- JUNGKOOKIE CỦA ANH DẬY ĐI, SÁNG RỒI!
- Ưm...anh đi ra ngoài
- Hôm nay chúng ta đi đăng ký giấy kết hôn đó, dậy đi bé yêu ơi.
Đáp lại anh là một âm thanh im lặng trong căn phòng ấm áp này. Anh bất lực đứng nhìn cậu ngủ rồi nhẹ nhàng hôn lên cái trán cao cao xinh xinh ấy. Cậu cảm nhận được đôi môi người kia áp lên trán mình liền mở mắt.
- Nào, bé chịu dậy chưa đây?
- Dạ...
Cậu dụi mắt bước vào nhà vệ sinh để tắm rửa cho sạch sẽ. 30 phút sau cậu cũng bước ra khỏi nhà vệ sinh cùng anh bước xuống bếp để ăn sáng.
_
Cậu bước vào bếp đeo chiếc tạp dề hình con thỏ của mình chuẩn bị vào công việc, tính ra cậu chỉ định mua cái tạp dề ca rô bình thường nhưng anh lại lựa chiếc có hình con thỏ cho cậu ấy chứ, lúc đó anh bảo:
" Em là thỏ nên đeo cái này hợp rồi, không ý kiến nhiều "
Nói xong anh liền nhanh chân cầm nó ra tính tiền, cậu chẳng làm gì được nữa nên đành đi ra theo anh thôi.
_
Cậu suy nghĩ xong liền quay ra sau hỏi anh.
- Hôm nay anh muốn ăn gì đây?
- Tùy Jungkookie của anh nhé!
- Vâng
Cậu cười tươi nhìn anh rồi lại quay về công việc chính là nấu ăn, hôm nay cậu nấu bò bít tết cho cả hai ăn no thật no để cùng đi chọn đồ cưới.
- Người đẹp ơi
- Dạ?
- Không biết người đẹp có cần anh phụ gì không nhỉ?
- Anh chiên trứng giúp em nhé!
- Em làm món gì vậy?
- Anh nhìn nguyên liệu rồi thử đoán em xem.
- Là...bò bít tết?
- Chồng của em giỏi nhỉ?
- Vậy thưởng cho anh đi chứ!
Cậu giả vờ đặt tay lên cằm suy nghĩ một lát rồi đặt nụ hôn của mình lên môi người kia, anh đột nhiên nhảy cẫng lên rồi quắn quéo từ nơi này sang nơi khác. Mặc dù đã hôn nhau nhiều lần nhưng anh vẫn khoái lắm chứ đùa.
- Nào, lại đây chiên giúp em hai cái trứng với!
- Được rồi người đẹp đời anh!
Anh tiến lại gần ôm eo cậu rồi hôn nhẹ lên gò má trắng hồng của Jungkook. Hôn xong liền tiến tới căn bếp để phụ em nhỏ.
15 phút sau cũng đã xong được phần ăn của cả hai, anh liền bưng ra ngoài bàn để cả hai cùng thưởng thức.
_
Ăn xong thì cả hai cùng đi thay đồ, hôm nay anh và cậu rất bận rộn vì bận lo cho đám cưới sắp tới của cả hai, mở đầu cho ngày mới là bữa sáng ngọt ngào, tiếp theo là thay đồ rồi sau đó bắt đầu đi thử đồ cưới. Giấy kết hôn thì cả hai đã qua Mỹ đăng ký cùng nhau từ 1 tuần trước rồi, hiện tại cả hai đã về Hàn được 4 ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | quán bánh kookoo
Fanficmẫu truyện nhỏ nói về chuyện tình xuất phát từ quán bánh của em và kết thúc bằng cuộc đời mãi mãi về sau! nơi bắt đầu: 7/11/2021 chốn dừng chân: 23/11/2022 📍fic đầu tay của mola nên văn phong không hề ổn ‼️RẤT LÀ teenfic(?), cringe... 😭 _ - after...