45 phút sau Taehyung cũng qua đón cậu lên đường đi chơi. Jungkook chỉ mất 15 phút để chuẩn bị còn Taehyung mất tận 20 phút để chuẩn bị đón bé nhỏ đi. Anh lớn đem con xe ngầu ngầu qua đón bé con đi. Phải nói là bé nhỏ rất thích ngồi trên chiếc xe này lắm á.
- Bé ôm anh lại đi, anh chạy nhanh lắm đó....
Bé nhỏ cũng ngoan ngoãn nghe lời mà ôm Taehyung thật cứng.
Chạy khoảng 25 phút cũng tới nơi, chỗ này là công viên Bunny, ở đây có rất nhiều trò chơi như là gắp thú nè, tô tượng, bạt nhún, tàu lượn,..... Còn rất nhiều trò chơi khác. Mới bắt đầu cuộc hành trình mà bé nhỏ đòi vô nhà ma rồi...Anh kim ra sức năn nỉ em bé mà bé hong có chút nào gọi là thay đổi ý định cả. Thôi thì nghe lời bé nhỏ chứ sao.
_
- BA MÁ ƠI CỨU CON ÁAAAAA, MA MA MAAA KÌA MAAAAAA!!
Âm thanh la hét trong vô vọng của chàng trai ở tuổi thiếu niên, cậu cũng sợ lắm chứ nhưng anh kim la như vậy cậu cũng không làm lại.
Bước ra khỏi nhà ma, anh Kim như vừa gặp được vàng, nhảy hét vui vẻ, bé nhỏ kế bên cũng bó tay mà đi ra chỗ mua kẹo bông gòn trước, anh lớn thấy vậy cũng đâu bỏ bé được chạy theo thôi.
Bé đòi mua cây kẹo bông gòn màu hồng anh kim cũng hỏng tiếc chi với bé nhỏ, liền bỏ tiền ra mua cho bé 2 cây. Xong thì 2 bạn nhỏ cũng nắm tay nhau đi chơi thêm mấy trò chơi nữa, cậu đòi tô tượng anh Kim liền chi tiền mua 2 bức tượng cho em, cậu chọn 2 bức tượng con trai. Bé còn quay qua hỏi anh Kim 10 màu anh thích nhất, biết bé hỏi vậy chi hong. Bí mật
Mấy chục phút sau em bé cũng tô xong. Bé nhỏ giơ 2 bức tượng hồi nãy chỉ khác là có tô màu ra cho anh Kim...
- Bé tô màu đẹp quá taaa
Jungkook vẫn im lặng nhìn chăm chăm vào anh.
- Mặt anh dính gì hả bé...
-...Hmmm nè em tặng anh nè
- H..ả...hả tặng anh hả?
- Ummm..em tô 2 bức tượng này để cho anh với em đó, giữ đi hong được vứt á...
Taehyung lúc này như cục băng cứng đơ ra đó, vài giây sau liền vội đáp lời cậu.
- Quà của bé sao mà anh vứt được. Thôi chúng ta đi chơi trò khác nha
Chơi xong cũng là 7 giờ tối, em bé lúc này đã mệt lả người rồi. Anh Kim cũng hong để cho bé chơi nữa liền dẫn bé ra xe đi ăn đồ ăn.
Anh Kim dừng lại ở tiệm đồ ăn hơi xa chỗ công viên. Bước xuống xe, anh dẫn bé vào trong cho bé ăn...nói chung quán không lớn không nhỏ, đồ ăn ngon, quán này cực kì hợp ý bé nên anh kim mới dẫn vào. Bé vừa ăn mấy muỗng liền khen lấy khen để.
Ăn xong anh Kim vẫn chưa thấy bé đủ no liền dẫn bé đi ăn cá viên chiên, ăn xong về nhà cũng đã 9 giờ tối. Anh kim dẫn bé về nhà rồi chào tiệm biệt bé.
_
Bước lên phòng Jungkook liền tắm sơ qua rồi nằm xuống giường nói vu vơ vài câu mà cậu cũng không hiểu sao mình lại nói ra.
- Hôm nay đi chơi vui quá đi, anh Taehyung hôm nay đẹp trai quá xá, còn mua cho mình đồ ăn, kẹo bông gòn nữa.
- Ơ nhưng mà sao tim mình đập nhanh vậy nhỉ?
_____
Tại sao tim Jungkookie lại đập nhanh vậy nhỉ? Có ai biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | quán bánh kookoo
Fanfictionmẫu truyện nhỏ nói về chuyện tình xuất phát từ quán bánh của em và kết thúc bằng cuộc đời mãi mãi về sau! nơi bắt đầu: 7/11/2021 chốn dừng chân: 23/11/2022 📍fic đầu tay của mola nên văn phong không hề ổn ‼️RẤT LÀ teenfic(?), cringe... 😭 _ - after...