Tình hình là Ami vừa nghe loáng thoáng các chị nhân viên bảo rằng Jungkook chuẩn bị ra toà để...ly dị với Chamin.
Chuyện gì đây ? Và nó là sự thật ư ?
Trên khuôn mặt cô rạng rỡ như có mùa xuân vậy. Hạnh phúc, vui sướng là những từ đang diễn tả cảm xúc của cô ngay bây giờ.
Ami hí hửng bước vào phòng làm việc của Jungkook. À hừm, lần này sẽ là lần đầu tiên cô gõ cửa phòng, để ăn mừng sự ly dị của quý ngài lịch lãm Jeon và quý cô kiêu ngạo Han. Thật là một sự chuẩn bị chu đáo !
*Cốc, cốc.
"Vào đi !"
Ôi mẹ ơi, giọng nói này khiến Ami hơi ngạc nhiên. Từ đó đến giờ các nhân viên trong công ty đều phải nghe giọng nói này sao ? Lạnh lùng đến rợn người, vô tình đến khiếp sợ.
"Quý ngài Jeon sao lại dùng giọng nói đó với em chứ ?"
Jungkook ngước nhìn, chà, không ai khác đó là tình nhân bé bỏng mà anh yêu hơn cả người vợ ( chuẩn bị ly dị ) kia.
Anh cười nhếch một cái, vuốt tóc ra đằng sau, tay ngoắc cô.
"Kim Ami đã biết lịch sự rồi sao ? Còn bày đặt gõ cửa phòng. Thật là hiếm thấy."
Nhẹ nhàng ngã người vào lòng anh, bàn tay thô ráp liền ôm chặt cứng, khuôn mặt hiện rõ lên sự cưng chiều.
"Anh đừng có trêu em. Anh và Chamin sắp ly dị rồi ư ?"
"Ai nói thế ?"
"Em nghe mấy chị nhân viên..."
"Những người đó quá rảnh rỗi, lo chuyện bao đồng. Thế thì phải cho tăng ca liên tục mới được."
Ami hơi ngạc nhiên, xoay đầu nhìn anh, đôi mắt mở to kiểu như đang rất hoang mang.
"Ơ ? Thế không phải à ? Làm em cứ mừng hụt.."
Nhìn mặt Ami xụ xuống, Jungkook vừa thương, vừa vui. Hôn lên má của cô : "Đúng, thứ 2 anh và cô ta sẽ ra toà !"
Mắt cô mở to nhìn anh, nhoẻn miệng cười.
"Nên hôm nay anh sẽ qua nhà em nhé ?"
"Qua nhà em để làm gì cơ chứ ? Tốt nhất là anh nên về đi."
"Em đuổi khéo anh à ?"
Ami bước xuống khỏi người anh, tiến về phía trước cửa. Nhẹ nhàng xoay người lại.
"Nếu anh muốn, cứ việc tới."
Rồi bỏ đi mất.
Hai bàn tay che mặt lại, Jungkook cười không ngừng vì vui sướng. Tình yêu thật sự của Jungkook từ nay sẽ bắt đầu.
____________"Mở cửa. Tại sao không mở cửa ? Em sợ cái gì, mở cửa lẹ đi !"
Ami xỏ đôi dép bông vào, hấp tấp chạy ra mở cửa cho anh.
"Điên à ? Người ngoài tưởng em thiếu nợ anh thì sao ?"
Tay nựng má cô rồi tự nhiên bước vào. Ngồi xuống ghế sofa mà lòng hớn hở, nơi đây đã chứa nhiều tình cảm mặn nồng của cô và anh, rất nhiều lần.
"Em rất lề mề, nên anh phải làm như vậy. Còn nếu có ai đi đồn bậy về em thì anh sẽ cắt lưỡi họ luôn."
Bàn tay tạo hình cây kéo, còn chu mỏ nói khiến Ami chỉ biết cười trừ.
"Nói cho em biết, anh chỉ nũng nịu với em thôi. Chỉ riêng em và một mình em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bẫy Ngọt Ngào ;; jjk
FanficCái bẫy quá ngọt ngào đối với người bị mắc bẫy. 🖇️ : cân nhắc trước khi đọc! author : @dazchar