Ngày 23 tháng 11 năm 2022
Một ngày trọng đại của Kim Taehyung và Jeon Jungkook! Là ngày cả hai chính thức trở thành bạn đời của nhau thật sự.
Cậu và anh đang đón khách ở ngoài sảnh, cậu rất hồi hộp nhưng chẳng thể giấu nỗi sự hạnh phúc của bản thân.
- Này, em đừng lo lắng quá, cứ thoải mái đi ha
- Dạ
_
- A, anh Jimin
- Trăm năm hạnh phúc nha hai bạn
- Cảm ơn anh
- Cảm ơn mày nha
- Không có gì
Nói xong Jimin quay sang cái bàn để thùng đựng tiền bỏ thiệp mời vô đó rồi kí tên lên tờ giấy đặt trên bàn.
- Tao vô nha
Anh và cậu không nói gì chỉ gật đầu tỏ ra đã hiểu sau đó quay lại công việc đón khách.
_- Chúc hai đứa hạnh phúc nha
- Trăm năm hạnh phúc ha
- Cảm ơn hai anh
- Cảm ơn hai anh nhiều
Namjoon cùng với anh Jin đi vào bắt tay với cả hai kèm theo câu chúc sau đó kí tên rồi bỏ thiệp mời của cả hai vô thùng.
- Hai anh vô nha
- Vâng
Từ xa xa đã thấy được bóng dáng của Hoseok đang cười tươi như hoa bước thật nhanh đến chỗ anh và cậu.
- Nhanh quá ha, mới đây hai đứa cưới nhau rồi. Phải thật hạnh phúc đó!
Anh cười tít cả mắt hạnh phúc giùm hai đứa em mình rồi bắt tay cậu và Taehyung.
- Dạ tụi em cảm ơn anh nhiều
- Cảm ơn anh
- Mà Yoongi đang ở ngoài sắp vào rồi đó. Mấy ngày trước ảnh nhắn tin cho anh hỏi xem bận bộ nào cho đẹp để đi đám cưới của hai đứa, xem ra Yoongi rất trông chờ cái đám cưới này của em đó Jungkookie.
Anh và cậu không nói gì chỉ phì cười, tính của Yoongi là vậy, ở ngoài thì tỏ ra vẻ bình thường nhưng trong lòng thì rất ấm áp.
Hoseok của vội kí tên rồi bỏ thiệp vào thùng rồi nói:
- Thôi anh vào trong nha
- Dạ
Taehyung không nói gì chỉ mỉm cười rồi gật đầu nhẹ báo hiệu đã hiểu rồi sau đó quay sang nhìn cậu, vẻ mặt anh nhìn cậu như thấy được cả thế giới. Hạnh phúc vô cùng.
_
- Taehyung, Jungkook. Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc nha
Min Yoongi đến bên tờ giấy, kí tên rồi bỏ thiệp vào thùng.
- Dạ, cảm ơn anh
- Dạ tụi em cảm ơn
_
- Gukkie a, Taehyungie a
Tiếng của mẹ Jeon vang lên thu hút ánh nhìn của cả hai
- Dạ, mẹ kêu tụi con?
Anh lên tiếng trước
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | quán bánh kookoo
Fanficmẫu truyện nhỏ nói về chuyện tình xuất phát từ quán bánh của em và kết thúc bằng cuộc đời mãi mãi về sau! nơi bắt đầu: 7/11/2021 chốn dừng chân: 23/11/2022 📍fic đầu tay của mola nên văn phong không hề ổn ‼️RẤT LÀ teenfic(?), cringe... 😭 _ - after...