Vỏn vẹn vậy thôi đó mà cả hai đã cưới nhau được 6 năm rồi. Cái tiệm bánh nhỏ đó bây giờ giao lại quyền quản lý cho anh Jimin, cậu vẫn là chủ nhưng có gia đình không ghé thường xuyên được. Taehyung anh hiện giờ đang nắm giữ công ty của gia đình mình.
4 năm vậy thôi chứ hai người đã có hai bé con rồi, là hai bé gái kháu khỉnh đáng yêu, bé chị tên là Kim Yori, bé em tên là Jeon Baeru. Chị đã 4 tuổi rồi nhưng em mới 3 tuổi rưỡi thôi.
_
Lại là một buổi sáng của gia đình Kim Jeon, Jungkook thì dậy sớm hơn ba người còn lại để chuẩn bị bữa sáng cho nhà bốn người. Chuẩn bị xong cậu nhìn lên đồng hồ, thấy vẫn còn sớm nên thong thả lên lầu kêu 3 cục thịt dư của mình dậy.
- Nào, 2 Kim 1 Jeon ơi, dậy nàooo
Jungkook tiến tới chỗ của bé chị và bé em để kêu cả hai dậy đi học.
- Hai bé con ơi, dậy nào...
- D...ạ
- Dạ...
Hai bé vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn nên tiếng dạ có hơi ngái ngủ. Jungkook nhìn hai bé con của mình mà bật cười, đột nhiên thấy lâu rồi gia đình cũng chưa đi đâu cùng nhau chơi nên cậu liền đưa ra quyết định.
- Ngoan nha, chiều ba với ba lớn rước hai bé về sẽ dẫn hai bé đi ăn và đi công viên, chịu không?
Hai bé nghe vậy mắt liền mở to, miệng thì không ngừng dạ vâng, cảm ơn. Kim nhỏ Jeon nhỏ nói xong thì liền bước xuống giường của mình mà chạy vào nhà vệ sinh.
Hai bé nhỏ ngủ giường riêng, cậu và anh ngủ giường riêng nhưng vẫn chung phòng vì còn hai em còn bé, Kim Jeon nhỏ tầm 5,6 tuổi thì hai ba sẽ cho hai con ra ngủ riêng nếu hai con thích, cả hai cũng có bàn riêng với hai nhóc của mình, hai bé nói rằng hai bé rất thích.
Jungkook nhìn theo hai bé lắc đầu rồi xoay sang anh chồng của mình, cậu tiến tới gần anh rồi nằm đè hẳn lên người Taehyung, nhẹ giọng kêu:
- Chồng ơi...
- Hưm...
- Dậy đi nào, đi làm thôi
- Dạ...
Jungkook nhìn anh cười rồi đưa môi đáp nhẹ lên má anh, Taehyung dần mở mắt rồi quay sang em xã đang quậy phá trên người mình kéo em xuống nằm kế bên mình.
- Cho anh nạp năng lượng 1 xíu...
Jungkook cũng ôm anh chặt hơn nhiều chút...
Tầm vài phút sau, cậu khẽ lên tiếng
- Xã ơi, dậy nào
Taehyung mở mắt ra, hướng tới Jungkook rồi hôn nhẹ lên gò má em, anh ngồi dậy rồi bước xuống giường để đánh răng, trong phòng có tận hai nhà vệ sinh, 1 cái cho con nhỏ, 1 cái cho hai ba.
Cậu bước xuống dưới nhà để hâm lại đồ ăn cho gia đình mình để đợi hai con 1 anh xuống.
Tầm 10 đến 15 phút sau ba cha con cũng xuống tới nơi. Cậu thấy vậy liền đi lấy cà vạt để thắt cho chồng mình.
Việc này quá đỗi bình thường đối với gia đình nhỏ này mỗi ngày, nhìn ba nhỏ với ba lớn tình cảm lắm... Thắt xong cậu và anh cũng ngồi xuống ăn với hai con nhỏ. Cậu nói:
- Chồng à, chiều rước con về chúng ta dẫn con đi ăn với đi công viên nha?
- Được, em với con thích thì sao cũng được.
- Yêu anh nhất, hai con cảm ơn ba lớn đi.
- Dạ con cảm ơn hai ba!
Kim nhỏ Jeon nhỏ đồng thanh nói.
Thế là cả gia đình cùng nói chuyện cười đùa với nhau suốt buổi ăn.
_
- Hai con nhớ không được quậy phá cô giáo với đánh bạn bè nghe chưa?
Jungkook nghiêm khắc dặn dò hai bé mỗi lần tới trường
- Dạ chụi con dõ gùi ạ
Bé chị trả lời lại ba nhỏ
- Ừm ngoan lắm
Taehyung lại xoa đầu hai bé con- Thưa hai ba, chụi con đi học đây ạ...
- Học ngoan đó, chiều về hai ba dẫn con đi chơi
Jungkook dặn dò lần nữa
- Dạaa
Thấy con mình đã vào tới lớp hai ba mới chịu lên xe tới công ty, Jungkook tới công ty để làm gì hả? Cậu đến để chơi với chồng cậu chứ còn gì nữa, buổi sáng nào chẳng như vậy...
_
Gia đình gì mà dễ thương dữ vậy taa?
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | quán bánh kookoo
Fanficmẫu truyện nhỏ nói về chuyện tình xuất phát từ quán bánh của em và kết thúc bằng cuộc đời mãi mãi về sau! nơi bắt đầu: 7/11/2021 chốn dừng chân: 23/11/2022 📍fic đầu tay của mola nên văn phong không hề ổn ‼️RẤT LÀ teenfic(?), cringe... 😭 _ - after...