8. Cô không được nói xấu cô ấy !

529 51 6
                                    

Vừa xong cuộc họp dài ngất ngưởng kia, Jeon Jungkook mệt mỏi bước vào phòng của mình, ngã mình xuống ghế. Ami vừa bảo rằng cô ấy có hẹn với bạn nhưng bây giờ chưa thấy về. Anh cần thấy cô ngay, Kim Ami chính là Vitamin của Jeon Jungkook.

Lúc nãy nhận được tin nhắn từ Han Chamin làm Jungkook cảm thấy phiền, cô ta bảo sẽ cho anh thấy mặt thật của Kim Ami.

"Cô ta không chịu buông tha mình chứ ? Cứ thích kiếm chuyện mà thôi."

Mấy ngày nay chuyện công ty cứ dồn dồn dập dập, khiến Jungkook mệt mõi. Từ chuyện chuyển hàng hoá, tới chuyện đi kiểm tra chất lượng sản phẩm, rồi tới cùng đi ăn với các đối tác, khách hàng. Công chuyện bận rộn, các nhân viên phải tăng ca liên tục. Riêng chỉ có Ami được Jungkook ưu ái nhất : "Nếu em cảm thấy mệt thì hãy nghĩ ngơi đi, đi đâu đó cho bớt căng thẳng. Anh không muốn thấy em làm việc quá sức."

Nói Jungkook u mê Ami cũng không sai nhưng thật chất là Ami không khác gì thuốc phiện của Jungkook. Tình yêu càng ngày càng to lớn, đến cả Jungkook cũng không hề tin mình lại yêu cô nhiều đến như thế.

Nếu ai đó đụng chạm đến cô thì Jungkook sẽ không bỏ qua. Lúc này, điện thoại cứ ting ting, những dòng tin nhắn của Han Chamin cứ dồn dập.

-"Ami là con cáo già"
-"Cô ta đang quyến rũ anh đó."
-"Và cũng chính cô ta khiến chúng ta li dị đấy Jungkook à."
-"Làm ơn, trả lời tin nhắn cho em đi."
-"Em sẽ tới công ty của anh để làm ra lẽ việc này. Em không chấp nhận được."
5+ tin nhắn khác...

Sự giới hạn của Jungkook đối với Chamin đã vượt qua mức quy định. Không suy nghĩ gì nhiều, thẳng tay anh tặng cho cô ta một cái block. Còn điện cho trưởng phòng Kang để dặn dò : "Han Chamin có tới công ty thì nhớ không cho cô ta vào, rõ chưa ?"

"Dạ, dạ thưa sếp." - Trưởng phòng Kang run sợ, trả lời. Công việc thì nhiều mà còn phải sắp đối đầu với con mụ điên Han Chamin nữa sao ?

*Cộp*

Ly nước được đặt xuống bàn của trưởng phòng Kang thật mạnh, khiến cậu ngẩng đầu lên nhìn. Đó là Ami.

"Trưởng phòng Kang, vất vả rồi. Uống một chút để tỉnh táo nhé ?"

Cô mỉm cười thật tươi rồi nhìn tất cả mọi người, vui vẻ hô to.

"Chút nữa, sẽ có người đem nước tới. Mọi người hãy nhận đi nhé. Tiền bạc thì em đã trả hết rồi. Em biết mọi người rất mệt nên đã đặt nước cho mọi người uống còn bây giờ em về phòng đây."

"Ami, cảm ơn em nhiều nhé."

"Ôi trời, em chính là thiên thần đấy."

"Không hiểu tại sao tôi lại sung sức làm việc rồi nè ?"

"Huhu, đây là ly trà sữa ngon nhất cuộc đời của tôi."

"Ami à cảm ơn cô nhiều nhé."

Trưởng phòng Kang cúi người cảm tạ. Ami chỉ mỉm cười xua tay rồi đi mất.

Jungkook đang ngồi xem xét bản hợp đồng, liền nghe tiếng nói ngọt ngào của người tình bé bỏng. Tâm trạng dịu hẳn, khuôn mặt không còn cau có.

"Anh yêu, em về rồi."

Cô đóng cửa, anh dang tay đón chờ cái ôm của cô. Ami tinh ý liền ôm anh thật chặt. Bế Ami ngồi lên người của mình, nhịn không nổi liền hôn thật nhiều lên mặt cô, mắt, mũi, má, trán và miệng. Tay kéo sát gáy cô lại, khiến cô chìm vào nụ hôn nồng cháy của hai người. Tiếng chụt chụt vang lên, cả hai không có dấu hiệu dừng lại. Lưỡi vờn lưỡi, hôn đến cả người Ami mềm nhũn rồi mới dứt. Khuôn mặt cô ửng hồng khiến Jungkook lại muốn hôn thêm lần nữa. Từ từ đưa môi anh lại gần cô.

"Cô Han, xin hãy giữ tự trọng đi mà."

"Tiểu thư Han, chủ tịch không cho cô vào đây. Xin cô hợp tác"

Han Chamin, tức tối la lên.

"Con khốn Ami, mày đâu rồi. Mày ra đây đi, con bitch."

Bên ngoài cửa phát ra tiếng đùng đùng, cộng thêm giọng nói chua chát của Han Chamin. Cô ta điên tiết gào thét khiến nụ hôn của cả hai bị gián đoạn.

Jungkook tức giận bế cô rời khỏi người mình. Còn không quên dặn dò : "Ở sau lưng anh, nghe chưa bé cưng. Hôm nay anh sẽ không nương tay với hạn người như cô ta."

Bẫy Ngọt Ngào ;; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ