chap 10: không biết đường

459 16 0
                                    

Sáng sớm cậu và anh phải cất cánh để đi sang đất nước khác, anh hôm nay đã dậy sớm hơn nên đã đánh thức cậu rồi vào nhà vệ sinh. Cậu thì vẫn nằm trên giường dụi dụi mắt chưa tỉnh ngủ. Anh vừa bước ra ngoài thì bắt gặp cảnh cậu nhìn lên trần nhà rồi ngáp một cái trong rất đáng yêu, anh phì cười.

- Nào, em vào nhà vệ sinh đi

Cậu vẫn chưa tỉnh ngủ nên chỉ gật gù đi vào nhà vệ sinh, ai ngờ mắt nhắm mắt mở vừa đi vừa tông vào tường, may mà có anh ngăn lại kiệp, không thì u cái trán cao xinh đẹp này rồi. Vệ sinh cá nhân xong cậu bước ra ngoài tiến tới vali rồi xắp xếp lại đồ của bản thân, không quên lấy theo bàn chải đánh răng của mình.

Bên anh thì đã chuẩn bị xong hết nên họ quyết định lên đường đi ăn rồi tới sân bay, chuyến bay của họ cất cánh lúc 10 giờ 40 nhưng hiện tại mới có 7 giờ 10 nên họ tranh thủ đi ăn lót bụng.

Ăn xong cũng là 8 giờ 35 phút cậu và anh cùng tiến tới sân bay ngồi đợi, trong lúc đợi cả hai có mua vài món quà ở đây với uống nước và ăn vặt.

Cũng đã là 10 giờ, chuyến bay anh và cậu bắt đầu được hướng dẫn đi lên, xắp xếp xong chỗ ngồi thì họ mới nghe hướng dẫn của tiếp viên khi đi máy bay. Đã đến 10 giờ 40 phút, chuyến bay của họ bắt đầu xuất phát đi tới Pháp, họ cùng nhau ngủ một giấc rồi thức dậy ăn một xí sau đó ngủ tiếp.

_______

Đã là 7 giờ 30 phút sáng tại Pháp.

Anh và cậu vừa xuống tới nơi thì được xe đưa đón chở đi lấy hành lý, xong xuôi họ cùng nhau về khách sạn anh đã thuê sẵn mà nghỉ ngơi tới tối sẽ đi chơi.

Tối đến anh và cậu bắt đầu lên đường đi tham quan nơi đây, khung cảnh ở Pháp rất lãng mạn và đẹp, nếu đi buổi sáng, không khí sẽ rất trong lành và mát mẻ. Họ cùng nhau đến tháp Eiffel mà ngắm buổi tối ở đây, họ đã đi chơi rất vui và có một không khí buổi tối lãng mạn.

Suốt quãng đường đi anh và cậu cười nói rất nhiều, có vẻ họ đang rất hạnh phúc, họ nắm tay nhau cùng đi trên con đường ngập tràn tiếng nói và ánh đèn thấp sáng cả khu.

____

Sáng hôm sau, anh đã thức dậy sớm hơn cậu, nằm cho tỉnh ngủ được 5 phút anh bắt đầu nghe tiếng động đậy từ giường cậu, anh đưa mắt nhìn qua thì thấy cậu đã mở mắt thức dậy từ bao giờ, cậu cảm nhận được hình như có ai đang nhìn mình nên đã xoay mắt qua giường của anh để xem, mắt đối mắt khiến cả hai hơi đơ nên tới tận 3 phút sau mới định hình lại được.

- Chào buổi sáng, bé yêu

- Gì chứ? Ai là bé yêu của anh cơ?

Cậu vừa nhăn mặt vừa nói, biểu cảm này của cậu làm anh thấy dễ thương chết mất.

- Chính là Jeon Jungkook đó

Anh ngồi bật dậy nhìn cậu mà trả lời, cậu chẳng nói gì chỉ nhìn anh bĩu môi rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh.

Cậu vệ sinh xong thì tới lượt anh, hôm nay họ cùng đi ăn rồi tham quan tiếp các nơi lãng mạn của nước Pháp. Ăn xong họ cùng nhau đi tới nhiều chỗ để chụp hình cùng nhau, đi ăn vặt rồi cùng nắm tay nhau đi tiếp.

taekook | quán bánh kookooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ