tươi hơn hẳn khác xa so với vẻ mặt hằn học của gã lúc đầu. Yuna nhanh chân đến chào hỏi, thấy hai người tiến đến Mark mở lời để bắt đầu cuộc trò chuyện.
"Hai đứa đến đây mua đồ sao?"
"Anh hỏi kì, vào quán không mua đồ thì mua gì?" do hai nhóm chơi với nhau cũng khá thân nên việc Yuna nói chuyện với Mark như này là hết sức bình thường.
"Ừ thì coi như anh chưa nói gì đi"
"À mà quán này đâu gần công ty anh mà sao hai người lại đến tận đây mua chi cho xa"
Nhận được câu hỏi của Yuna, Mark liền nhíu mày hất mặt về phía Jaemin "Còn không phải tại con người này sao"
"Tại em thấy quán này ngon nên mới tới đây mua thôi chứ còn sao nữa" Jaemin liếc anh mà trả lời
"Chứ không phải vì muốn gặp chị tui à. Hứ" chuyện hai người chia tay cũng làm cho Yuna cảm thấy mất thiện cảm với Jaemin một xíu, chỉ một xíu thôi.
Gã trực tiếp bỏ qua câu hỏi của Yuna mà quay sang hỏi Ryujin nãy giờ vẫn im lặng
"Em muốn mua gì để tôi gọi cho""Dạ? À 5 ly nước ép dưa hấu ạ, mà anh cũng đừng uống nhiều cafe quá, nó không tốt cho sức khỏe" càng về sau em nói càng nhỏ, đến nỗi Yuna đứng cạnh nghe chữ được chữ không. Nhưng bằng một cách nào đó Jaemin nghe rất rõ từng câu từng chữ em nói ra. gã gật đầu rồi quay ra gọi đồ trong khi hai người kia tìm một chỗ ngồi thích hợp để nói chuyện, trong khi Yuna thì...
"Yaaa, anh bơ em sao???" gã mặc kệ Yuna đang giận dỗi mà xoay người tiếp tục gọi đồ.
Lựa được chỗ ngồi ít ai để ý đến, nói chuyện phiếm được vài câu thì Jaemin mang nước đến. Hai người cảm ơn rồi mau chóng đứng dậy ra về, không thể để các thành viên còn lại chờ quá lâu. em đứng dậy quay người đi gã đã vội nắm lấy cổ tay em kéo lại khẽ nói vào tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕆𝕟𝕖 𝕃𝕠𝕧𝕖
Fanfiction[𝚓𝚊𝚎𝚖𝚒𝚗 𝚡 𝚛𝚢𝚞𝚓𝚒𝚗] "Năm tháng thanh xuân ấy vì có em mà trở nên tươi đẹp"